SUUNTO 7 THE URBAN EDITION รุ่นพิเศษ มีแค่ 300 ชุดเท่านั้น

ซุนโต้ เปิดตัวรุ่นพิเศษ SUUNTO 7 THE URBAN EDITION ให้ไลฟ์สไตล์บ่งบอกความเป็นคุณ ต้อนรับการกลับมาเปิดสวนสาธารณะ ตั้งใจให้เป็นของขวัญสำหรับนักวิ่ง

โดยมีความพิเศษสุดด้วยตัวกล่องพิเศษสีดำแมท ภายในประกอบไปด้วยนาฬิกา Suunto 7 มาพร้อมกับ Leather Brown Strap หรือ Black Textile Strap สุดคูลแถมด้วยเสื้อลายพิเศษจากทางซุนโต้ ซึ่งมีความเป็นซุนโต้อย่างครบครัน โดยรุ่นพิเศษนี้ถูกออแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์สำหรับเหล่าชีวิตคนเมือง คนวัยทำงานที่ปกติจะมีนาฬิกาหลายต่อหลายเรือน จะไปทำงานก็ต้องใส่นาฬิกาเรือนนึง ไปวิ่งก็ต้องใส่อีกเรือนนึง ซึ่งบางคนอาจจะไม่ชอบในการต้องใส่หลายๆเรือนดังนั้น เราจึงทำนาฬิกาที่เพียงแค่เปลี่ยนสายก็สามารถตอบโจทย์คุณได้ในทุกไลฟ์สไตล์

SUUNTO 7 THE URBAN EDITION

THE URBAN EDITION จะทำให้คุณได้ใช้ไลฟ์สไตล์ในชีวิตได้อย่างลงตัว จะวันทำงานกับสายหนังเรียบหรูดูแพง หรือจะสาย Textile สุดคูลในวันออกกำลังกายกับสาย ซิลิโคนสุดสปอร์ตที่เป็นแบบ HYPOALLERGENIC (ป้องกันการแพ้ถึง 99.9%).

SUUNTO 7 THE URBAN EDITION

เต็มที่กับทุกๆ ด้าน แล้วสิ่งดีดีจะตามมาเอง ให้ SUUNTO7 เป็นเพื่อนสุดคูลของคุณได้แล้ววันนี้ SUUNTO 7 THE URBAN EDITION ราคา อยู่ที่ 16,900 บาท มีจำนวนจำกัด 300 กล่องเท่านั้น

สั่งซื้อได้ที่ Suunto Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติม Click https://www.nex7r.com/…/clu…/suunto-7-boxset—urban-edition
สอบถามเพิ่มเติมที่ http://m.me/suuntoth