ชมภาพวีดีโอเรนเดอร์ iPhone 11 จำลองของจริง จากข้อมูลข่าวหลุด

มีข่าวลือเครื่อง iPhone 11 กันออกมาเป็นระลอกๆ และตอนนี้ นอกเหนือไปจากภาพเรนเดอร์ที่ทำออกมาให้ดูกันเป็นตัวอย่าง ก็ยังมีคลิปวิดีโอมาให้ดูกันเพิ่มเติมอีก

แม้ว่าจะมีมือถือฝั่งของ Android หลายตัว ที่เตรียมเปิดตัวออกมาเพียบ แต่ก็กระแสของ iPhone 11, iPhone 11 Max และ iPhone 11R ก็ยังคงแรงดีไม่มีตก คนสนใจรอดูกันเพียบ

[youtube v=”5AJqkF8d1Bk”]

สายวงใน Ming-Chi Kuo ที่มักจะมีข้อมูลลับๆของ Apple ออกมาบอกอยู่ตลอด และยังแม่นเหมือนเป็นพนักงานของ Apple เอง บอกว่ารุ่นใหม่นี้ จะมาพร้อมการอัพเกรดกล้องหลังเป็น 3 ตัว ซึ่งระยะหลังมานี้ กล้องของ iPhone แทบตามเทคโนโลยีของคู่แข่งไม่ค่อยทันเท่าไหร่เลย จากผลงานของทั้ง Google และ Huawei

ส่วนตัวเครื่องจำลอง หรือ Mocked Up ก็มีข้อมูลหลุดออกมาจากทางโรงงานผู้ผลิตด้วยเช่นกัน ซึ่งเรื่องานการออกแบบตัวเครื่องนั้น แน่นอนว่าเราไว้ใจ Apple ได้เลย เพราะจากวิดีโอตัวอย่าง ที่จำลองเครื่อง iPhone 11 นี้ ก็เรียกว่าสวยงามตามสไตล์

iphone 11, iphone xi

เป็นผลงานจากนักออกแบบ Graphic Designer ชื่อว่า Hasan Kaymak ทำการจำลองโมเดลตัวเครื่องเป็นภาพ 3 มิติขึ้นมา และในคลิปวิดีโอนี้ก็โชว์ให้เราได้เห็นหลายๆมุมของเครื่อง แม้ว่าเงาแสงสะท้อนในภาพจะดูมากไปสักหน่อย แต่ก็ทำให้เราเห็นตัวเครื่องโดยได้อย่างชัดเจน

ที่มา: BGR