OPHTUS

OPHTUS เปิดตัว แว่นกรองแสง สำหรับเกมเมอร์ บิดงอได้ ทับไม่หัก ตกไม่แตก

ไชยภาพ อัญญานุภาพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินคิวบ์ จำกัด ผู้ผลิตแว่น “ออปตัส” (Ophtus) แบรนด์แว่นกรองแสงสำหรับเกมเมอร์ชั้นนำระดับเอเชีย เปิดตัวแว่นกรองแสงนวัตกรรมล้ำ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่น “บิดงอได้มากที่สุด ทับไม่หัก ตกไม่แตก” ได้แก่ รุ่น “ซีโร่” (Zero) ขาแว่นบางที่สุดในโลก และรุ่น “ไนท์ฮอว์ค” (Nighthawk) เลนส์โค้ง ปรับความกว้างได้ตามรูปหน้า

OPHTUS Zero

OPHTUS

พัฒนามาจากรุ่น Classic ของแว่นออปตัส ด้วยวัสดุ Nova Ultem บิดงอได้ ทับไม่หัก ตกไม่แตกมาพร้อมฟังก์ชันที่มากกว่าเดิม *ขาแว่นบางที่สุดในโลก ผลิตได้เฉพาะที่ออปตัสเท่านั้น! ในราคา 1,990 บาท

ตัวเลนส์จะเปนสีเหลือง เพิ่มความคมชัดของภาพ และความสบายตาในขณะเล่นเกม ออกแบบขาแว่นฝังซิลิโคนมาให้ใช้งานกับหูฟังเกมมิ่งได้ดีเยี่ยม และมีความบาง น้ำหนักเบา แต่มีความแน็งแรงเป็นพิเศษ

OPHTUS Nighthawk

OPHTUS

ด้วยความลงตัวของกรอบโค้งแบบเกมมิ่ง และฟังก์ชันเลนส์ดีที่สุด เพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพขีดสุด เลนส์สีเหลือง (เพิ่มความคมชัดของภาพ และความสบายตา ตัวแว่นใช้วัสดุเป็นสแตนเลสสตีล ที่มีความสวยหรู แข็งแรง น้ำหนักเบา และการออกแบบที่ยืดหยุ่น บิดงอได้ ไม่หัก ไม่แตก ส่วนที่แป้นจมูกจะนิ่มใกล้เคียงกับผิวหนังจริง

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์  ทาง Line@ : @Ophtus หรือ https://www.facebook.com/ophtus/