AIS จับมือ เมเจอร์ คลายล็อกเฟส 3 นำทัพหุ่นยนต์ 5G ดูแลความปลอดภัย

AIS จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทีมดูหนังโรง คลายล็อกเฟส 3 นำทัพหุ่นยนต์ 5G ตั้งการ์ด เสริมมาตรการดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัย มอบความสุขอุ่นยุค New Normal

ภายหลัง ศบค. ประกาศคลายล็อกดาวน์ ระยะ 3 มีผลให้โรงภาพยนตร์กลับมาเปิดให้บริการส่งมอบความสุขและความบันเทิงได้อีกครั้ง นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป AIS ผนึกกำลัง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยี 5G เสริมประสิทธิภาพมาตรการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัย พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษส่วนลดดูหนัง ดูแลคนไทยต้อนรับวิถีใหม่ในการรับชมภาพยนตร์อย่างเต็มที่ เพื่อมอบความอุ่นใจให้คนไทยใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัย โดยยังคงคำนึงถึงการรักษาระยะห่าง Social Distance ตามมาตรการรัฐ อันประกอบด้วย

AIS Major cineplex new normal
  1. ติดตั้งเครือข่าย 5G ครอบคลุมเต็มทุกพื้นที่ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของลูกค้าเอไอเอสทั้งบนเครือข่าย 4G และ 5G
  2. นำหุ่นยนต์อัจฉริยะ ช่วยปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และดูแลสุขอนามัยได้อย่างรวดเร็ว มีความแม่นยำสูง เพื่อลดการสัมผัสใกล้ชิด และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายในพื้นที่โรงภาพยนตร์ เริ่มต้นที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และไอคอน ซีเนคอนิค โดยหุ่นยนต์ที่จะมาช่วยดูแลคนไทย ได้แก่
  • หุ่นยนต์ ROBOT FOR CARE (ROC) ช่วยปฏิบัติหน้าที่คัดกรองและตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าโรงภาพยนตร์, วางเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ
  • หุ่นยนต์ AIS K9 บริการเจลแอลกอฮอล์ รอบๆ พื้นที่โรงภาพยนตร์
  • หุ่นยนต์ PP มาทำหน้าที่ต้อนรับและแสดงตัวอย่างภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายให้ลูกค้าได้รับชมก่อนตัดสินใจด้วย
  • หุ่นยนต์ LISA ทำหน้าที่ต้อนรับ, ให้ข้อมูล และพัฒนาระบบนำทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุด ที่กำหนดไว้