True Icon Hall

True Icon Hall ศูนย์ประชุมฯ แห่งใหม่ รองรับระบบดิจิทัลที่ทันสมัยระดับโลก

กลุ่มทรู เปิดตัว ศูนย์ประชุมระดับประเทศแห่งใหม่ True Icon Hall ด้วยพื้นที่ 12,000 ตรม. พร้อมระบบเทคโนโลยีสื่อสารที่ทันสมัยที่สุดและดีที่สุด เชื่อมโยงเพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกให้ผู้มาใช้บริการได้รับความสุขและประสบการณ์ที่ประทับใจ พร้อมรองรับการจัดประชุม การจัดแสดงงาน และความบันเทิงต่างๆ

True Icon Hall ถือเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของ ไอคอนสยาม ที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนและกระตุ้นอุตสาหกรรม MICE (Meetings, Incentives, Conventions & Exhibitions) ของประเทศไทย ด้วยพื้นที่ครอบคลุมชั้น 7 และ 8 ของโครงการไอคอนสยาม ถือเป็นศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ที่ทันสมัยที่สุด แห่งแรกในพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

ทรู ไอคอน ฮอลล์ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างไอคอนสยามกับทรู คอร์ปอเรชั่น มีมูลค่าการลงทุน 2,000 ล้านบาท มีความจุ 2,700 ที่นั่ง ภายในฮอลล์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่นและสะดวกรวดเร็ว มีระบบจัด และปรับเปลี่ยนแถวที่นั่งได้โดยอัตโนมัติ

True Icon Hall

ไฮไลท์ นวัตกรรมเทคโนโลยี ใน True Icon Hall

ทรู ไอคอน ฮอลล์ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของกลุ่มทรู ที่ได้มีส่วนร่วมกับพันธมิตรชั้นนำอย่างไอคอนสยาม พลิกโฉมรูปแบบของศูนย์ประชุมระดับเวิลด์คลาสให้เกิดขึ้นจริงในประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ นับว่าเป็นการรวมสิ่งที่ดีที่สุดเข้าด้วยกัน ทั้งสิ่งที่ดีที่สุดในเรื่องของสถานที่และเทคโนโลยี “Best of both World” เพื่อประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของผู้ใช้งาน และรองรับระบบดิจิทัลล้ำสมัยต่างๆ ของผู้ที่มาจัดงานในทุกรูปแบบ

True Icon Hall
  • ระบบสื่อสารในรูปแบบไฟเบอร์ออปติคที่เร็วที่สุดในประเทศ หรือ Best FTTX in Hall with Gigabit Technology – โดยใช้ระบบข่ายสายไฟเบอร์ออปติคทุกจุด ที่มีความพร้อมทั้งความเร็วและความจุ เพื่อสามารถอัพเกรดและปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้จัดงานได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งในส่วนของโครงข่ายหลักยังมีระบบสำรอง Redundant เพื่อลดความเสี่ยงของ service outage ทำให้สามารถใช้งานและให้บริการได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันให้บริการที่ความเร็วมากกว่า 50 Gbps แต่ยังสามารถขยายและอัพเกรดเป็น 100 Gbps – 1000 Gbps ตามความต้องการในการใช้งาน 
  • เน็ตเวิร์คไร้สายทรูมูฟ เอช ทั้ง 4G+ และWiFi เทียบชั้นมาตรฐานโลก และ Best WiFi AC for always connectivity / Best 4G with 5G readiness ทำให้สามารถเชื่อมต่อการสื่อสารทั้งในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ รวมทั้งรองรับระบบดิจิทัลล้ำสมัยต่างๆ ของผู้ที่มาจัดงานในทุกรูปแบบ – โดยวางระบบ 4G ที่พร้อมรองรับและอัพเกรดไป 5G เพื่อประสบการณ์ใหม่ อีกทั้ง WiFi ยังเป็นระบบใหม่ AC wave2 และพร้อมอัพเกรดไปยังเทคโนโลยีใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ใช้งาน
True Icon Hall
  • การลงทะเบียนที่สะดวกรวดเร็วด้วยการสแกนใบหน้า (Face recognition technology)
  • การแปลภาษาด้วยนวัตกรรม Audio Translation ที่สามารถรับฟังคำแปลจากแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนของตัวเองได้ทันที โดยไม่ต้องยืมอุปกรณ์ Headphone
  • การติดต่อสื่อสารทั้งภายในและภายนอก ที่เรียกได้ว่าเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อแบบ Near real time เพื่อติดต่อสื่อสารทั้งภายในทรู ไอคอน ฮอลล์ และภายนอกได้อย่างราบรื่นต่อเนื่องแม้ว่าจะมีผู้ใช้งานพร้อมกันจำนวนมาก นับได้ว่าเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแบบครบ 360 องศา สร้างความทรงจำที่ดีให้กับชาวต่างชาติทั่วโลก และดึงดูดผู้จัดงานในแวดวงไมซ์ (MICE) นำเม็ดเงินเข้ามาในระบบเศรษฐกิจของประเทศ  ตลอดจนมีส่วนช่วยผลักดันให้ไทยขึ้นแท่นประเทศที่โดดเด่นของทวีปเอเชียในการจัดอีเวนท์ระดับโลกทุกรูปแบบ

ตอนนี้มีงานอีเวนต์สำคัญ พร้อมที่จะเปิดใช้ที่ True Icon Hall ในปี 2563 แล้วมากกว่า 30 งาน และอยู่ในระหว่างการพูดคุยอีกกว่า 100 งาน โดยจะมีไฮไลท์งานสำคัญตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ อาทิ

  • มหกรรมเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “BRICK LIVE Built for LEGO fans” ที่ยกตัวต่อเลโก้กว่าล้านชิ้นและเซ็ตเลโก้สะสมหายากมาไว้ที่นี่ พร้อมโซนกิจกรรมมากมาย กำหนดจัดงานวันที่ 14 -17 พฤศจิกายน 2562
  • การแข่งขัน “E-Sport Game (AOV : Arena of Valor)” เกมส์บนมือถือที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งจะมีเกมเมอร์ที่เป็นสุดยอดเดินทางมาจากทั่วโลก กำหนดจัดในช่วงวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562
  • การแสดง “มหาอุปรากรสะท้านปฐพี” สุดยอดการแสดง “งิ้ว” จากคณะอุปรากรจีนแต้จิ๋ว เมืองซัวเถา ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เต็มอิ่มจุใจ 4 วัน 13 เรื่อง ในช่วงวันที่ 13-16 ธันวาคม 2562
  • งาน “Word Camp Asia” วันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563
  • งาน “World Congress of the International Union Against Sexually Transmitted Infections” วันที่ 1-4 ธันวาคม 2563