Nokia Smartphone Bothie

โนเกียจัดเวิร์คช็อป Nokia Smartphone Bothie ช่วยแม่ค้าออนไลน์ขายของง่ายขึ้น

HMD Global จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Nokia Smartphone Bothie ง่าย เร็ว ขายดี สร้างคอนเทนต์อย่างไรให้โดนใจผู้บริโภค มุ่งเสริมความรู้และพัฒนาทักษะผู้ประกอบการชาวไทยในการสร้างวีดีโอเพื่อส่งเสริมการขายในช่องทางออนไลน์

Nokia Smartphone Bothie การเอาฟีเจอร์ LIVE ได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง มาใช้ขายของได้ไม่เหมือนใคร

Nokia Smartphone Bothie

ทางโนเกียได้เล็งเห็นการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในไทย ที่มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงจัดกิจกรรมนี้เพื่อช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการไทย ให้มีความรู้ในการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์ที่น่าสนใจ ดึงดูดผู้บริโภค

โดยแนะนำสมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus มาใช้ทดสอบในโหมด Bothie ที่สามารถถ่ายภาพนิ่ง, วิดีโอ และทำ LIVE ผ่านทางกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมๆ กัน ช่วยให้ผู้ประกอบการออนไลน์ สร้างคอนเทนต์ผ่านการ LIVE ขายของได้อย่างน่าดึงดูดใจและไม่ซ่ำแบบใคร ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่มีเฉพาะในสมาร์ทโฟนของ Nokia เท่านั้น 

Nokia Smartphone Bothie

ทางโนเกียมีแผนที่จะเดินหน้าในการส่งเสริมความรู้ให้กับผู้ประกอบการด้วยการจัดกิจกรรม Nokia Smartphone Bothie ง่าย เร็ว ขายดี อย่างต่อเนื่อง

สำหรับ Nokia 6.1 Plus มี 3 สีได้แก่ สีดำ (Gloss Black) สีขาว (Gloss White) สีน้ำเงินเข้ม (Gloss Midnight Blue) จำหน่ายภายในราคา 8,990 บาท สามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อาทิ TG Fone Jaymart Big C Powerbuy Powermall Com7 หรือ ซื้อผ่าน Nokia Official Shop ได้ที่ shopee / JD / Lazada. ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/