Spotify Wrapped

Spotify Wrapped สรุปทุกสถิติการฟังเพลงของคุณตลอดปี 2019

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี Spotify ได้เปิดหน้าเว็บ Spotify Wrapped ที่จะสรุปข้อมูลสถิติการฟังเพลงของคุณในปีที่ผ่านมาว่า เป็นอย่างไร ชอบเพลงอะไร ศิลปินคนไหน และยังสรุปย้อนหลังให้ดูได้ตั้งแต่วันแรกที่คุณเริ่มใช้บริการ Spotify

วิธีเข้าไปดูง่ายๆ เพียงแค่ ล็อกอินเข้าแอป Spotify หรือไปที่เว็บไซต์ spotify.com/wrapped เพื่อดูสถิติ Spotify Wrapped สุดพิเศษที่สร้างสรรค์มาเพื่อแต่ละคนโดยเฉพาะ ทุกคนจะได้ค้นพบว่าศิลปินคนไหน เพลงใด พอดแคสต์รายการไหนหรือหมวดไหนที่เป็นที่สุดของแต่ละคน รวมไปถึงตัวเลขสรุปยอดทุกนาทีที่ทุกคนสนุกไปกับการฟัง Spotify ในปีนี้

Spotify Wrapped

ในปีนี้ ระบบมีการสรุปให้ด้วยว่า ศิลปินที่คุณชอบฟังนั้นมาจากประเทศไหนบ้าง สำหรับผู้ใช้ Spotify ที่ใช้บริการมาแล้วอย่างน้อยสองปีจะรู้ว่าศิลปินในใจคนไหนกลายเป็นที่สุดแห่งศิลปินในรอบทศวรรษ รวมถึงยอดรวมนาทีทั้งหมดที่สตรีมมาในรอบ 10 ปีนี้ พ่วงด้วยที่สุดของศิลปินและเพลงแห่งปีอีกด้วย

Spotify Wrapped

ชาว Spotify Premium จะได้รับอินไซท์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ด้วยสิทธิพิเศษในการเข้าถึงฐานข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติกรรมการฟังในปีที่ผ่านๆ มา เช่น ค้นพบศิลปินไปแล้วรวมกี่คน และฟังศิลปินคนไหนซ้ำบ่อยที่สุด เป็นต้น

Spotify Wrapped

ผู้ใช้ทุกคนสามารถแชร์ผลผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ทาง Instagram, Twitter, Snapchat หรือ Facebook โดยหน้าตาและข้อมูลของการ์ดจะแตกต่างกันออกไปทั้ง “ 2019 Wrapped” และ“ My Decade Wrapped” ซึ่งจะสะท้อนภาพรวมของเพลง ศิลปินและสไตล์เพลงยอดนิยมจากประวัติการฟังของผู้ใช้บน Spotify ตลอดปีที่ผ่านมาและตลอดทศวรรษ