Mi 9 Lite

เปิดตัวแล้ว! Mi 9 Lite กล้องหลัง 48 ล้าน แบต 4,030mAh ราคา 7,999 บาท

Mi 9 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Xiaomi ออกแบบมาตอบโจทย์กลุ่ม Gen Y ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4,030mAh พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้น 7,999 บาท

กล้องหลัง 3 ตัว AI ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล กล้องหน้าเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล

Mi9 Lite มาพร้อมกับการติดตั้งสุดยอดกล้อง AI 3 ตัว โดยมีกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/2 นิ้ว ช่วยให้ได้ภาพที่มีความละเอียดสูง คมชัดเป็นพิเศษ  และยังสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยให้สวยสว่างชัดเจนขึ้นด้วยการรวม พิกเซลจาก 4 เป็น 1 โดยเพิ่มขนาดพิกเซลต่อจุดให้ใหญ่ขึ้นเป็น 1.6 ไมครอน รับแสงได้ไวกว่าเดิม ส่งผลให้ภาพมีความละเอียดมากขึ้น แม้ในภาวะที่มีแสงน้อย

ต่อด้วยกล้องตัวที่ 2 เลนส์มุมกว้างพิเศษ ultrawide-angle 118 องศา มีโหมดลดความบิดเบี้ยวบริเวณขอบภาพ เมื่อถ่ายภาพสถาปัตยกรรมหรือถ่าย ภาพกลุ่ม Group Shot ระบบจะแจ้งเตือนให้ปรับโหมดถ่ายภาพเป็น ultrawide-angle เพื่อให้ได้ภาพมุมกว้างที่สวยสมบูรณ์แบบ

Mi 9 Lite

เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุดและสนุกยิ่งขึ้น Mi 9 Lite มาพร้อมโหมด AI ถ่ายภาพท้องฟ้าสุดอัจฉริยะใหม่ล่าสุด AI Skyscaping สามารถตรวจจับภาพท้องฟ้าได้อย่างแม่นยำ แม้ในวันที่มีเมฆมากก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นวันที่มีแดดจ้าสดใส หรือจะใช้ถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกก็สวยงามเช่นกัน โดยนวัตกรรมนี้เกิดขึ้นจากการพัฒนาในห้องปฏิบัติการของเสียวหมี่ (Mi AI Lab) ผ่านการวิเคราะห์จากภาพถ่ายบนท้องฟ้ามากกว่า 100,000 ภาพ

กล้องด้านหน้าของ Mi 9 Lite ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล มี palm shutter ฟีเจอร์ถ่ายรูปด้วยสัญญาณมือ ที่ช่วยป้องกันการสั่นของภาพจากการกดชัตเตอร์ และโหมดพาโนรามาสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ เพียงแค่แพนกล้องหน้าจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งด้วยเทคนิคการรวมเอาภาพที่ได้จากการถ่ายเซลฟี่ 3 ภาพ มารวมเป็น 1 ภาพ จึงได้ภาพมุมกว้างที่เก็บวัตถุครบและกว้างกว่าที่เคย

ฟีเจอร์เด่นใน Mi9 Lite

ตัวเครื่องมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาวประกายมุก (Pearl White), สีฟ้าออโรร่า (Aurora Blue) และ สีดำโอนิกซ์ (Onyx Black) มาพร้อมดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกสัมผัสกระชับมือขณะใช้งาน  ครอบด้วยกระจกมุมโค้ง Corning Gorilla Glass ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและทนต่อการขีดข่วน

หน้าจอขนาด 6.39 นิ้ว แบบ AMOLED ความละเอียด FHD+ ที่คมชัด และใหญ่เต็มพื้นที่ด้านหน้าอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอที่มีมากถึง 91%

ในซีรี่ส์ใหม่นี้ได้พัฒนาโลโก้ให้อยู่ในแนวตั้งและมีไฟ LED หลากหลายสีส่องผ่านตัวโลโก้  โดยไฟ LED ทำหน้าที่กระพริบเป็นไฟแจ้งเตือน สีของแสง LED จะเป็นเอฟเฟกต์ที่เป็นเอกลักษณ์แสดงถึงการแจ้งเตือนต่างๆ และสามารถกระพริบไปตามจังหวะเพลงโปรดของคุณได้

Mi 9 Lite

การออกแบบตัวเครือ่งให้มีรูปทรงที่บางและน้ำหนักเบาเพียง 179 กรัม ใส่แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4,030 mAh มีระบบประหยัดพลังงานแบตเตอรี่เพื่อรองรับการใช้งานปกติได้นานสูงสุดถึง 2 วัน รองรับการชาร์จเร็วด้วยตัวชาร์จขนาด 18W สามารถชาร์จได้ถึง 43% ในเวลาเพียง 30 นาที โดยมีอุปกรณ์ชาร์จแบตเร็วรวมอยู่ในกล่อง ตัวเครื่องมีระบบ NFC, ลำโพงที่ให้เสียงคุณภาพสูง, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และ IR Blaster ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลายอย่าง

หน่วยประมวลผล Snapdragon 710 ที่ให้ความเร็วที่รวดเร็วและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และอุปกรณ์ยังรองรับพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมในรูปแบบ microSD ขยายความจุได้สูงสุด 256 GB เพื่อให้แน่ใจว่ามีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพียงพอสำหรับทุกการถ่ายภาพของคุณ

Mi 9 Lite ราคาและการจัดจำหน่าย

รุ่น RAM 6GB+64GB วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท และรุ่น RAM 6GB+128GB วางจำหน่ายในราคา 8,999 บาท ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่าน แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) และ Mi Authorized Store ทั่วประเทศ  

พิเศษ ! สั่งซื้อผ่าน JD CENTRAL วันนี้ สำหรับรุ่น 6GB+64GB  รับฟรี JBL C100SI มูลค่า 990 บาท และรุ่น  RAM 6GB+128GB รับฟรี Mi Smart Band 4  มูลค่า 1,290 บาท  และยังสามารถเลือกผ่อนผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ลดเพิ่มอีก อีก 5% +  และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท หรือ เลือกผ่อนสบาย 0% นานถึง 10 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 799.- ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ต.ค. นี้เท่านั้น