หลุดภาพเรนเดอร์แรกของ LG G8 ThinQ มาพร้อมดีไซน์ขอบมนหน้าจอมีติ่ง!

ณ เวลานี้ผู้ผลิตมือถือหลายๆแบรนด์ต่างพัฒนามือถือเรือธงของตัวเองเพื่อเตรียมที่จะเปิดตัวในปี 2019 นี้ ซึ่งหนึ่งในบริษัทเหล่านั้นเองก็ได้รวมถึง LG ที่กำลังพัฒนา LG G8 ThinQ อยู่ด้วย โดยที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวลือต่างๆออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Sound on Display, หน้าจอคุณภาพสูง, ใช้ชิปประมวลผลจาก Snapdragon และแบตเตอร์รี่ขนาดใหญ่ และล่าสุดก็ถึงเวลาของภาพเรนเดอร์นั่นเอง

LG G8 ThinQ

ภาพเรนเดอร์ LG G8 ThinQ

จากภาพเรนเดอร์ LG G8 ThinQ จะมาพร้อมหน้าจอมีติ่งด้านบนที่เต็มไปด้วยเซนเซอร์ต่างๆ เช่น dot projector, กล้อง IR และกล้อง ToF ตัวบอดี้เป็นรูปทรงขอบโค้งมน

LG G7 ThinQ

จุดน่าสนใจอยู่ตรงที่บริเวณติ่งหน้าจอที่เป็นที่อยู่ของเซ็นเซอร์ต่างๆ เมื่อเทียบกับ LG G7 ThinQ ปกติจะต้องมีช่องลำโพงวางอยู่ภายในบริเวณนี้ด้วย แต่ว่าของ G8 ThinQ กลับไม่มีช่องลำโพง ซึ่งตรงกับข้อสันนิษฐานที่ว่าจะมาพร้อมเทคโนโลยี Sound on Display แทนลำโพงปกติ

ติ่งด้านบนของ G8 ThinQ

ส่วนด้านหลังตัวเครื่องเป็นที่ติดตั้งกล้องหลังคู่พร้อมไฟแฟลช LED และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ รวมถึงโลโก้รุ่น G8 ThinQ ทำจากโลหะติดอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง

ด้านขวาของตัวเครื่องประกอบไปด้วยปุ่มเพาเวอร์, ถาดซิมและแถบรับสัญญาณ ด้านซ้ายเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง รวมถึงปุ่มลัดเข้าถึง Google Assistant

สเปคของ LG G8 ThinQ

จากข่าวลือที่ปรากฏล่าสุด LG G8 ThinQ จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 19.5:9 มาพร้อมเทคโนโลยี Sound on Display ที่จะใช้แทนลำโพงด้านบน

LG ได้มีแผนที่จะเปิดตัวมือถือที่รองรับคลื่น 5G ในงาน Mobile World Congres 2019 แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่ามือถือรุ่นดังกล่าวจะเป็น LG G8 ThinQ หรือไม่

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

สุดท้ายมือถือที่จะเปิดตัวในงาน MWC 2019 นี้จะเป็นรุ่นไหนต้องรอติดตามกันต่อไป แต่คาดว่าในงานนี้น่าจะได้เห็น LG G8 ThinQ แน่ๆ ส่วนมือถือจอพับได้ของ LG นั้นยังไม่มีข่าวหลุดออกมามากนัก มีความเป็นได้ว่าอาจโชว์ต้นแบบแรกในงานนี้ก่อนก็เป็นได้

ที่มา www.gizmochina.com