HP Neverstop Laser Printer หมึกเติม

HP Neverstop Laser ครั้งแรกของเลเซอร์ปริ้นเตอร์ Toner Tank เติมผงหมึกได้เอง

เอชพี ส่งเครื่องพิมพ์เลเซอร์ปริ้นเตอร์รุ่นใหม่ HP Neverstop Laser ที่มีระบบ Toner Tank ที่สามารถเติมผงหมึกได้เอง ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดได้มากขึ้น

HP Neverstop Laser เจาะกลุ่มโฮมออฟฟิศและสตาร์ทอัพ ที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพ ในราคาต้นทุนที่ลดลงกว่าเดิม

อีกครั้งที่ เอชพี ปฏิวัติตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์เป็นครั้งแรกของโลก ที่ผสานความสะดวกและประหยัดแบบแท็งก์แท้ ที่ผู้ใช้เติมผงหมึกได้เอง และงานพิมพ์ก็ยังมีคุณภาพคมชัด เป็นการช่วยลดต้นทุน ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูกค้าที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย มักจะเลือกใช้หมึกพิมพ์ที่ไม่ใช่ของแท้ ทำให้งานพิมพ์ที่ไม่มีคุณภาพ และเกิดปัญหาเสียหายกับตัวเครื่องพิมพ์

เอชพีจึงคิดค้นระบบแท็งก์บรรจุผงหมึกเลเซอร์แบบเติมได้เอง ที่การใช้งานยังคงคุณภาพของงานพิมพ์ไว้อย่างดีเยี่ยม แต่ต้นทุนนั้นประหยัดค่าผงหมึกลงได้ถึง 80% ด้วยราคาเพียง 599 บาทเท่านั้น

HP Neverstop Laser Printer หมึกเติม

HP Neverstop LaserPrinter ที่เปิดตัวในตลาดประเทศไทย จะมีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ แบบมัลติฟังก์ชั่น สำหรับการใช้งานในออฟฟิศสำนักงานแบบครบวงจร ทั้งพิมพ์, สแกน, ถ่ายเอกสารในเครื่องเดียว พร้อมมีระบบเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi และอีกแบบเป็นซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น สำหรับการใช้งานพิมพ์เป็นหลัก สามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการ

HP Neverstop Laser Printer หมึกเติม

HP Neverstop LaserMFP 1200/1000 Series

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ปริ้นเตอร์พร้อมระบบ Toner Tank เติมหมึกได้เอง ใช้เวลาเติมผงหมึกเพียง 15 วินาที โดยผงหมึกที่มากับเครื่อง จะพิมพ์ได้ถึง 5,000 แผ่น และราคาผงหมึกเพียงแค่ 599 บาท พิมพ์ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 20 แผ่นต่อนาที รองรับการทำงานไร้สายสั่งพิมพ์ผ่านแอป HP Smart มีให้เลือกทั้งแบบ Multi-Function และ Single-Function ราคาเริ่มต้น 8,390 บาท

HP Smart Tank 615 Wireless All-in-One

มาพร้อมกับแท็งก์หมึกคุณภาพ เชื่อมต่อไร้สายแบบ Dual Wi-Fi พิมพ์ได้ปริมาณมากในราคาประหยัด มีถาดป้อนกระดาษอัตโนมัติได้ถึง 35 แผ่น ใช้งานแบบมัลติฟังก์ชั่น ทั้งพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร และแฟกซ์ รองรับการสั่งพิมพ์จากทุกที่ผ่านแอป HP Smart ราคาเครื่องพิมพ์ 4,410 บาท หมึกราคาขวดละ 250 บาท

HP OfficeJet Pro 9000 Series

สำหรับใช้งานในธุรกิจขนาดย่อมที่ต้องการความคล่องตัวและประหยัด สั่งพิมพ์และสแกนจากมือถือได้ผ่านการเชื่อมต่อไร้สาย มีระบบพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ มีฟังก์ชั่นจัดการเอกสาร Smart Task ช่วยให้ทำงานได้สะดวก เก็บการตั้งค่าที่ใช้งานบ่อยเป็นรายการโปรดได้ ราคาเครื่องพิมพ์ เริ่มต้นที่ 9,600 บาท

HP OfficeJet Pro M154a

เครื่องพิมพ์รสี เทคโนโลยี JetInteligence พิมพ์เอกสารสีได้อย่างรวดเร็ว คุณภาพระดับมืออาชีพ สั่งพิมพ์และสแกนได้ผ่านมือถือ พิมพ์ได้เร็วสุด 17 แผ่นต่อนาที ราคาเริ่มต้น 8,190 บาท