Nokia 6.1 Plus ราคา โปรโมชั่น

Nokia 6.1 Plus จอใหญ่ไร้ขอบ ระบบ Android One ราคา 8,990 บาท

HMD Global เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในประเทศไทย กับ Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟนไร้ขอบที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและทันสมัย โดดเด่นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ และระบบปฏิบัติการ Android One ที่อัพเดทได้รวดเร็ว

Nokia 6.1 Plus โดดเด่นด้วยหน้าจอไร้ขอบและประสิทธิภาพในการใช้งาน

มอบประสบการณ์การใช้งาน แบบเต็มจอในขนาดที่จับถนัดมือเช่นเดิม ด้วยสัดส่วนแสดงผล 19:9 บนหน้าจอ 5.8 นิ้ว จอแสดงผลแบบ Full HD+ พร้อมค่า Color Gamut 96% ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อเสพความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยงานประกอบ ที่สวยงามและได้มาตรฐาน รวมถึงด้านหน้าจอใช้กระจก Gorilla® Glass จาก Corning® ทรงโค้ง ที่ให้สัมผัสถึงความหรูหรา และกระชับถนัดมือ

ภายในใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 636 รุ่นใหม่ล่าสุด ประมวลผลได้รวดเร็วกว่ารุ่นที่แล้วถึง 40% เล่นเกมและใช้งานสตรีมได้แบบไม่มีสะดุด การใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานมากขึ้น ตัวพอร์ต USB Type-C ที่รองรับระบบ Fast Charging ทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์หรือแก้ไขคอนเทนต์และเปิดแอพต่างๆ พร้อมกันได้อย่างไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่

Nokia 6.1 Plus ราคา โปรโมชั่น

การเล่าเรื่องที่เหนือกว่า กับกล้องหลังแบบคู่

มอบพลังแห่งการถ่ายภาพอันล้ำหน้าให้กับผู้ใช้งานด้วยกล้องหลังคู่ 16/5 MP ช่วยเก็บรายละเอียดภาพให้มีความคมชัด นอกจากนั้นยังมีโหมด HDR ช่วยทำให้ภาพมีชีวิตชีวาด้วยสีสันที่สดใส พร้อมความเด่นชัดในทุกรายละเอียด และเทคโนโลยี Depth Sensor ทำให้คุณสามารถ ถ่ายภาพได้ราวกับมืออาชีพเมื่อใช้ Bokeh Effect ซึ่งสามารถปรับแก้ให้สวยงามยิ่งขึ้นในภายหลังได้

Nokia 6.1 Plus ราคา โปรโมชั่น

การถ่ายภาพเซลฟี่ความละเอียดสูง สามารถถ่ายได้ด้วยกล้องหน้า 16 MP พร้อมโหมด Bothie ที่ถ่ายภาพจากกล้องหน้า และกล้องหลังได้พร้อมกัน พร้อมเทคโนโลยี AI ช่วยปรับภาพให้สวยงามขึ้นโดยอัตโนมัติ นอกจากนั้นคุณยังสามารถแชร์ภาพ Bothie จากทั้งสองฝั่งของกล้อง ลงในโซเชียลมีเดีย ผ่านการสตรีมแบบสดๆ ได้

และฟีเจอร์ Dual-Sight และยังมีระบบปรับปรุงภาพอัตโนมัติ ที่ทำให้เรื่องราวของคุณมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยฟิลเตอร์สนุกๆ สติกเกอร์หน้ากาก และภาพสามมิติ เสริมด้วยระบบแสงสำหรับถ่ายภาพ Portrait โดยเฉพาะ ทำให้ภาพ ของคุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

Nokia 6.1 Plus ราคา โปรโมชั่น

ปลอดภัยและทันสมัยอยู่เสมอด้วยระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์จาก Android One

Nokia6.1 Plus เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One ซึ่งออกแบบโดย Google ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ทันสมัย ปลอดภัย และน่าประทับใจ อย่างยิ่งให้กับผู้ใช้งานทุกคน จึงทำให้ Nokia 6.1 Plus มีความสดใหม่อยู่เสมอด้วยการอัปเดตย่อยที่จะมีทุกเดือนตลอดเวลาสามปี และการรับประกันว่าจะมีการอัปเดตระบบปฏิบัติการทันที ที่มีการเปิดให้ใช้งานตลอดเวลาสองปี

และเช่นเดียวกันกับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน โนเกีย รุ่นอื่นๆ ทั้งหมดที่เข้าร่วมโครงการ Android One คุณจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลและแบตเตอรี่สำหรับใช้งานเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากแอปที่ติดตั้งมากับเครื่องนั้นมีจำนวนน้อย และได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี นอกจากนั้นคุณยังจะได้ใช้บริการใหม่ล่าสุดจาก Google ที่เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยก่อนใครเสมอ เช่น Google Assistant และ Google Photos พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภาพความละเอียดสูงแบบไม่จำกัดและไม่มีค่าใช้จ่าย

Nokia 6.1 Plus ราคา โปรโมชั่น

Nokia 6.1Plus มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Oreo™ ที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดต่างๆ ได้ทันที เช่น Google Lens, Picture-in-Picture และ Google Play Instant (ทำให้คุณทดลองใช้แอพได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดให้เสียเวลา รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยประหยัด การใช้งานแบตเตอรี่ เช่น การจำกัดการใช้งานแอปที่เปิดค้างไว้ นอกจากนั้น Nokia 6.1 Plus ยังพร้อมสำหรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android Pie อีกด้วย

Nokia 6.1 Plus ราคา และ การจัดจำหน่าย

มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ (Gloss Black) สีขาว (Gloss White) สีน้ำเงินเข้ม (Gloss Midnight Blue) และจะเริ่มจัดจำหน่ายภายในเดือนกันยายน ในราคา 8,990 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ โนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

Nokia 6.1 Plus ราคา โปรโมชั่น