Netflix Card บัตรเติมเงินดูเน็ตฟลิกซ์ วางขายในไทยแล้ว

Netflix Card บัตรเติมเงิน ดูหนัง ซีรีย์ เน็ตฟลิกซ์ วางขายแล้วในไทย

ไม่มีบัตรเครดิตไม่ใช่ปัญหา Netflix Card บัตรเติมเงินสำหรับดูเน็ตฟลิกซ์ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าใกล้บ้านคุณ มีให้เลือก 500, 1000 และ 1500 บาท

เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้ผู้ชมชาวไทย ที่ไม่สะดวกชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ก็สามารถรับชมคอนเทนต์บันทิงจาก เน็ตฟลิกซ์ได้ ทั้ง หนัง ซีรี่ย์ สารคดีจากไทย เอเซีย และทั่วโลก โดย Netflix Card จะมาในรธปแบบของบัตรของขวัญ ที่ซื้อมาแล้วเอาโค้ดมา Redeem เพื่อชำระค่าบริการได้เลย

ถือว่าเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ควบคุมประสบการณ์ความบันเทิงด้วยมือของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชมภาพยนตร์หรือซีรีส์ได้อย่างจุใจไปจนถึงการแนะนำเพื่อนและครอบครัวให้ก้าวเข้าสู่โลกของเรื่องราวและรายการเพื่อความบันเทิง ความสนุกสนาน และแรงบันดาลใจใหม่ๆ

ตอนนี้ เน็ตฟลิกซ์ การ์ด พร้อมวางจำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, เทสโก้ โลตัส (และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส) และ มินิ บิ๊กซี  กว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศไทย

วิธีใช้งาน เติมเงิน ด้วย Netflix Card

สามารถเติมเงินด้วยเน็ตฟลิกซ์ การ์ดได้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้าไปที่ netflix.com/code หรือเข้าไปที่หน้าบัญชีเน็ตฟลิกซ์ของคุณ เพียงเท่านี้ ก็สามารถรับชมภาพยนต์และซีรีส์ต่างๆได้อย่างจุใจ หรือหากต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตฟลิกซ์ การ์ด คลิกเข้าไปที่ https://help.netflix.com/en/node/32950/th

Netflix Card ซื้อที่ไหน