star wars

ต้อนรับสู่ด้านมืด Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition สีดำแดงสุดเท่

Samsung Electronics เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Note 10+ Star Wars Special Edition ล่วงหน้าก่อนวันฉายภาพยนตร์ภาคสุดท้าย Star Wars: The Rise of Skywalker ช่วงเดือนธันวาคมนี้

ใครที่เป็นแฟนของภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องกรีดร้องอย่างแน่นอน เพราะว่าตัวเครื่องทำออกมาได้สวยงามมา เป็นโทนสีดำตัดด้วยสีแดง สีของฝั่งด้านมืด หรือ Dark Side ในภาพยนตร์

[youtube v=”j0mpdOTbCOw”]

ตัวเครื่องที่วอลเปอร์หน้าล็อคสกรีน และฝากล่อง จะเป็นลวดลายใบหน้าตัวละคร Kylo Ren ส่วนด้านหลังจะเป็นตราสัญลักษณ์ ในชุดจะมาพร้อมหูฟัง Samsung Galaxy Buds ที่เป็นโทนดำแดงสีพิเศษ และที่โดดเด่นมากๆ ก็คือปากกา S Pen สีแดง ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกเหมือนดาบไลท์เซเบอร์ อาวุธของฝั่งซิธในเรื่องสตาร์วอร์ส

ยังมี Content ต่างๆ ภายในตัวเครื่อง ทั้งภาพ Wallpaper พื้นหลัง, ภาพแอนิเมชั่นตอนปิดเครื่อง, ภาพไอคอนต่างๆ หรือเสียงเอ็ฟเฟ็กต์ของตัวเครื่อง ก็ทำมาพิเศษเฉพาะเครื่องรุ่นนี้เท่านั้น เอาใจแฟนๆ กันแบบสุดๆ

เตรียมพร้อมจำหน่ายในบางประเทศเดือนธันวาคม หน้าที่จะถึงนี้ ต้องมารอลุ้นกันว่า Samsung ประเทศไทย จะนำเอาเข้ามาขายเอาใจแฟนๆ มั้ย กำหนดขายในอเมริกาวันที่ 13 ธันวาคม ที่ราคา $1,299.99 หรือประมาณ 39,300 บาท

ที่มา: Samsung Newsroom