มาแล้ว! Xiaomi Redmi S2 พิเศษกับ AIS Hot Deal ลดเหลือ ราคา 1,490 บาท

หลังจากที่เปิดตัวไปในงาน Thailand Mobile Expo 2018 เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กับความร่วมมือของ เอไอเอส และ เสียวหมี่ พิเศษด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Xiaomi Redmi S2 ที่มีจุดเด่นเน้นเรื่องกล้องหน้าเซลฟี่พร้อมระบบ AI Beautify 4.0 กล้องหลังคู่ RAM 3GB ROM 32GB จอ 5.99 นิ้ว เปิดตัวราคา 5,590 บาท แถมพิเศษกับ AIS Hot Deal ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่อง เหลือเพียง 1,490 บาทเท่านั้น!!

AIS x Xiaomi กับ Xiaomi Redmi S2 รุ่นพิเศษ เอ็กคลูซีฟเฉพาะกับ เอไอเอส เท่านั้น !!

Xiaomi Redmi S2

สำหรับ Redmi S2 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่จัดสเปคมาได้คุ้มค่ากับราคาค่าตัวมากๆ สำหรับกลุ่ม New entry แต่สเปคนี่ดีสูสีระดับ Mid-tier กันเลยทีเดียว ตั้งแต่ตัวหน้าจอที่เป็นขนาด 5.99 นิ้ว HD+ (720 x 1440) ใช้ชิปเซตเป็น Qualcomm Snapdragon 625 octa-core CPU 2.0 GHz หน่วยความจำภายในเครื่อง 32GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 256GB และให้ RAM 3GB ทำงานบน Android 8.1 ครอบด้วย MIUI 9.0 เวอร์ชั่นล่าสุดที่ลื่นไหลใช้งานได้ไม่มีสะดุด

ส่วนเรื่องของกล้องก็ถือว่าจัดเต็มไม่แพ้กัน ตั้งแต่กล้องหน้าความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช ทำงานร่วมกับระบบกล้อง AI Beautify 4.0 ช่วยให้ถ่ายรูปเซลฟี่ได้สวยใสเป็นธรรมชาติ ส่วนกล้องหลังมาเป็นกล้องแบบคู่ 12+5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่นไหวแบบ EIS

แบตเตอรี่ใส่มาให้ 3080 mAh สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง และมี IR Blaster สำหรับใช้งานเป็นรีโมทคอนโทรลได้ และที่สำคัญรองรับระบบ AIS Next G เน็ตมือถือความเร็วสูงของเอไอเอสอีกด้วย

AIS Hot Deal จัดราคาสุดพิเศษ กับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 4100 บาท

งานนี้ เอไอเอสจัดเต็มให้กับทางเสียวหมี่ ที่ให้ส่วนลดค่าเครื่องเยอะมาก แถมแพ็กเกจนั้นไม่ใช่แค่เล่นเนตอย่างเดียว แต่ยังมีแพ็กเกจความบันเทิงอีกหลากหลายให้มาอีก รวมๆ แล้วเรียกได้ว่า เหมือนได้เครื่องฟรีแถมมีบริการสารพัดอย่างให้ใช้กันแบบเต็มอิ่ม

AIS x Xiaomi กับ Xiaomi Redmi S2 รุ่นพิเศษ

AIS x Xiaomi กับ Xiaomi Redmi S2 รุ่นพิเศษ

พิเศษเข้าไปอีก 150 คนแรกที่จองผ่าน AIS Online Store รับฟรีนาฬิการสมาร์ทวอท์ช มูลค่า 2,390 บาท

คุ้มซ้ำซ้อนเข้าไปอีก ที่ทาง AIS ให้กับลูกค้าที่จองออนไลน์ทาง AIS Online Shop ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 9.00 น. 150 คนแรก จะได้รับ Amazfit Bip Smartwatch มูลค่า 2,390 บาท ไปเลย

Xiaomi Redmi S2 พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และทางออนไลน์ที่ AIS Online Store

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม และการสั่งซื้อออนไลน์ สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ http://www.ais.co.th/xiaomi/

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน