Honor Play ราคา โปรโมชั่น

Honor Play เปิดตัวแล้วในไทย สมาร์ทโฟนเน้นเล่นเกม ราคา 9990 บาท

เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Play เป็นครั้งแรกในไทย เน้นประสบการณ์เล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วยความรวดเร็วและลื่นไหลด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ใหม่ล่าสุดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกที่รวดเร็ว และแบตเตอรี่ ที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนาน

ออเนอร์เพลย์ เป็นสมาร์ทโฟนที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้ที่เน้นสำหรับความบันเทิงและการเล่นเกม ที่ปัจจุบันการเล่นเกมบนมือถือเป็นกระแสที่นิยมมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง AR VR และ HDR ต้องอาศัยพลังในการประมวลผลกราฟิกสูง ออเนอร์ จึงร่วมมือกับ ผู้ผลิตเกมชั้นนำต่าง ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สามารถแก้ปัญหาด้านสมรรถนะในการทำงานเท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นการเดินเกมรุกของออเนอร์ในตลาดอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก ด้วยสมาร์ทโฟนที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่จับต้องได้เพียง 9,990 บาท

Honor Play ราคา โปรโมชั่น

Honor Play สุดยอด AI Gaming สมาร์ทโฟน

เพื่อการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพ จึงมาพร้อมกับ สองสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดคือ GPU Turbo ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกและการทำงานโดยรวมขึ้นอย่างน่าตื่นใจ  และ เทคโนโลยี AI ที่ก้าวหน้าและทันสมัย ซึ่งช่วยปฏิวัติวงการกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน

GPU Turbo คือ นวัตกรรมการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ ล่าสุดได้เป็นพันธมิตรกับเกมดังระดับโลก อย่าง PUBG ทำให้สมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกที่เหนือกว่า และค่าเฟรมเรตที่ไหล่ลื่น รวมถึงแบตเตอรี่ก็สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องถึง 4.5 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด

นอกจากนั้นออเนอร์เพลย์ยังมีเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วยการส่งมอบประสบการณ์แบบ 4 มิติ ประกอบด้วยเอฟเฟกต์เสียงแบบ 3 มิติ และระบบสั่นสะเทือนด้วย AI ออกแบบมาสำหรับวัตถุและฉากต่าง ในหลากหลายเกมซึ่งเป็นที่นิยมบนสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะทำให้สามารถ

เปิดใช้งานโหมด AI 4D Smart Shock เพื่อการสั่นสะเทือนที่มีมากกว่า 30 รูปแบบ ขึ้นอยู่กับทิศทางการเคลื่อนที่ของศัตรูหรือกระสุนปืนภายในเกม นอกจากนั้นยังมีระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติจากเทคโนโลยี Histen 3D Audio ที่ช่วยให้เสียงรอบทิศทางสมจริงราวกับอยู่ในพื้นที่สู้รบจริงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับได้เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

Honor Play ราคา โปรโมชั่น

ข้อมูลสเปคเบื้องต้นของ Honor Play

ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีเทคโนโลยี AI และระบบจดจำอัจฉริยะทำให้การถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล แบตเตอรีความจุ 3,750 mAh ภายในใช้ชิปเซ็ต Kirin 970 NPU กับ EMUI 8.2  ตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์แบบ Metal Unibody บางเฉียบ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วง พร้อมหน้าจอจับถนัดมือขนาด 6.3 นิ้วและแสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ

ออเนอร์เพลย์เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 9,999 บาทได้ที่ LAZADA ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม เวลา 17:00 . ของประเทศไทยเป็นต้นไป

Honor Play ราคา โปรโมชั่น

โปรโมชั่น Honor Play กับ AIS รับส่วนลดค่าเครื่อง เหลือแค่ 5,990 บาทเท่านั้น

ข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้กับ  ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน รับส่วนลด 4,000 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 699 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท อีกทั้งยังได้ชมฟรี คอนเทนต์ระดับโลกผ่านแอป AIS PLAY บนแพ็กเกจ PREMIER FULL HD, Viu และ HOOQ แบบไม่คิดค่าเน็ต นาน 3 เดือน มูลค่า 1,841 บาท

ลูกค้าเอไอเอสสามารถสั่งจองเครื่อง ออเนอร์เพลย์ได้ผ่านทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 15-22 สิงหาคม 2561 (ลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่ง วันที่ 23 สิงหาคม 2561) เป็นต้นไปโดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ทางออนไลน์ที่ AIS Online Store เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านทาง AIS Online Store 300 ท่านแรก รับฟรี Game Handle มูลค่า 590 บาท