OPPO F11 Pro Waterfall Gray

เปิดจองแล้ว! OPPO F11 Pro Waterfall Gray สีเทาเฟดม่วง สวยไม่เหมือนใคร

เปิดตัวสีใหม่กับ OPPO F11 Pro สี Waterfall Gray โดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีเขา-เทาอมม่วง พร้อมประกายระยิบระยับ เปิดให้สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 8-17 พฤษภาคมนี้ นอกจากจะเป็นสีใหม่แล้ว ยังเพิ่ม ROM ให้อีกเป็น 128GB ด้วย

เรียกได้ว่า OPPO F11 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่มาแรง และได้รับการตอบรับดีอย่างมาก ด้วยสเปคแน่น ในราคาเบาๆ มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ กล้องหลังคู่ 48+5MP หน้าจอกว้างไร้ติ่ง แบบ Panoramic Screen กล้องหน้าแบบ Rising Camera ที่ซ่อนอยู่ในเครื่อง

มีระบบชาร์จไวขึ้นกว่าเดิม 20% ด้วย VOOC Flash Charge 3.0 และล่าสุด OPPO ก็ได้เปิดตัวสีใหม่ในซีรีย์ F11 Pro กับสี Waterfall Gray ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของธรรมชาติ ให้ลวดลายไล่เฉดสีขาว-เทาอมม่วง พร้อมประกายระยิบระยับน่าสัมผัส เหมือนสายน้ำของน้ำตก มาพร้อม RAM 6 GB และพิเศษกับ ROM ที่เพิ่มขึ้นถึง 128 GB

OPPO F11 Pro Waterfall Gray

สำหรับใครที่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro สีใหม่Waterfall Gray ก็สามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 8-17 พฤษภาคม 2562 ที่ OPPO Brand Shop หรือร้านค้าที่จัดจำหน่าย ในราคาเพียง 11,990 บาท พร้อมรับฟรี! OPPO Giftset 2 in 1 และ OPPO VIP Card รับประกันหน้าจอแตกยาวๆ ไปเลย 1 ปี

รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะเพราะของแถมมีจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai/