Galaxy Z Fold2 5G Thom Browne Edition

Galaxy Z Fold2 5G Thom Browne Edition คอลเลคชั่นพิเศษ เปิดจองในไทย ราคา 109,900 บาท

ซัมซุง ประเทศไทย เปิดตัว คอลเลคชั่นสุดพิเศษ Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition ให้คุณสามารถสั่งจองตั้งแต่ 2 กันยายน ราคา 109,900 บาท

ครั้งแรกของประเทศไทยที่เปิดจองคอลเลคชันสมาร์ทโฟนสุดลักซ์ชัวรี่ ผลงานการร่วมมือครั้งใหม่ของซัมซุงและแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง Thom Browne โดยในคอลเลคชันประกอบไปด้วย Galaxy Z Fold 2 5G,  Galaxy Watch3, Galaxy Buds Live และ Accessories ต่างๆ โดยทั้งหมดมาในดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดงสุดไอคอนิกของ Thom Browne โดยประเทศไทยถือเป็น 1 ใน 7 ประเทศแรกของโลกที่ได้เปิดจองคอลเลคชันสุดเอ๊กซ์คลูซีฟนี้ ในวันที่ 2 กันยายน 2563 ผ่านทาง Samsung.com เท่านั้น

Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition

คุณสมบัติ Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition

  • 7.6- inch Tablet like Display เปิดประสบการณ์การรับชมที่กว้างขวางและเต็มตายิ่งขึ้นด้วย หน้าจอคุณภาพสูง Dynamic AMOLED 2X ขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว เทียบเท่าแท็บเล็ต ผลิตจากกระจกคุณภาพสูง Samsung Ultra Thin Glass
  • Full viewing Cover Screen เมื่อพับเครื่อง Galaxy Z Fold2 มอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่เต็มตา 6.2 นิ้ว* ให้คุณแชต ใช้งานแอปพลิเคชันได้สะดวกแม้ไม่ต้องกางเครื่องออก
  • Next level Multitasking ยกระดับการทำงานแบบ Multi-tasking ให้คุณไปอีกขั้น ด้วยฟีเจอร์ Multi-active window ที่ให้คุณสามารถเปิดหน้าจอทำงานได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน วิดีโอคอลไปพร้อมกับการเสิร์ชหาข้อมูลและแชตไปพร้อมกันได้อย่างสะดวก
  • Flex mode Camera ฉีกกฎการถ่ายภาพและวิดีโอในมุมที่แตกต่างไปจากสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เพิ่มเติม Flex Mode พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ Auto Framing ที่ช่วยปรับมุมภาพอัติโนมัติ ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะเป็นจุดโฟกัสในวิดีโออยู่เสมอ
  • Flex mode Viewing ช่วยให้คุณสามารถปรับและควบคุมมุมกล้องที่ต้องการได้หลากหลายองศา ถือใช้งานได้สะดวกตามการใช้งานหรือแม้แต่ไม่ต้องถือเครื่องเลยก็ยังได้* เพียงพับและตั้งเครื่องเพื่อใช้งาน Flex Mode บนหน้าจอหลักด้านใน ก็ใช้งานวิดีโอคอลในผ่าน Google Duo แบบ Hands-free ได้อย่างสะดวก หรือพลิกเครื่องเพื่อรับชมรายการโปรดของคุณจากหน้าจอด้านนอกได้อย่างสะดวกสบาย
  • Dual Preview เมื่อกางเครื่องออก การใช้งานได้พร้อมกัน 2 หน้าจอของ Galaxy Z Fold2 ช่วยให้คุณได้ภาพที่ถูกใจทั้งผู้ถ่ายและผู้ถูกถ่าย โดยผู้ที่ถูกถ่ายสามารถมองเห็นตัวเองในหน้าจอด้านนอกและจัดท่าทางที่ต้องการได้ในขณะที่จะถ่าย ในขณะที่ผู้ถ่ายสามารถจัดองค์ประกอบของภาพโดยการมองจากหน้าจอหลักด้านในได้เวลาเดียวกัน

สำหรับการชำระเงิน สามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 15 เดือน (เฉพาะบัตรที่รวมรายการ) และยังได้รับฟรี Samsung Care+ รับประกันเครื่อง 1 ปี และหน้าจอ