หลุดภาพใบปลิว Samsung Galaxy Note9 เผยให้เห็น S Pen ใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนก็จะถึงงานเปิดตัว Samsung Galaxy Unpacked 2018 ที่งานนี้จะเป็นคิวของ Samsung Galaxy Note9 ข้อมูลที่หลุดมาก่อนหน้านี้คือ ปากกา S Pen นั้นจะสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth และมีฟีเจอร์การใช้งานที่มากขึ้น

ภาพหลุดใบปลิว Samsung Galaxy Note9 เผยให้เห็น S Pen ใหม่

Samsung Galaxy Note9 S Pen Leak

ทางเว็บ SamMobile ได้เผยแพร่ภาพถ่ายของ ใบปลิว ที่เป็นภาพด้านหลังของ Galaxy Note9 เครื่องสีน้ำเงิน ที่ดูแล้วดีไซน์ไม่ต่างจาก Note8 นอกจากตัวกล้องคู่ด้านหลังที่เป็นเรียงต่อกันแนวนอน และปุ่มเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาวางเป็นแนวนอนด้านล่างของกล้อง

ความน่าสนใจของภาพหลุดชิ้นนี้คือ ตัวปากกา S-Pen ที่เหลือง ที่ก่อนหน้านี้ Samsung ได้ปล่อยทีเซอร์พร้อมบัตรเชิญสื่อมวลชน ในงานเปิดตัวที่จะถึงในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ในคลิปนั้นเราเห็นแบบไม่เต็ม แต่ในภาพนี้เราจะเห็นชัดเจนจนสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงได้

นั่นคือขนาดของปากกา ที่เมื่อเทียบกับในรุ่นก่อนอย่าง Note8 แล้ว จะเห็นว่า ตัวด้ามนั้นมีขนาดที่หนาขึ้น และยาวขึ้นกว่าเดิม โดยทาง SamMobile ได้ลองเอา Note8 มาวางและถ่ายในมุมเดียวกันกับภาพหลุด ยิ่งเห็นความเปลี่ยนแปลงของปากกาใน Note9 อย่างชัดเจน

Samsung Galaxy Note9 S Pen Leak

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

ยิ่งใกล้ถึงเวลาเปิดตัว ก็จะมีบรรดาภาพหลุดและข้อมูลหลุดมาจากทั่วทุกมุมโลก ครั้งนี้ดูเหมือนว่าไม้ตายของทาง Samsung ใส่มาให้กั Note9 จะเน้นที่ปากกา SPen ที่ถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรุ่นนี้ การเปลี่ยนให้ปากกาเชื่อมต่อกับตัวสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth นั้น ช่วยให้มันมีอรรถประโยชน์และความสามารถมากกว่าแค่การใช้เขียนบนหน้าจอ ก็ต้องรอดูว่าจะมีไม้เด็ดอะไรซ่อนอยู่อีก

ที่มา : SamMobile