HUAWEI Y6p 4+64GB และ HUAWEI Y5p ราคาเบา วางจำหน่ายแล้วในไทย

HUAWEI Y6p 4+64GB กล้องเจ๋ง แบตอึดจุใจ พร้อม HUAWEI Y5p ราคาสุดเบา ดีไซน์สะดุดตา วางจำหน่ายทั่วประเทศ 29 พ.ค. นี้

HUAWEI Y6p 4+64 GB สมาร์ทโฟนตอบโจทย์ด้วยหน่วยความจำใหญ่ ถึง 4+64 GB พร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก 13MP เก็บภาพได้อย่างคมชัด พร้อมกล้อง 2MP ให้ภาพมีระยะความชัดลึก และกล้อง 5MP ช่วยให้เก็บภาพมุมกว้าง กล้องหน้าความละเอียด ระดับ 8MP ถ่ายภาพเซลฟี่ได้ออกมาสวยคมชัดพร้อมแบตเตอรี่ ขนาด 5,000 mAh ที่ใช้งานได้นานถึง 3 วันแบบไม่ต้องชาร์จ โหมดประหยัดพลังงาน Super Saving Mode แม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 15% ก็ยังใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมง คอเกมออนไลน์ด้วยชิปประมวลผล Octa-core เล่นเกมได้อย่างลื่นไหล เสริมด้วยโซลูชัน HUAWEI SuperSound ให้เสียงที่ดังกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 1.6 เท่า

HUAWEI Y5p สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัด สุดคุ้ม ฟังก์ชั่นครบ ทั้งการถ่ายภาพกล้องหลัง ที่มาพร้อมกับโหมด HDR เพิ่มความละเอียดของภาพถ่าย กล้องหน้าความละเอียดถึง 5MP และเทคโนโลยี Intelligent Power Saving ที่มากับแบตเตอรี่ขนาด 3020 mAh ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่ สนุกทุกความบันเทิงนานสูงสุดถึง 62 ชั่วโมง พร้อมหน่วยความจำ 32 GB อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยลวดลายดีไซน์สุดล้ำไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยหน้าจอ FullView 5.45 นิ้ว พร้อมด้วยฟีเจอร์ Face Unlock ที่สามารถปลดล็อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วด้วยใบหน้า ไร้กังวลเรื่องความปลอดภัย

HUAWEI Y6p 4+64GB HUAWEI Y5p

HUAWEI Y6p 4+64GB และ HUAWEI Y5p มาพร้อมระบบ HUAWEI Mobile Services (HMS) กับแอปพลิเคชันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแอปการศึกษา ความบันเทิง การเงิน สำหรับทำงานไปจนถึงโซเชี่ยลอย่างแอปพลิเคชัน LINE ที่พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน HUAWEI Y6p 4+64GB และ HUAWEI Y5 p สองรุ่นล่าสุดนี้ รับไปเลย VIU Premium สิทธิการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ แบบพรีเมียมในแอปพลิเคชัน VIU ผ่าน HUAWEI Member Center จำนวนจำกัด*

HUAWEI Y6p 4+64 GB พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้แล้ว ราคา 3,999 บาท ในสี Midnight Black, Phantom Purple, Emerald Green และ HUAWEI Y5p ราคา 2,999 บาท ในสี Midnight Black และ Mint Green วางจำหน่าย ณ หัวเว่ย แบรนด์ชอป หรือทางออนไลน์ที่ JD Central http://bit.ly/38XJzMo และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/

*สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด สำหรับผู้ซื้อ HUAWEI Y6p 4+64 GB ที่กดใช้รับสิทธิ์บน HUAWEI Member Center 5,000 ท่านแรก โดยสามรถติดตามวันที่รับสิทธิพิเศษได้เร็วๆ นี้ ในช่องทาง Facebook Huawei Mobile และ Line Official Account: Huawei Mobile Thailand