หน้าเว็บ Samsung เผยชื่อ Galaxy S10 ทั้งสามรุ่น ยืนยันน้องเล็กใช้ชื่อ S10e ตามข่าวลือ

จากบรรดาข่าวลือมากมายตลอดเดือนมกราคม Samsung Galaxy S10 Lite เป็นหนึ่งในมือถือที่มีกระแสถูกพูดถึงบ่อยมากๆ เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่จะมีรุ่นราคาประหยัดออกมาในซีรี่ย์เรือธงของซัมซุง ซึ่งเป็นที่ถกเถียงกันในวงการมือถือว่ารุ่นน้องเล็กสุดจะออกมาในชื่อ S10 Lite หรือ S10e

จนล่าสุดก็ได้มีข้อมูลยืนยันแน่ชัดถึงชื่อของมือถือทั้ง 3 รุ่นในตระกูล S10 ถูกเผยออกมาบนเว็บไซต์ Samsung ของประเทศฝรั่งเศส ยืนยันแน่ชัดว่าในปีนี้นอกจาก S10 และ S10+ ที่เป็นตัวท็อป ก็ยังมี Galaxy S10e ที่เป็นรุ่นราคาประหยัดออกมาเป็นครั้งแรกของซีรี่ย์ S

สำหรับ Samsung Galaxy S10 จะมาพร้อมหน้าจอแบบ Infinity-O ที่ใช้การฝังกล้องลงบนหน้าจอ และสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ แรมมีให้เลือกตั้งแต่ 6GB, 8GB ไปจนถึง 12GB แต่ว่ารุ่นน้องเล็กสุดอย่าง Galaxy S10e จะใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือที่วางอยู่ในปุ่มเพาเวอร์แทน ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าตัวรหัส S10e จะมีสเปคห่างจากรุ่นปกติแค่ไหนและคุ้มค่าคุ้มราคาตามชื่อรุ่นหรือไม่

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

น่าสนใจว่าถ้าหาก Samsung ออกมือถือรหัส e แล้วประสบความสำเร็จ เพื่อช่วยขยายตลาดให้คนสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ไม่่แน่ว่าช่วงกลางปีอาจจะได้เห็น Note 10 ที่เป็นรหัส e ตามออกมาด้วยก็ได้ และสำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ Galaxy S10 ก่อนใครก็สามารถสั่งจองเครื่องได้แล้วผ่านทางเว็บไซต์ซัมซุงประเทศไทย พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่มา www.gsmarena.com