ภาพหลุด Vivo Nex 3 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวจริง ลุ้นเข้าไทยเร็วๆ นี้!

ข้อมูลล่าสุด ที่ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า Vivo Nex 3 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในต่างประเทศในอีกไม่กี่วันนี้ จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วยแน่นอน

สมาร์ทโฟนในตระกูล Nex ของทาง Vivo นั้น ถือว่าเป็นรุ่นระดับเรือธง ที่เน้นเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โดยได้ออก Nex รุ่นแรกในช่วงกลางปี 2018 ที่เป็นครั้งแรกของโลกที่ใช้ระบบกล้องหน้าแบบ Elevating Front Camera หรือกล้องหน้าแบบป๊อบอัพ ทำให้ตัวหน้าจอของ Nex สามารถแสดงผลได้ใหญ่เต็มจอ โดยไม่มีติ่งเว้นเว้ารบกวนสายตา

และมาในช่วงปลายปี 2019 ทาง Vivo ก็ได้ออก Nex 2 ที่นำเอานวัตกรรมใหม่อย่าง Dual Display ที่สามรถแสดงผล และใช้งานได้ 2 หน้าจอบนเครื่องเดียวกัน

Vivo Nex 3

สำหรับ Vivo Nex 3 นั้นตอนนี้ก็มีภาพหลุดรวมถึงข้อมูลหลายอย่างที่น่าสนใจออกมาพอสมควร ตั้งแต่การออกแบบหน้าจอที่ไม่มีปุ่มด้านข้างเครื่อง คือหน้าจอขอบยาวโค้งลงมาถึงด้านข้าง ถือว่าเป็นจอที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมถึงตัวกล้องหน้าแบบ Pop Up จะมาเป็นแบบกล้องคู่อีกด้วย

[youtube v=”J5eJA9B_E5s”]

ข่าวดีที่ตอนนี้เช็คล่าสุดแล้ว ตัว Vivo Nex 3 ที่ใกล้จะเปิดตัวในจีนในเร็วๆ นี้ มีแนวโน้มสูงมากที่จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งมาลุ้นกันดูว่าจะเข้ามาจริงหรือไม่ และเมื่อไหร่ แฟนๆ Vivo อย่าลืมติดตามกันให้ดี