Realme thailand

Realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวในไทย เร็วๆ นี้

ปี 2018 สำหรับประเทศไทย น่าจะเป็นปีที่วงการสมาร์ทโฟนคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะว่ามีแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับแบรนด์น้องใหม่อย่าง Realme ก็มีกระแสแล้วว่าจะเข้ามาในไทยด้วยเช่นกัน

รู้จักกับ Realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มุ่งเน้นกับกลุ่ม New Generation

Realme thailand

จุดเริ่มต้นของแบรนด์นี้ เกิดขึ้นช่วงกลางปี 2018 ที่ผ่านมา เป็นการแยกตัวออกมาของทีมงานจาก OPPO ที่ถือว่าเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับ Top 5 ของโลก โดย เรียลมี ถือเป็นบริษัทที่แยกออกมาอย่างอิสระ และตั้งเป้าหมายการทำตลาดสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพที่ดี ในดีไซน์ที่สวยงาม โดยเน้นเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่

การเปิดตัวครั้งแรกของเรียลมี เริ่มที่ประเทศอินเดีย ด้วย Realme1 เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ใช้ช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ผ่าน Amazon ทำยอดขายไปได้ไม่น้อย และก็ส่งรุ่นใหม่ Realme2 บุกตลาดอินเดียอย่างต่อเนื่อง ก็สร้างยอดขายได้มากถึง 2 แสนเครื่อง ภายในเวลาแค่ 5 นาทีในการเปิดตัวขาย

Realme thailand

เป้าหมายการตลาดของเรียลมีนั้น คือเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับ Global ที่จะเริ่มลุยในตลาดที่สำคัญและมีการเติบโตสูง ด้วยการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีทั้งประสิทธิภาพที่ดี ดีไซน์ที่ทันสมัย และยังมีราคาที่สมเหตุสมผล ใส่ใจคนรุ่นใหม่ รวมถึงคนที่รักและสนใจในเทคโนโลยีและดีไซน์

กลุ่มประเทศที่ตอนนี้ Realme ได้เริ่มเข้าไปทำตลาดแล้ว นอกจากอินเดียก็จะมี อินโดนีเซีย เวียดนาม และล่าสุดทางเพจเฟสบุ้คของ Realme ประเทศไทย (www.facebook.com/RealmeTH) ได้เปลี่ยนปกเพจเป็น Hello Thailand! คาดว่าเร็วๆนี้ น่าจะประกาศเปิดตัวในไทยอย่างแน่นอน

Realme thailand

ปัจจุบัน เรียลมี ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนออกมาแล้วทั้งหมด 4 รุ่นคือ Realme1, Realme2, Realme2 Pro และ Realme C1 ต้องมารอดูกันว่า ในการเปิดตัวในไทยจะมีรุ่นใดเข้ามาบุกตลาดบ้าง และที่สำคัญจะมาทำราคาเขย่าวงการขนาดไหน ต้องรอดูกัน