Galaxy Note10 plus Star Wars Special Edition

Samsung เปิดจอง Galaxy Note10+ รุ่นพิเศษ Star Wars Special Edition ราคา $1300

หลังจากที่ปล่อยข่าวมาเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทาง ซัมซุง ได้เริ่มเปิดจอง Galaxy Note10+ รุ่นพิเศษ Star Wars Special Edition แล้ว โดยเป็นชุดพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัด ในราคา $1299.99 หรือประมาณ 39,500 บาท

ความพิเศษของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คือการออกแบบตั้งแต่แพ็กเกจ ธีมในเครื่อง และลวดลาย ให้เข้ากับบรรยากาศของด้านมืดของ Kyro Ren ตัวร้ายของไตรภาคสุดท้าย ที่กำลังจะปิดตำนานสงครามอวกาศนี้ ในภาพยนตร์ Star Wars The Rise of Skywalker

Galaxy Note10 plus Star Wars Special Edition

ตัวแพ็กเกจจะเป็นสีดำที่พิมพ์กราฟฟิกภาพหน้ากากของ Kylo Ren มีข้อความพิมพ์ไว้ว่า “I’ii show you the dark side.” ตัวเครื่องจะเป็นสีดำด้าน ที่ขอบกล้องหลังจะเป็นสีแดง และที่เด่นมากๆ คือปากกา S-Pen ก็เป็นสีแดง ให้ความรู้สึกเหมือนดาบไลท์เซเบอร์ของซิธ พร้อมทั้งมีเคสหนังพร้อมลายหน้ากากไคโล เรนอยู่ด้านหลังด้วย พร้อม badge สำหรับสะสม

ในเครื่อง จะมีทั้งภาพกราฟฟิค Wallpaper เคลื่อนไหว ริงโทน และไอคอนแอป ที่เป็นธีมของสตาร์วอร์ส พร้อมทั้งมีหูฟัง Galaxy Buds ที่ตัวตลับด้านนอกเป็นสีดำ แล้วข้างในเป็นสีแดง สีสันดุดันเข้ากับชุด

Galaxy Note10 plus Star Wars Special Edition

สำหรับชุดพิเศษนี้ เปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์คือ  Amazon.comBest BuySamsung.com, และ Samsung experience stores บางสาขาที่สหรัฐอเมริกา สำหรับประเทศไทยคาดว่าน่าจะไม่มีเข้ามาจำหน่าย

ข้อมูลจาก : Samsung