OPPO F11 Pro

เปิดตัว OPPO F11 Pro มาพร้อมจอกว้างไร้ติ่ง กล้องหลังคู่ 48 ล้าน!

เปิดตัวแล้วที่อินเดีย กับ OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ 48+5 ล้านพิกเซล พร้อมสโลแกน Brilliant portrait in low light

หลังจากมีข้อมูลหลุดออกมาพักใหญ่ๆ ตอนนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ชัดเจนว่า F11 Pro มาครั้งนี้เน้นเรื่องของการถ่ายภาพที่ดียิ่งขึ้น จากที่เราคุ้นเคยว่า OPPO คือสมาร์ทโฟนแห่งการเซลฟี่ แต่ครั้งนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพ Portrait ได้อย่างมืออาชีพ

OPPO F11 Pro

หน้าจอนั้นถือว่ามีความใหม่ ด้วยรูปแบบ Panoramic Display ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ สัดส่วนเต็มพื้นที่ด้านหน้าถึง 90.9% และไม่มีติ่ง เพราะกล้องหน้าเปลี่ยนไปใช้นวัตกรรมใหม่ Rising Camera ที่สามารถสไลด์ขึ้นลงอย่างอัตโนมัติ มาพร้อมความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และฟีเจอร์การเซลฟี่ที่เป็นเอกลักษณ์ของออปโป้

ดีไซน์ตัวเครื่องฝาหลังสวยงามแบบ Triple-color Gradient มีให้เลือก 2 สี คือ Thunder Black และ Aurora Green

OPPO F11 Pro

สเปคหน่วยความจำภายใน 64GB และให้ RAM 6GB อัพเดทระบบชาร์จใหม่ VOOC 3.0 ที่ชาร์จได้เร็วกว่าเดิมถึง 20% พร้อมมาตรฐานความปลอดภัย 5 ชั้น รวมถึงมีเทคโนโลยีใหม่อีกหลายอย่างจัดมาให้ เช่น Hyper Boost, Color OS 6.0

OPPO F11 Pro เปิดราคาขายในอินเดียอยู่ที่ 24,990 รูปี (ประมาณ 11,200 บาท) สำหรับประเทศไทย คาดว่าจะไม่ต้องรอนาน เข้ามาจำหน่ายภายในเดือนมีนาคมนี้แน่นอน ส่วนราคาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

OPPO F11 Pro