Redmi 7A Mi Smart Band 4

เปิดตัว Redmi 7A ขายในไทยที่แรก พร้อม Mi Smart Band 4

เสียวหมี่ ร่วมกับ ลาซาด้า เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Redmi 7A ขายในไทยที่แรกของโลก พร้อมกับเปิดตัว Mi Smart Band 4 รุ่นยอดฮิต วางขายแล้วในไทย

Redmi 7A สมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาสุดคุ้ม

Redmi 7A

ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนในกลุ่ม Entry Level ที่เน้นราคากับสเปคที่คุ้มค่า ใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ octa-core แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 2 วัน

Redmi 7A

หน้าจอ HD+ ขนาด 5.45 นิ้ว รองรับการใช้งาน Full Screen Gestures ได้ นอกจากนี้ ยังมีโหมดป้องกันแสงสีฟ้า ช่วยถนอมสายตา และลดการเมื่อยล้าของดวงตา โดยผ่านมาตรฐานการรับรองโดย TÜV Rheinland อีกด้วย

กล้องหลัง AI ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่มีระบบ AI ปลดล็อกด้วยใบหน้าด้วย

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจ ที่สามารถรับสัญญาณคลื่นวิทยุ FM โดยไม่ต้องใช้สายหรืออุปกรณ์เสริม ผนวกกับคุณภาพของลำโพงเสียง จึงทำให้สามารถรับฟังคลื่นวิทยุสถานีโปรดได้โดยไม่ต้องใช้หูฟัง และยังมีช่องสำหรับเสียบการ์ด microSD และช่องเสียบหูฟัง พร้อมตัวเครื่องที่สามารถกันละอองน้ำได้ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับการใช้งานมากยิ่งขึ้น

Redmi 7A ราคา และการจำหน่าย

Redmi 7A

มีให้เลือก สี Matte Black รุ่น RAM 2GB+32GB วางจำหน่ายในราคา 3,399 บาท สี Matte Blueและ Matte Black รุ่น RAM 2GB+16GB วางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท และรุ่นนี้เป็นรุ่นที่จะเปิดให้จองอย่างเป็นทางการ (Pre-Order) ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า ในวันที่ 2 – 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป พร้อมรับฟรีของแถมสุดพิเศษ การ์ด MicroSD ขนาด 32GB (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

Mi Smart Band 4 มาถึงไทยแล้ว ไม่ต้องรอกันนาน

Mi Smart Band 4

อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่ขายดีรุ่นใหม่ล่าสุดของเสียวหมี่ ที่หลายคนรอคอย เปิดตัวในประเทศไทยแล้ว ซึ่งข้อมูลล่าสุดจาก IDC ประกาศว่าบริษัทเสียวหมี่ มียอดส่งออกอุปกรณ์สวมใส่ข้อมือเป็นอันดับหนึ่ง โดยวัดจากยอดขนส่ง (ไตรมาสที่ 1 ปี 2019) อีกด้วย

ปรับปรุงสเปคหน้าจอสี AMOLED ใหม่ล่าสุด แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลสุขภาพ ข้อความเข้า และการแจ้งเตือนอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยสีที่ตั้งค่าไว้ และถึงแม้ว่าจะมีหน้าจอสี แต่ด้วยความทนทานในการใช้งานของแบตเตอรี่ความจุ 135 mAh จึงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 20 วัน จากการชาร์จแต่ละครั้ง

สำหรับการบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพและกิจกรรมอื่นๆ ที่เพิ่มเติมจากรุ่นก่อนหน้านั้น Mi Smart Band 4 สามารถบันทึกรายละเอียดในขณะว่ายน้ำได้ และแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบถึงระยะทางในการว่ายน้ำ เวลาที่ใช้ ท่าวงแขนในการว่ายน้ำ รวมถึง SWOLF (การวัดสมรรถนะในการว่ายน้ำ) และอีกหลายรายการ

Mi Smart Band 4

ยังคงดีไซน์ที่โดดเด่นและมีน้ำหนักเบา หน้าจอแสดงผลโฉมใหม่สะดวกในการตรวจสอบรายละเอียดที่สำคัญ พร้อมระบบหยุดการทำงานหากมีการถอดสายออกจากข้อมือ และใช้ควบคุมการสั่งงานบนมือถือในการเล่นดนตรี

Mi Smart Band 4 เริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Mi Authorized Store และร้านค้าที่รับการแต่งตั้งจากเสียวหมี่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคา 1,290 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป