YouTube ประเทศไทย นำทีมครีเอเตอร์ จัดกิจกรรม #YouTubeMeetnGive

YouTube ประเทศไทย นำทีมครีเอเตอร์จากหลากหลายช่องของประเทศไทย มาร่วมพบปะสังสรรค์ในกิจกรรม #YouTubeMeetnGive เพื่อสร้างวิดีโอคอนเทนต์เพื่อสังคมในแง่มุมต่างๆ

YouTube ประเทศไทย นำทีมครีเอเตอร์จากหลากหลายช่องของประเทศไทย มาร่วมพบปะสังสรรค์ในกิจกรรม #YouTubeMeetnGive เป็นครั้งแรก ในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำคอนเทนต์บนช่อง YouTube เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจในเชิงบวก เพิ่มไอเดียในการสร้างสรรค์คอนเทนต์โดยไม่เน้นแค่การสร้างยอดวิวเท่านั้น แต่เพื่อช่วยปรับเปลี่ยนมุมมองให้กับครีเอเตอร์ ในการสร้างแรงผลักดันใหม่ๆ สำหรับสร้างวิดีโอคอนเทนต์เพื่อสังคมในแง่มุมต่างๆ เช่น ช่อง สามอาชีพ เพื่อมนุษยชาติ นายฮ้อย 100 ล้าน เป็นต้น

YouTube YouTubeMeetnGive

โดยภายในงานมีเหล่าครีเอเตอร์ยอดนิยมอย่างช่อง MOJIKO, Point of View, BoomTharis, Kyutae Oppa และ Bon Jakobsen มาร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์ของการเป็นครีเอเตอร์ตั้งแต่เริ่มต้น และการก้าวข้ามผ่านสภาวะกดดันต่างๆ ให้กับเพื่อนๆ ครีเอเตอร์อีกกว่า 50 ช่อง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ เพื่อสร้างคอนเทนต์ที่ยังสนุกและมีประโยชน์เพื่อสังคมอีกด้วย โดยอีกนัยหนึ่งยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแพลตฟอร์ม YouTube ที่เรียกได้ว่าเป็นชุมชนวิดีโอออนไลน์ที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก

นอกจากการพบปะกันของครีเอเตอร์แล้วนั้น YouTube ประเทศไทย และครีเอเตอร์ ยังได้ร่วมกันนำของมาร่วมบริจาค และสร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษ กับการเพ้นท์กระเป๋าผ้าและรองเท้า เพื่อร่วมส่งต่อบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

YouTube ประเทศไทยให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างคอนเทนต์ที่หลากหลาย ให้ผู้ชมทั่วโลกได้ค้นพบวิดีโอทุกประเภทที่สนใจ ได้รับชมวิดีโอที่ชื่นชอบ มีประโยชน์ และเป็นแรงบันดาลใจ