GET พร้อมให้บริการแล้วในกรุงเทพฯ ทั้ง GET WIN, GET DELIVERY และ GET FOOD

GET แอพพลิเคชั่นบริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ และบริการออนดีมานด์ พร้อมเปิดให้บริการแล้วในกรุงเทพฯ ด้วย 3 บริการ GET WIN, GET DELIVERY และ GET FOOD

หลังจากที่เริ่มเปิดทดสอบให้บริการในบางพื้นที่ของกรุงเทพฯ เป็นระยะเวลาประมาณ 2 เดือน GET ได้มีการเรียกใช้แล้วถึง 2 ล้านครั้ง ถือว่าบรรลุตามเป้าหมาย ได้ผลตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มคนขับและผู้ใช้บริการ ทางทีมงานได้นำข้อมูลมาพัฒนาบริการให้ตรงกับความต้องการของคนกรุงเทพฯ มากขึ้น

GET WIN GET DELIVERY GET FOOD

วันนี้ GET แอพพลิเคชั่นบริการเรียกรถ และบริการออนดีมานด์ พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบ โดยจะขยายพื้นที่การให้บริการเพิ่ม ครอบคลุมกว่า 80% ของกรุงเทพฯ พร้อมเปิดเพิ่มเป็น 3 บริการ

GET WIN, GET DELIVERY และ GET FOOD ตอบโจทย์ให้ชีวิตคนกรุงเทพฯ ง่ายขึ้น

GET WIN เป็นบริการเรียกรถ ที่ทาง เก็ท ได้ทำงานร่วมกับภาครัฐ เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมขนส่งก้าวสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว โดยคนขับที่เข้าร่วมโครงการ จะมีเฉพาะมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างที่ถูกกฎหมายเท่านั้น ปัจจุบันมีพี่วินมอเตอร์ไซค์ลงทะเบียนในระบบของเก็ทแล้วมากกว่า 10,000 คน

GET DELIVERY เป็นอีกบริการใน เก็ท ที่ให้ผู้ใช้สามารถเรียกรถเพื่อรับส่งเอกสาร หรือพัสดุ เพื่อจัดส่งได้อย่างง่าย สะดวก รวดเร็ว จัดส่งเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง

GET FOOD มอบความอร่อยให้กับผู้ใช้แอพพลิเคชั่น ด้วยอาหารกว่า 20,000 ร้าน ที่มีให้เลือกตั้งแต่สตรีทฟู้ด ไปจนถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ในแพลตฟอร์มจะช่วยสนับสนุนผู้ค้าทุกราย ด้านการเพิ่มยอดขายและการเข้าถึงร้าน

GET WIN GET DELIVERY GET FOOD

บริการรับส่งอาหารGET FOODมีจุดเด่นทั้งด้านราคาที่เหมาะสมฟีเจอร์แนะนำอาหารที่สามารถปรับให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคนและบริการที่ประทับใจ มีฟีเจอร์ Shuffle Card ที่มี AI Learning ช่วยแนะนำอาหารที่เหมาะสำหรับแต่ละคน ด้วยการคำนวนจากเวลาและตำแหน่งของผู้ใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจ

GET บริการของคนไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจาก GO JEK

เก็ท เป็นแพล็ตฟอร์มที่พัฒนาโดยคนไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจาก GO JEK ที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับยูนิคอร์นจากอินโดนีเซีย ที่ประสบความสำเร็จกับแอพพลิเคชั่นบริการเรียกรถเป็นอย่างดี

ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีระดับโลกจาก GO JEK มาทำงานและพัฒนาร่วมกับชุมชน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งาน ไปจนถึงคนขับ พี่วินมอเตอร์ไซค์ ที่ไม่ใช่แค่การชวนเข้ามาใช้งานแอพ แต่มีสวัสดิการและเข้าใจกับความต้องการของคนขับ รวมไปถึงกลุ่ม SMEs ที่ร่วมเข้าในแพลตฟอร์ม ด้วยระบบที่สนับสนุนผู้ค้าทุกราย ไม่ใช่แค่เฉพาะร้านที่ขายดีเท่านั้น เพื่อให้ทุกคนสามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง

GET วินมอเตอร์ไซค์

We GET You โปรโมชั่นเปิดตัวบริการอย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ

ในช่วงเปิดตัวนี้ ผู้ใช้งาน GET WIN จะได้รับส่วนลด 50% ในทุกๆ การใช้งาน ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 7 มีนาคมนี้ เพียงใส่โค้ด WEGETYOU ส่วนผู้ใช้ GET FOOD สามารถใช้บริการฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มีนาคม พร้อมพบกับโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “เก็ท” ได้ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปได้ที่ www.getthailand.com