Synology DiskStation DS419slim

Synology เปิดตัว DiskStation DS419slim NAS 4 bay ตัวเล็กแค่ฝ่ามือ

Synology เปิดตัว DiskStation DS419slim เป็น NAS ขนาด 4 bay รองรับไดร์ฟ 2.5 นิ้ว สามารถจัดเก็บข้อมูลได้สูงสุด 20TB และ HDD 2.5 นิ้ว จำนวน 4 ตัว ซึ่งทั้งหมดนี้บรรจุอยู่ใน NAS ขนาดเล็กเพียงฝ่ามือเท่านั้น

ปัจจุบัน ผู้ใช้จำนวนมากประสบปัญหาในการเก็บและจัดการข้อมูลส่วนตัวบนคลาวด์สาธารณะ ยูเอสบี หรือคอมพิวเตอร์ส่วนตัว แต่ด้วย DS419slim คลาวด์ส่วนตัวอัจฉริยะที่มีความน่าเชื่อถือนี้ ผู้ใช้งานจะสามารถจัดเก็บข้อมูลที่มีค่าไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์เอกสารต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ และจัดการไฟล์ต่างๆ ได้อย่างเป็นระบบมากขึ้นด้วย

นอกเหนือไปจากการเข้าใช้งาน แชร์ข้อมูล และซิงค์ไฟล์บนทุกแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดายแล้ว DS419slim ยังสามารถทำหน้าที่เป็นหน่วยจัดเก็บข้อมูลมัลติมีเดียที่ให้ผู้ใช้งานสามารถสตรีมคอนเทนท์ดิจิตัลบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา

Synology DiskStation DS419slim

ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัดขั้นสุด รองรับไดร์ฟ HDD/SDD 2.5 นิ้ว จำนวน 4 ตัว ทำให้ DS419slim มีความยืดหยุ่นสูงทั้งในแง่ของการทำ RAID และการใช้งาน นอกจากนี้ยังขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลแบบ dual-coreเพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่ใช้กำลังไฟฟ้าเพียงแค่ 20.28 วัตต์ขณะปฏิบัติงาน

  • ทำงานอย่างต่อเนื่องมากกว่า 223 MB ต่อวินาที
  • พอร์ต LAN Dual 1GbE เพื่อสแตนบายการป้องกันการล้มเหลวของระบบและ Link Aggregation
  • ดีไซน์กะทัดรัด ถาดใส่ไดรฟ์แบบถอดเปลี่ยนได้ขนาด 2.5 นิ้ว ทั้งหมด 4 ตัว
  • NAS รูปทรงลูกบาศก์ ขนาดเล็ก 15 เซนติเมตร น้ำหนักเพียง 700 กรัม
  • สามารถทำ RAID 5/6 ได้ด้วย HDD หรือ SDD สี่ตัว เพื่อสำรองข้อมูล
  • หน่วยเก็บข้อมูลสูงสุด 20TB ด้วยไดร์ฟ 4 x 5TB ขนาด 2.5 นิ้ว

DS419slim ทำงานบน DiskStation Manager ระบบปฏิบัติการขั้นสูงและใช้งานง่ายสำหรับอุปกรณ์ NAS ของ Synology ที่มาพร้อมแอปพลิเคชันมากมายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในทุกการทำงาน