แนะนำ Netflix 99 เรื่องฮิตที่ห้ามพลาด! ฟินจิกหมอนขาด หวาดกลัวชัวส์ทุกอารมณ์

ช่วงเวลานี้คงไม่มีใครอยากออกจากบ้านกันใช่มั้ย เอาใจวันหยุดที่ไม่รู้จะทำอะไรมาหาหนังดีๆ ดูกันดีว่า คัดเรื่องเด็ด แนะนำ 99 เรื่องน่าดู ให้เข้ากับโปรฯ 99 บาทของ Netflix

Netflix เขามีโปรโมชั่น แพคเกจมือถือ 99 บาทต่อเดือน เข้าใจกันขนาดนี้ เพื่อคอหนัง คอซี่รีส์ ดูกันให้จุใจกันเลย ทั้งสุข เศร้า เหงา ซึ้ง ตอบโจทย์ทุกอารมณ์ เพื่อไม่ให้สถาการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่มันน่าเบื่อ กับการเสพข่าวจนวิตกกังวล หันมาเสพความสุขกันหน่อยมั้ย

แนะนำ Netflix 99 เรื่อง น่าดูชม

Vagabond เอาใจสายแอคชั่น คอรัปชั่น ตามล่า บุกโหด ตามติดภาระกิจ “ชาดัลกอน” สตันท์แมนที่เข้าไปพัวพันธ์วงการการเมืองของเกาหลี

6 Underground รับประกันความระเบิดบึ้มบั้มสั่นเมือง กับไมเคิล เบย์ และ ไรอัน เรย์โนลส์ สำหรับคนรักสายแอคชั่นและสาดระเปิดรัวๆ ฉากอลังการ 18 ล้านดวง กับแก๊งเศรษฐีที่จัดฉากให้ตัวเองตายเพื่อสวมรอยเป็นฮีโร่พิทักษ์เมือง

Spenser Confidential เรื่องนี้เอาใจสายแร็ปเปอร์ดึงเอา “โพสต์ มาโลน” เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ และ ” มาร์ค วาห์ลเบิร์ก” ชวนกันมาบ้าพลังกับมิชชั่นของตำรวจที่มาแท๊กทีมกับนักมวยร่างใหญ่ในการสืบคดีอาชญากรรม

Altered Carbon ซีรีส์ไซไฟล้ำๆ ระลึกไปกับภารกิจของ “โคแวช” อดีตนายทหารที่กลับมาสวมร่างใหม่เพื่อตามสืบปริศนาฆาตกรรม ของมหาเศรษฐีผู้อำนาจล้นฟ้า

Polar ฆ่าแหลก เลือดสาด ทุกฉากคือความเดือดสุดกับ “ดันแคน วิซลา” นักฆ่ามือหนึ่งของโลกที่พบว่าตัวเองถูกตามล่าหลังจากวางแผนอำลาวงการ

Ragnarok ซีรีส์นอร์เวย์ ที่เร้าใจ กับภารกิจของกลุ่มวัยรุ่นพลังพิเศษ ที่ต้องรับมือกับวันสิ้นโลก

Sense8 มิชชั่นของคนแปลกหน้า 8 คนที่มีสายสัมพันธ์พิเศษเชื่อมโยงกัน และต้องเอาตัวรอดจากการตามล่าของใครบางคน ตื่นเต้นรัวๆ

Money Heist เอาใจสายอาชญากรรม ซีรีส์เรื่องดังจากสเปน ภารกิจของแก๊งโจรอัจฉริยะที่ลงมือปล้นโรงกษาปณ์

Prison Break กับแผนแหกคุกเพื่อพาพี่ชายหลบหนี ของวิศวกรอัจฉริยะ “ไมเคิล สกอฟีตลด์” เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและหักมุก ลุ้นระทึกตลอดเวลาคาดเดาไม่ได้ ลุ้นสนุกดูกันยาวๆ 5 ซีซั่น

Uncut Gems หนังดีมีรางวัลเพียบ เรื่องข้องพ่อค้าเพชรที่ละโมบโลภทำให้ต้องเข้าไปพัวพันในโลกอาชญากรรม แสดงนำโดย อดัม แซนด์เลอร์

