AIS Serenade Day 15 ปี

AIS ฉลอง Serenade 15 ปี เปิดแคมเปญ Serenade Day สิทธิพิเศษ ทุกวันที่ 15

เอไอเอส ฉลอง 15 ปี Serenade ที่สุดแห่งประสบการณ์พิเศษที่ให้มากกว่าการดูแล
จัดหนัก ของขวัญแทนคำขอบคุณสุด Surprise เฉพาะลูกค้าเซเรเนด แกะกล่องแคมเปญ Serenade Day ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือน ต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี

AIS Serenade Day 15 ปี

ปัจจุบัน ฐานลูกค้าเซเรเนด มีทั้งหมด 5.2 ล้านราย มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยกว่าร้อยละ 40 เป็นลูกค้าที่ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในภาพรวมมียอด
การใช้งานดาต้าเฉลี่ยสูงถึง 15 GB ต่อเดือน และเป็นกลุ่มผู้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ระบบ 4G มากถึงร้อยละ 94

AIS Serenade Day 15 ปี

เอไอเอสเผยถึง Key Success ที่ทำให้ครองใจลูกค้าอย่างเหนียวแน่นมาจาก 3 ปัจจัย กล่าวคือ Customer Obsession โฟกัสที่ลูกค้า โดยรับฟังและสร้างสรรค์ความพิเศษในทุกด้านอย่างสม่ำเสมอ Partner CO-Creation ผนึกพลังกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน
ร่วมสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และ Digital Enabling Services นำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้ในทุกมิติ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าเสมอ

ในปีที่ 15 ของเซเรเนด พบว่า วันนี้ Lifestyle และความชื่นชอบของลูกค้า สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 กลุ่ม AIS Serenade จึงได้คัดสรรความพิเศษเพื่อแต่ละกลุ่มโดยเฉพาะ

  1. กลุ่มที่ชื่นชอบประสบการณ์พิเศษที่คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ : มอบบริการ อาทิ Serenade Club, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการจุดจอดรถสำรองพิเศษ, สิทธิพิเศษที่สนามบิน, ฯลฯ
  2. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์: มอบส่วนลดพิเศษสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม และ Ultimate Surprizes มอบ Gadget โดนใจมาให้ร่วมสนุกทุกเดือน
  3. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับกิจกรรมที่สร้างพลังและแรงบันดาลใจ : มอบสิทธิพิเศษกับกิจกรรมกีฬาท้าทายตัวเองในสไตล์ Gen C รวมถึงกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดเชิงธุรกิจ
  4. กลุ่มที่ชื่นชอบการสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่เสมอ : มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวและการลิ้มรสอาหารที่คัดสรรโดยกูรูตัวจริง จากความร่วมมือกับ “วงใน” Lifestyle Platform ยอดฮิต
AIS Serenade Day 15 ปี

AIS Serenade ได้พัฒนารูปแบบแพคเก็จ เพื่อต้อนรับการเข้าสู่ครอบครัวของเอไอเอส เซเรเนดได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การรวมค่าใช้บริการภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน, การสมัครใช้แพคเก็จสุดคุ้มที่เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ที่รวมค่าใช้บริการมือถือ, AIS Fibre, และดิจิทัล คอนเทนต์ รวมไปถึงแพคเก็จการใช้งานพร้อมรับสิทธิ์ Serenade (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ my AIS แอป หรือ www.ais.co.th/serenade)

แคมเปญพิเศษ Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิถุนายนนี้

เพื่อเป็นการขอบคุณและร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษ เอไอเอส เซเรเนด จึงจัดแคมเปญพิเศษ ฉลอง 15 ปี ประเดิมด้วย

  • Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิถุนายนนี้ เมื่อซื้อชานมไข่มุก 3 ร้านสุดฮิต KOI The’, THE ALLEY และชาตรามือ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ทันที และในวันเดียวกัน
  • Serenade Smartphone ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท พิเศษจำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 15 – 17 มิ.ย.นี้ ที่ Serenade Club และ AIS Shop ทุกสาขา
  • 5 Points ลุ้นโชค 15 Gadgets แห่งปี หรือ Serenade 15 Gadget Surprizes ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงนำพอยท์มาแลกรับสิทธิ์ลุ้นรับฟรี Gadget สุดฮิต มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562 ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแชร์ความรู้สึกถึง Serenade เพียงติดแฮชแทค IAMSERENADE บอกเล่าเรื่องราวประทับใจในฐานะลูกค้าเซเรเนด แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย”
AIS Serenade Day 15 ปี