TMRW by UOB

TMRW by UOB ธนาคารดิจิทัล บนมือถือเต็มรูปแบบ ไม่ต้องง้อสาขา

ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดตัว TMRW (ทูมอร์โรว์) บริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัล บนมือถือเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

TMRW เปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรก

กลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิทัลในประเทศไทย คิดเป็นจำนวนถึง 1 ใน 3 ของจำนวนประชากรทั้งหมดของประเทศ และมีความคาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่ง่ายและสะดวกในการจัดการด้านการเงินอย่างชาญฉลาด

TMRW ออกแบบมาให้การใช้งานที่ง่าย พร้อมฟังก์ชั่นการบริการที่ผู้ใช้จะถูกใจและใช้บ่อยมากขึ้น ขณะเดียวกันยังช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสนใจและสนุกกับการเก็บออมและใช้จ่ายเงินได้อย่างชาญฉลาด เมื่อลูกค้าทำธุรกรรมผ่าน TMRW มากขึ้น TMRW ก็จะเริ่มรู้ใจ และนำเสนอสิ่งที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

TMRW by UOB

TMRW เป็นธนาคารบนโทรศัพท์มือถือแรกในประเทศไทย ที่ผู้ใช้งานสามารถเปิดบัญชี และยืนยันตัวตนได้โดยไม่ต้องเดินทางไปยังธนาคารด้วยตนเอง

ซึ่งการเปิดบัญชีบน TMRWสามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่อัพโหลดรูปถ่ายบัตรประชาชน และกรอกข้อมูลอีกเพียงเล็กน้อย หลังจากนั้น ผู้ใช้งานสามารถทำการยืนยันตัวตนได้ทุกเมื่อผ่านตู้ธนาคารให้บริการอัตโนมัติ ทั้ง 200 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นการโทรอยู่ภายในบริการแชทแบบส่งข้อความถึง chatbot เป็นภาษาไทยได้ทันที เพื่อติดต่อสอบถามและขอความช่วยเหลือต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องออกจากแอพพลิเคชัน

รวมถึงยังมีการเอาระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) การเรียนรู้ของโปรแกรม (machine learning) การวิเคราะห์ข้อมูล และการออกแบบอินเทอร์เฟซสำหรับผู้ใช้และความสามารถในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัย เพื่อใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีและพฤติกรรมของผู้บริโภคล่าสุดในการสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

TMRW by UOB

หนึ่งในฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ TMRWจากกลุ่มลูกค้าจำนวน 1,500 คนที่เข้าร่วมโครงการต้นแบบในประเทศไทยคือเกมการบริหารจัดการเงินที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายในการเก็บออมเงินด้วยขั้นตอนที่สนุกสนานและสามารถทำได้จริงนอกจากนี้ ภาษาที่ใช้ใน TMRWยังปราศจากคำศัพท์เฉพาะทางด้านการธนาคารและเป็นภาษาที่เข้าใจง่ายอีกด้วย