The Irishman “มาร์ติน สกอร์เซซี่” รุ่นใหญ่ลายครามแห่งวงการภาพยนตร์ ขอโชว์กำกับหนังมาเฟียเข้าชิง 10 รางวัลออสการ์ เล่าชีวิต “แฟรงค์ ชีราน” มือปืนรุ่นใหญ่

Narcos Mexico ซีรีส์อาชญากรรมภาคแยกของ Narcos ที่เปลี่ยนพื้นที่จากโคลอมเบีย มาถล่มรังพ่อค้ายาเสพติดที่เม็กซิโก รับประกันความมันส์แบบสะใจ

Peaky Blinders ซีรีส์ความยาว 5 ซีซั่น ตื่นเต้น เหงื่อแตกกับแก๊งมหาโจรแห่งเบอร์มิ่งแฮมที่ต้องเผชิญหน้ากับแก๊งตำรวจ

Netflix Movie series

Mindhunter ทดสอบรอยหยักในสมองกับการสืบฆาตกรรมของเจ้าหน้าที่ FBI ใช้เทคนิคเข้าไปสัมผัสจิตใจของเหล่าฆาตกรต่อเนื่อง

After ชีวิตของเด็กเรียนเก่งคนหนึ่งที่ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเธอพบกับแบดบอยที่ไลฟ์สไตล์โคตรจะไม่แมทช์กันเลย แสดงนำโดย โจเซฟีน แลงฟอร์ด,ฮีโร ไฟน์ส ทิฟฟิน,เซลมา แบลร์

My Holo Love ซีรี่ย์เกาหลีสุดโรแมนติกเหนือจิตนาการของหญิงสาวผู้แสนเดียวดาย ที่ดันไปตกหลุมรักกับโฮโลแกรม

รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน ซีรีส์ชวนฝัน จะดีแค่ไหนถ้าเรามีพลังวิเศษ เรียกคนที่เรารักมาหาได้ตลอดเวลา แม้กระทั้งการปลุกให้ตื่นนอนตอนเช้าอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องพึ่งนาฬิกาปลุกอีกต่อไป เรื่องราววุ่นๆ ของหมอเป้ง แพทย์แผนกฉุกเฉินกับแฟนสาวสุดไฮโซที่คบกันมายาวนาน และอีกหลายคู่รัก ที่ให้คุณยิ้มอย่างมีความสุข และน้ำตาซึมอย่างซึ้งใจ

Murder Mystery สายคอเมดี้ พาไปสนุกสนานกับเรื่องราวของสองสามี- ภรรยาที่วางแผนไปฮันนิมูลบนเรื่องสำราญแต่ดันเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม

Rick & Morty อนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่ชวนฮาบาบ้อคอแตกกับเรื่องราวของนักวิทยาศาตร์สติเฟื่องขี้เมา

Voice สัมผัสเสียงมรณะ ซีรีส์ไทยแนวไล่ล่าฆาตกรสุดมัน รีเมคจากของเดิมในเวอร์ชั่นเกาหลีกับภารกิจสืบสวน สอบสวน ไล่ล่าฆาตกรโรคจิตของผู้หมวดหนุ่มและร้อยตำรวจหญิงที่มีความสามารถพิเศษในการวิเคราะห์เสียงได้อย่างแม่นยำ

Don’t F**k with cats: Hunting an Internet Killer สารคดีสุดดาร์ค ระทึกแบบหนักสุดๆ กับกลุ่มคนในโลกออนไลน์ที่รวมตัวกันตามล่าหาคนทารุณแมว

Riverdele เรื่องของวัยรุ่นในเมืองริเวอร์เดลที่ถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา แม้แต่คนไกล้ชิดก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างเลี่ยงไม่ได้

Elite ซีรีส์วัยรุ่นชวนลุ้นที่มีกลุ่มนักเรียนบ้านจนมาเรียนด้วยแน่นอนพวกเขาโดนเหยียดและถูกยัดเยียดให้เป็นคนร้ายจากกลุ่มนักเรียนบ้านรวย

The Sinner แนวสืบคดีฆาตกรรมปริศนาที่มีผู้ต้องสงสัยอายุน้อยที่รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือสังหารพ่อแม่ของเค้าเอง

The Babysitter แนวสยองขวัญหนีตายเมื่อพบว่าพี่เลี้ยงของตัวเองเป็นฆาตกรนับถือลัทธิประหลาดๆ

The Stranger ลึกลับ คาดเดาไม่ถูก หักมุม ว่าด้วยชีวิตแสนสุขของชายคนนึงที่ต้องระเนระนาดหลังจากที่ได้รู้ความกำมืดของภรรยาตัวเอง

Forgotten หนังเกาหลีเล่าถึงน้องชายที่พบว่าพี่ที่ถูกลักพาตัวไป 19 วันก่อน ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมความทรงจำที่หายไป และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์สยองอย่างเกินคาดเดา

You สตอล์กเกอร์สุดหล่อโรคจิต นามว่า “โจ” ชายหนุ่มที่ค่อยๆ เผยด้านมืดของตัวเอง แอบสะกดรอยตาม “เม็ค” หญิงสาวที่เค้าตกหลุมรัก

เคว้ง Netflix original เรื่องแรกของไทย เอาใจช่วยไปกับกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องเผชิญหน้ากับความลึกลับ โดดเดียว สิ้นหวังหลังจากสึนามิถล่มโรงเรียนประจำบนเกาะ

WHAT/IF เรื่องของสามีภรรยาคู่นึงที่ได้รับข้อเสนอจากเศรษฐีนีนางหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้นแต่ต้องแลกมาด้วยอะไรบางอย่างในชีวิต มันไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ

Dark ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องราวปริศนาการหายตัวไปของเด็กคนหนึ่งที่มีความเกี่ยวพันกันของช่วงเวลา

Million Yen Women ซีรีส์ญี่ปุ่นเล่าเรื่องราวของนักเขียนไส้แห้งจู่ๆ ก็ชุ่มฉ่ำขึ้นมาเพราะมีหญิงสาวปริศนา 5 มาขออาศัยอยู่ด้วย พร้อมจ่ายค่าเช่าให้ถึง 1 ล้านเยน

Russian Doll ชีวิตของ “นาเดีย” ที่ระทึกสุดๆ เมื่อพบว่าวันเกิดปีที่ 36 ได้กลายเป็นวันตายของเธอ วนเวียนตายซ้ำไม่รู้จบจนเธอต้องหาทางออกให้กับตัวเอง

Dead to Me ม้ายสาวหัวร้อนผู้พยายามตามสืบหาคนร้ายที่คร่าชีวิตสามีของเธอ

Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคสมัยอาณาจักรโซวอนที่สนุกจนคนลืมนอน กับ 2 ซีซั่น 12 Eisodde ที่ให้คุณสนุกแบบหยุดไม่ได้ กับความสะพรึงขวัญกับการระบาดเชื้อร้ายทำให้ผู้คนล้มตายและกลายเป็นผีดิบได้ ที่แทรกด้วยมุมมองของการแย่งอำนาจ และลุ้นระทึกวิ่งหนีซอมบี้ขององค์รัชทายาท

Netflix Movie series

Bird Box แนวสยองขวัญ ที่ลุ้นระทึกของคุณแม่ที่ต้องพาลูกๆ ของเธอไปยังที่ปลอดภัยการฟังเสียงรอบข้างแต่ไม่สามารถมองมันได้ เพราะถ้าเผลอไปมองก็จะถูกมันปลิดชีพทันที

The Haunting of Hill House ซีรีส์แนวหลอนสั่นประสาทเกี่ยวกับกับวิญญาณเฮี้ยนที่สิงอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่ทำให้ครอบครัวที่อาศัยนั้นได้พบเจอกับสิ่งเลวร้ายอันน่ากลัว

Dracula ซีรีส์ย้อนเวลาที่จะพาคุณไปสำรวจกับต้นกำเนิดของท่านเคาท์ ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นราชันย์ปีศาจดูดเลือด

Chilling Adventures of Sabrina ซีรีส์แม่มดสนุกปนสยอง สาวลูกครึ่งแม่มดวัย 16 กับการเลือกเส้นทางตัวเองว่าจะเป็นคนธรรมดาต่อไปหรือจะร่วมแก๊งแม่มดเต็มตัว

Eli เด็กชายผู้ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ประหลาดรักษาไม่หาย จนพ่อแม่จะต้องพาไปรักษาที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาต้องเผชิญกับความสะพรึงมากมาย

It เรื่องราวของเด็กกลุ่มหนึ่งที่ออกตามหาเพื่อนที่หายตัวไป ก่อนจะพบตัวตลกปีศาจอมตะที่จะตื่นมาทุกๆ 27 ปี

The Conjuring การตามสืบปริศนาเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติของสมาชิกในครอบครัวที่ต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายในบ้านตัวเอง

Star Trek Discovery เอาใจสายไซไฟกับมหากาพย์พจญภัยสู่อวกาศอันไกลโฟ้นกับมิชชั่นกอบกู้จักรวาล

Black Mirror ซีรีส์สุดล้ำที่เล่าเรื่องของพิษภัยจากเทคโนโลยีในอนาคตที่จะต้องเผชิญ

Gravity ตื่นตาตื่นใจกับภารกิจนอกโลกของวิศวกรที่ต้องเอาตัวตัวรอดในสภาพไร้น้ำหนัก

The cloverfield Paradox เรื่องราวสุดสะพรึงของกลุ่มนักบิลอวกาศที่ได้ค้นพบสิ่งมีชีวิตลึกลับ ที่นำพามาวึ่งภารกิจต่อในเวลาต่อมาคืการเอาตัวรอดในยานอวกาศปิดตาย

Love,Death & Robots ซีรีส์อนิเมชั่นไซไฟตอนสั้นๆ ดูเพลินๆ เนื้อหาแต่ละตอนแตกต่างกันแต่ยังคงไว้ตามคอนแซ็ปต์ของชื่อเรื่องเอาไว้ โดนการเล่าเรื่องของความรัก ความตาย และหุ่นยนต์

Lost in Space ครอบครัวนึงได้รับมอบหมายให้ออกไปนอกโลกเพื่อไปสำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่และยานของพวกเขาได้มาตกลงบนดาวแปลกๆ

Annihilation นักชีววิทยาที่ตัดสินใจนำทีมท้าตายออกตามหาสามีในดินแดนต้องห้าม ที่เธอเชื่อว่าเกี่ยวพันกับการหายตัวไปของสามี

Netflix Movie series

Stranger Things สนุก ล้ำ เอาใจสายแฟนตาซี กับแก้งจักรยานที่ออกตามหาเพื่อนที่หายไปจนได้พบกับเด็กพลังจิตคนนึงและความลับที่น่าสะพรึงที่รัฐบาลซ่อนไว้ ซีรี่ย์ที่ใครสมัครสมาชิ Netflix แล้วไม่ดูนี่ ถือว่าพลาดมากๆๆๆๆ

The Witcher “เกรอลท์แห่งริเวีย” นักล่าอสุรกายที่เดินทางปราบอสูรในโลกที่ผู้คนมีความชั่วร้ายไม่ต่างจากปีศาจ จากเกมและนิยายชื่อดัง มาเป็นออริจินัลซีรี่ย์ ที่ได้รับคำชมจากผู้ชมทั่วโลก

Locke & Key ซีรีส์แฟนตาซีจากนิยายดัง พี่น้องสามคนได้กลับมาเยือนบ้านเก่าแก่ของตระกูลด้วยกันหลังจากพ่อถูกฆาตกรรมและกุญในบ้านที่สามารถเนรมิตพลังพิเศษได้

The Umbrella Academy การตามล่าสืบปริศนาฆาตกรรมของผู้เป็นพ่อ ภารกิจสุดท้าทายและความขัดแย้งในครอบครัว ของกลุ่่มผู้มีพลังวิเศษเหนือธรรมชาติ

Bright หนังแอคชั่นแฟนตาซีที่เล่าเรื่องของโลกที่มนุษย์ ออร์ค และเอล์ฟ อาศัยอยู่ด้วยกัน ภาพยนตร์ออริจินัล นำแสดงโดย วิลล์ สมิท

Ashes of Love ซีรีส์แฟนตาซีภาพสวยจากจีน แนวรักโรแมนซ์ของลูกเทพกับเทพหนุ่มที่สอนให้เธอรู้จักรักครั้งแรก

The Untamed จากนิยายกำลังภายในแนวชายรักชายของจีนเรื่องดัง มาเป็นซีรี่ย์ซีซั่นแรก 50 ตอนให้เหล่าสายวายได้จิกหมอนกัน

Sky castle เอาใจสายดราม่า เนื้อหาเข้มข้นสุดอิน ซีรีส์เกาหลีที่เอาเรื่องระบบการศึกษามาตีแผ่แบบลึกๆ ผ่านความคิดของพ่อแม่รวยๆ ที่สามารถทำทุกอย่างให้ลูกได้โดดเด่นในเรื่องการเรียนมากว่าใครจนลงเอยด้วยโศกนาฎกรรม

Itaewon Class ซีรีส์เกาหลีดราม่าล้างแค้น กับอดีตนักโทษที่สร้างเนื้อสร้างตัวได้ จึงได้ใช้โอกาสนี้ในการเอาคืนผู้ทรงอิทธิพลที่เคยทำให้ชีวิตเขาพัง อีกเรื่องที่รับประกันความสนุกที่ดูยาวๆ หยุดไม่ได้จนรุ่งสางไปตักบาตรได้เลย

13 Reasons Why พาไปตามติดปริศนาการฆ่าตัวตายของนักเรียนคนหนึ่งที่พบว่าเพื่อนบางคนรอบตัวอาจจะเป็นต้นต่อของเหตุการณ์นี้

Living with Yoursself ชายไม่เอาไหนคนหนึ่งที่พบว่าตัวเองมีอีกร่างหนึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ดีกว่าโพล่มาแบบงงๆ

Dynasty เรื่องราวของลูกคุณหนูที่แสนทะเยอทะยาน นำมาซึ่งการเชือดเฉือน ฟาดฟัน ไม่เว้นแม้แต่ภรรยาใหม่พ่อของเธอ

The End of the F***ing World ซีรีส์ที่เล่าเรื่องของเด็กหนุ่มคนนึงที่อยากเป็นฆาตกรจนตัวสั่น

I Am not okay With This ซีรีส์เล่าเรื่องของเด็กคนนึงที่ต่อสู้กับการเปลี่ยนผันของชีวิต ครอบครัว การเรียน ความรัก แต่ก็พบว่าตัวเองมีพลังพิเศษ

Marriage Story เรื่องราวหย่าร้างของคู่สามีภรรยาที่รู้สึกว่าไม่มีทางไหนดีไปกว่าการไม่ต้องอยู่ร่วมกันอีก ภาพยนตร์ออริจินัลของ Netflix ที่ได้เข้าชิงรางวัลทั้งออสการ์และลูกโลกทองคำ นำแสดงโดย สการ์เลต โจฮันสัน และ อดัม ไดรเวอร์

Irreplaceable You เรื่องราวของหญิงสาวคนนึงที่รู้ตัวเองเป็นโรคมะเร็ง จึงตัดสินในหาแฟนใหม่ให้กับคู่หมั่นของตัวเอง

Netflix Movie series

Something in the Rain ซีรี่ย์รักดราม่าจากเกาหลี เรื่องราวของความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้ แต่เป็นไปได้ ท่ามกลางความรักที่หญิงสาวที่มีอายุมากกว่าฝ่ายชาย

37 Seconds หนังญี่ปุ่นเล่าเรื่องถึงชีวิตของนักเขียนการ์ตูนพิการคนหนึ่ง ที่ไม่ย่อท้อในการเดินหน้าตามความฝัน

Klaus อนิเมชั่นเรื่องราวของบุรุษไปรษณีนิสัยแย่ที่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองหลังพบกับช่างทำของเล่นเด็ก

Titanic เรื่องราวโรแมนติกระดับคลาสสิคซึ้งกินใจของ “แจ็ค” กับ “โรส” ที่เป็นอมตะตลอดการ

Us and Them ความรักของหนุ่มสาวที่เกิดขึ้นหลังจากเจอกันโดยบังเอิญบนรถไฟก่อนจะเลิกลากันไปแล้วกลับมารักกันอีก

To All the Boys I’ve Loved Before หนังโรแมนติกฟีลกู๊ด สาวโสดสนิดที่ชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงหลังจาก จม. ที่เธอเขียนถึงชายนุ่มทั้ง 5 คนหลุดออกไปจนถึงเจ้าตัว

Crash Landing on You ซี่รีส์ที่จะพาคุณไปจิกหมอนให้กระจุย เมื่อสหายผู้กองสุดหล่อแห่งเกาหลีเหนือได้พบรักกับสาวสวยไฮโซแห่งเกาหลีใต้ เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้นในระหว่างที่จะพานางกลับไปส่ง นำมาซึ่งความลำบากทั้งเรื่องการเมืองและการหลบหลีกจากตัวร้ายที่คอยขัดขวาง

Love Alarm ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวาของกลุ่มวัยรุ่นในโลกแอปพลิเคชั่นสามารถเป็นสื่อกลางความรู้สึกว่าใครชอบให้ใครรู้ได้ แต่ก็นั้นละเรื่องมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกใช่มั้ยละ ถ้าเรารู้ว่าคนที่เราชอบอาจจะไม่ได้ชอบเรา อ่านรีวิวได้ที่นี่

The Kissing Booth วัยรุ่นสาวคนหนึ่งที่ตัดสินใจแหกกฎที่ให้ไว้กับเพื่อนซี้ว่าห้ามรักญาติของเพื่อนสนิท

Netflix Movie series

Chewing Gum เรื่องราวของหญิงสาววัย 24 ที่วางแผนทำทุกอย่างเพื่อเสียสาวกับแฟนหนุ่มผู้เคร่งศาสนา

Santa Clarita Diet เรื่องราวของสามีที่พบว่าภรรยาของตัวเองป่วยเป็นโรคประหลาด ที่มีอาการกลายกับเป็นซอมบี้

Brooklyn Nine-Nine เรื่องราวของตำรวจตัวป่วนวุ่นๆ ในกรม ที่ต้องร่วมมือกับการมาของหัวหน้าคนใหม่ที่จ่ายงานให้ย่างไม่บันยะบันยัง

ไดอารี่ตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ ซีรีส์ดูเพลินเกินห้ามใจ ฮาไม่หยุด อรรถรสสสส ครบเครื่อง ดูเหอะสบายสมอง เรื่องราวกลุ่มแก๊งชนีแก้งตุ๊ดสุดหรรษาแรงบรรดาใจมาจากเรื่องจริง อ้อ แถมอีกนิด หนังโรง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค ก็มีให้ดูใน Netflix แล้วด้วยนะ

My Hero Academia อนิมะยอดฮิตที่ติดกันทั่วเมือง เรื่องของเด็กชายที่ฝันอยากเป็นฮีโร่ผดุงความยุติธรรม

7 seeds อนิมะภาพสวย เรื่องราวเด็กสาวคนหนึ่งที่ตื่นมาพบว่าตัวเองอยู่ในโลกของอนาคต และต้องต่อสู้อยู่ในโลกที่ไม่คุ้นเคยนี้

The Disastrous Life of Saiki k. เด็กนักเรียนหนุ่มที่พยายามปกปิดความสามารถพิเศษของตัวเองเกี่ยวการใช้พลังจิต

GTO:Great Teacher Onizuka อนิมะคลาสสิค เรื่องราวของ โอนิสึกะ อดีตนักเลงหัวไม้ที่ดันมาเป็นครูดูแลเด็กๆ ไม่เอาไหนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง

Kakegurui เรื่องของ จาบามิ ยูเมโกะ เด็กสาวลึกลับที่ได้เข้าเรียนโรงเรียนที่ประเมินความสามารถนักเรียนจากการพนัน เธอหลงไหลในการพนันอย่างบ้าคลั่่ง และพร้อมที่จะท้าพนันกับยอดฝีมือในโรงเรียนนี้

Jojo’s Bizarre Adventure นักสู้สายเลือดตระกูลโจสตาร์ผู้มีพลังเรียกสแตนด์มาเป็นตัวช่วยในการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายได้ เนื้อเรื่องเหนือจินตนาการ และฉากแอ็คชั่นที่โคตรมันส์ มีให้ชมแล้ว 3 ซีซั่น ตั้งแต่ยุคของ โจนาธาน โจทาโร่ และโจสุเกะ

Castlevania จากเกมดังมาเป็นออริจินอลซีรี่ย์อนิเมชั่นที่หาดูได้เฉพาะบน Netflix เท่านั้น เรื่องราวของเหล่านักล่าแวมไพร์ฝีมือฉกาจกับภารกิจในการโค่นล่างกองทัพอสุรกายร้าย

Ultraman จากหนังฮีโร่มาเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น CG ที่ตีความอุลตร้าแมนใหม่ กลายเป็นชุดเกราะเพื่อต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาว และปริศนาในการรุกรานโลกที่น่าติดตาม

Outlaw king เรื่องราวของกษัตริย์หนุ่มแห่งสก๊อตแลนด์ที่รวมกำลังพลเข้าต่อสู้กับอังกฤษเพื่อเอกราช

The King เรื่องราวของเด้กหนุ่มคนหนึ่งที่สถานการณ์ทำให้เขาต้องมาเป็นกษัตริย์ของอังกฤษแแบบสายฟ้าแลบ

Rookie Historian Goo Hae-ryung ย้อนยุคไปกับเกาหลีกับเรื่องราวขององค์ชายนักแต่งนิยายที่ไม่มีใครรู้ กับหญิงสาวที่บังเอิญได้อ่านและวิจารณ์เสียเละเทะ

The Crown เรื่องราวของควีนเอลซาเบธที่ 2 ที่จะพาไปพบกับชีวิตส่วนพระองค์ในแง่ที่ยังไม่มีใครรู้มากก่อน รวมถึงในด้านการปกครองที่หนักหนาสาหัส เนื้อเรื่องเข้มข้นตลอด 3 ซีซั่น

Netflix Movie series

The Last Czars เรื่องเล่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรัสเซียในสมัยพระเจ้าซาร์ส

Mr. Sunshine ตามติดชีวิตของเด็กหนุ่มเกาหลีในครอบครัวคนรับใช้ที่ตัดสินใจหนีไปอเมริกาก่อนกับมาอีกครั้งในฐานะทหารอเมริกันและตกหลุมรักลูกสาวในตระกูลใหญ่

บุพเพสันนิวาส เรื่องราวความรักอิงประวัติศาสตร์ที่จะพาคุณไปจิกหมอน นอนฝัน คุณพี่และออเจ้ากันทั่วบ้านทั่วเมือง เรื่องราวของหญิงสาวที่หลุดไปในสมัยอยุธยาได้เรียนรู้ความเป็นไทยแต่โบราณ

Tidying up with marie kondo ฮาวทูจัดบ้านเพื่อความรื่นรมย์ ซีรีส์จากหนังสือท๊อปฮิตระดับโลก โดยสาวญี่ปุ่น มาริเอะ คอนโด ผู้เชี่ยวชาญในการจัดบ้านให้น่าอยู่ด้วยศาสตร์อันเรียบง่ายและใช้ได้จริง

Sex Education หมวดวิชาเพศศึกษา 18+ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีความรู้เรื่องเพศเป็นเลิศจนตัดสินใจเปิดธุรกิจที่ปรึกษาบำบัดเรื่อง Sex ให้กับเพื่อน แต่กับเรื่องของตัวเองเขากลับหาทางออกไม่ได้

Big Mouth อนิเมชั่นสายดาร์กับเรื่อง 18+ แบบโจ่งแจ่งไปกับเด็กนักเรียนที่ถูกคำสายของมอนสเตอร์ฮอร์โมนที่ในหัวมีแต่เรื่องใต้สะดือ

The Naked Director เรื่องราวของอดีตเซลแมนที่ฝันตัวไปเป็นนักทำหนังสำหรับผู้ใหญ่

Queer eye เรียลลิตี้สไตล์ LGBTQ ว่ากันด้วยกลุ่มเพื่อนที่รวมตัวกันเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับคนมากมาย

You vs. Wild เรียนรู้การเอาตัวรอดในป่าดงพงไพร ไปกับ “แบร์ กริลล์” นักผจญภัยในตำนาน กับประโยคเด็ด “โอ้ว ว่าไงล่ะจ๊ะ แม่สาวน้อย” เป็นคอนเทนต์แบบอินเทอร์แอ็คทีฟที่ให้เราเลือกเส้นทางการผจญภัยได้เองอีกด้วย

Netflix Movie series

จุใจกันไปเลยกันไปเลยสำหรับมหากาพย์หนังและซีรีส์ที่คัดสรรมาเพื่อชาว Netflix ให้ทุกคนได้ใช้เวลาไปการผ่อนคลายพักสมองกับเรื่องต่างๆ ที่พบเจอมาทั้งอาทิตย์เป็นหยุดเสพข่าวเครียดๆ ไปในตัวด้วย เรื่องไหนชอบเรื่องไหนรักทักมาบอกกันบ้างนะ สุขสันต์วันหยุดกันนะทุกคน ❤️