Latitude 7200 2-in-1

Dell เปิดตัว Latitude 7200 2-in-1 Mobile PC สำหรับธุรกิจ มาพร้อมความเร็ว และปลอดภัย

Dell เปิดตัว Latitude คอมเมอร์เชียลพีซี เจนเนอเรชันที่ 10 ในกลุ่ม Mobile PC สำหรับธุรกิจ จากเดลล์ เทคโนโลยีส์ บางยิ่งขึ้น กะทัดรัดมากขึ้น พกพาได้สะดวกง่ายดาย

เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คิดใหม่ทำใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงาน โดยผสานรวมที่ทรงพลังทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ช่วยปฏิวัติวิธีการทำงานของแผนกไอทีในการปรับใช้อุปกรณ์ รวมถึงบริหารจัดการ รักษาความปลอดภัยและให้การสนับสนุนการใช้งาน ซึ่ง Latitudes ใหม่ยังรวมถึงการมอบทางเลือกในการใช้เทคโนโลยีได้รวดเร็วขึ้น 

  • ExpressCharge™ ช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลาเพียงชั่วโมงเดียว ในขณะที่ ExpressCharge Boost™ ชาร์จได้สูงถึง35 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลา 20 นาทีเท่านั้น
  • ExpressConnect ซึ่งจะตรวจจับสัญญาณได้อย่างฉลาดและเชื่อมต่อกับไวไฟที่แรงที่สุดเพื่อให้ throughput ที่เร็วกว่าเสาสัญญาณแบบเดิมถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ทำให้สัญญาณหลุดน้อยลง ส่งผ่านไฟล์ได้น่าเชื่อถือยิ่งขึ้นและ syncs อีเมลได้เร็วขึ้น

สายผลิตภัณฑ์ Latitude ในรุ่นที่ 10 นี้ ถูกพัฒนาให้ทำงานร่วมกับ Dell Technologies Unified Workspace ใหม่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งช่วยให้คนทำงานได้ประสบการณ์ในเรื่องความพร้อมทำงานได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องมีเรื่องกวนใจ

ถือว่าเป็น Mobile PC ระดับธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อโลกการทำงานได้อย่างมีสไตล์ยิ่งขึ้น บวกกับทางเลือกโปรเซสเซอร์ 8th Gen Intel® Core™ vPro และโซลูชัน Intel® Wi-Fi 6 (Gig+) ช่วยให้บุคลากรเชื่อมต่อได้เร็วยิ่งขึ้น ด้วย Latitude ใหม่สำหรับคนทำงานนอกสถานที่ (remote worker) คนที่ต้องประชุมตลอดเวลา (corridor worker) หรือมืออาชีพที่ต้องทำงานในขณะเดินทาง (on-the-go pro)

Latitude 7000 series

ขนาด 13 และ 14 นิ้ว เป็นโน้ตบุ๊คระดับพรีเมียมเพื่อธุรกิจที่เล็กที่สุดเท่าที่มี ห่อหุ้มด้วยวัสดุไฟเบอร์คาร์บอน หรืออลูมิเนียมใหม่ที่ให้ความทนทานในระดับเครื่องจักร ออกแบบบานพับให้พับลงได้สุด (drop-hinge) และบิดได้รอบ ใช้ง่ายเพียงนิ้วเดียวก็สามารถเปิดจอดิสเพลย์ขอบบางป้องกันแสงสะท้อนได้ ออกแบบมาเพื่อลดการใช้งานแบตเตอรี่ในระหว่างที่ใช้งาน โดยนวัตกรรมเทคโนโลยี digital SafeScreen จะให้มุมมองจอที่แคบลงเพื่อความปลอดภัยในขณะใช้งานในที่สาธารณะ

รวมไปถึง Latitude 7200 2-in-1 มาในรูปโฉมการออกแบบที่บางลง เบาขึ้น มีพื้นผิวที่เป็นวัสดุพรีเมียม เป็นอลูมิเนียมเคลือบแบบขัดเงาพร้อมคีย์บอร์ดเรืองแสง ซึ่งอุปกรณ์ขนาด 12 นิ้ว ที่ให้บริการด้านไอทีอย่างเต็มรูปแบบนี้ คือ Latitude ของเดลล์ ที่ให้ความสามารถในการบริหารจัดการและให้ความปลอดภัยมากที่สุดสามารถถอดจอออกได้ อัดฟีเจอร์แน่น อีกทั้งเป็นแล็ปท็อปที่เล็กที่สุดของเดลล์ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้งานในรูปของแท็ปเล็ตได้ด้วย

ทั้งหมดมาพร้อมหน่วยความจำมากถึง 32GB และรองรับการใช้งานได้ยาวนานอย่างน่าประทับใจถึง 20 ชั่วโมง อยู่ที่การเลือกตั้งค่า ซึ่งนานกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ และในความเป็นมืออาชีพด้านโมบายอย่างแท้จริง Latitude 7000 ยังให้เสาสัญญาณเซลลูลาร์ CAT16 ที่ขอบบาง 4×4 พร้อมการจูนสัญญาณแบบไดนามิคเป็นรายแรกของอุตสาหกรรมพีซี ให้ความเร็วในระดับ gigabit LTEระหว่างใช้งานเพื่อการดาวน์โหลดที่เร็วยิ่งขึ้นไปอีก

Latitude 7200 2-in-1 Mobile PC

Latitude 5000 series

เป็นโน้ตบุ๊คเพื่อธุรกิจเป็นหลัก โดยมีขนาดเล็กที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับโน้ตบุ๊คในระดับเดียวกัน และยังให้ฟีเจอร์ด้านธุรกิจที่ครอบคลุมรวมถึงให้ความสามารถในการตั้งค่าการใช้งานได้ครอบคลุมเช่นกัน Latitude 5000 series (ขนาด 13, 14 และ 15 นิ้ว) ภายใต้แชสซีใหม่ที่เสริมความแกร่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และมี run time ซึ่งอยู่ในระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมโดยมุ่งเป้าอยู่ที่เกิน 20 ชั่วโมง นั่นหมายความว่าผู้ใช้สามารถรื่นรมย์กับการโฟกัสใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งจอ HD และ Full HD ขอบบาง หรือการตั้งค่าจอดิสเพลย์แบบทัชสกรีน และระบบประมวลผลอันทรงพลัง 8th Gen Intel® Core™ processors พร้อมทางเลือกการ์ดจอแยก เพื่อรองรับงานที่ต้องใช้การประมวลผลสูงสุด

นอกจากนี้ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ยังได้เปิดตัว Latitude 5300 2-in-1 ใหม่ ซึ่งเป็นโน้ตบุ๊ค 2-in-1 เพื่อธุรกิจหลักที่เล็กที่สุดในโลกด้วยขนาด 13 นิ้ว  โดยมีน้ำหนักเริ่มต้นเพียงแค่ 3.15 ปอนด์ หรือในราว 1.43กิโลกรัม โดย Latitude 5300 สามารถปรับบานพับได้ 360 องศา ดิสเพลย์ทัชสกรีนทำจาก Corning Gorilla Glass จากขอบจรดขอบ ให้ภาพ Full HD เคลือบ coating anti-glare ป้องกันแสงแยงตา ช่วยให้ดูหน้าจอได้ง่ายขึ้น ซึ่งอุปกรณ์ 2-in-1 นี้สามารถตั้งค่าการใช้งานหน่วยความจำสูงถึง 32GB และสตอเรจสูงถึง 1TB

Latitude 3000 series

โน้ตบุ๊คเพื่อธุรกิจในระดับเริ่มต้น ที่มาพร้อมความสามารถในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซเพื่อมอบผลลัพธ์ที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ ในขณะที่บริษัทขนาดใดก็ตามสามารถเข้าถึงคุณสมบัตินี้ ด้วยความเป็นแล็ปท็อปที่มีการอัพเดตรูปลักษณ์ในปัจจุบันให้ใช้พื้นที่ได้เล็กลงกว่าเดิมจึงมาใน form factors ขนาด 14 และ 15 นิ้วเท่านั้น อีกทั้งยังมีรุ่นใหม่ขนาด 13 นิ้วที่ให้ความโดดเด่น โดยเป็นโน้ตบุ๊คเพื่อธุรกิจในขนาด 13 นิ้วซึ่งบางที่สุดและเล็กที่สุดในโลก

Latitude 7200 2-in-1 Mobile PC

Charging Docks ที่ทรงพลังที่สุดในโลก

Docking stations สำหรับคอมเมอร์เชียลรุ่นใหม่ล่าสุดของเดลล์ เป็นอุปกรณ์ชาร์จที่ทรงพลังมากที่สุดในโลก และเป็นอุปกรณ์ docks ตัวแรกของโลกที่ให้การทำงานแบบโมดูล พร้อมพาวเวอร์และการเชื่อมต่อเครือข่ายที่สามารถอัพเกรดได้  โดยให้ทางเลือกในการเชื่อมต่อ 3 แบบ ได้แก่ Thunderbolt™ 3, dual USB-C หรือ single USB-C และให้เทคโนโลยี ExpressCharge™ และ ExpressCharge Boost™ สำหรับแล็ปท็อปของเดลล์ ซึ่ง docks แบบใหม่นี้ สามารถชาร์จได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในหนึ่งชั่วโมง และชาร์จบนระบบที่รองรับการทำงานร่วมกันได้ 35 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลาเพียงแค่ 20 นาที

การเชื่อมต่อที่สามารถอัพเกรดได้ พร้อมขุมพลังของ docks ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างมาก ในเรื่องของ modern workspace ทำให้เป็นการลงทุนที่ดีงามสำหรับไว้ใช้กับพีซีหลายๆ รุ่นได้ โดยความสามารถในการบริหารจัดการได้อย่างชาญฉลาดช่วยปรับปรุงการใช้งานได้อย่างคล่องตัวพร้อมบริหารจัดการผ่าน unified firmware ซึ่งหมายความว่าแผนกไอทีสามารถดำเนินการอัพเดตได้อย่างรวดเร็วโดยไม่กระทบถึงผู้ใช้งาน

Mobile PC