Samsung เพิ่ม New AR emoji เป็น 36 ตัวและในอนาคตจะมีถึง 56 ตัวด้วยกัน!

อย่างที่ทราบกันดีว่าเออาร์อีโมจิในซัมซุงกาแลคซี่ S9 และ S9+ นั้นสามารถสร้างสติกเกอร์เสมือนที่สามารถเคลื่อนไหวได้ทั้งหมด 18 ภาพเมื่อตอนช่วงเปิดตัว และซัมซุงได้ประกาศว่าจะมีการเพิ่ม New AR emoji อีกจำนวน 18 ตัวเป็นทั้งหมด 36 ตัว ซึ่งตอนนี้สำหรับใครที่อยากได้เจ้าตัวสติ๊กเกอร์เพิ่มก็สามารถทำได้โดยเข้าไปกดอัปเดตแอปกล้องถ่ายรูปจากใน Galaxy Apps เท่านั้น

New AR Emoji

New AR emoji

สำหรับฟีเจอร์เออาร์อีโมจิไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสติ๊กเกอร์อวตารเป็นหน้าของตัวเองได้แล้ว นอกจากนี้ยังสามารถใช้ตัวละครยอดนิยมจากดิสนีย์เวิลด์ทำสติ๊กเกอร์เคลื่อนไหวจากคาแรกเตอร์การ์ตูนชื่อดังอย่าง Mickey , Minnie Mouse และล่าสุดได้เพิ่ม Donald Duck เข้ามาด้วย และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าซัมซุงก็จะเพิ่มสติ๊กเกอร์เข้าไปอีก 18 ตัว รวมทั้งหมดเป็น 56 ตัวตามที่เคยประกาศไว้ในงานเปิดตัวนั่นเอง

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สำหรับการเพิ่มจำนวนของสติ๊กเกอร์ใน AR Emoji นั้นก็เป็นเรื่องที่เราทราบกันตั้งแต่ตอนเปิดตัวแล้วว่าจะมีการเพิ่มเข้ามา ซึ่งการเพิ่มจำนวนสติ๊กเกอ์ขึ้นมานี้ก็ทำให้เรามีตัวเลือกสติ๊กเกอร์ในการใช้งานมากขึ้นไปอีก สำหรับใครที่ยังไม่ได้อัพเดทก็สามารถเข้าไปที่ Galaxy Apps เพื่อทำการอัพเดทได้แล้ว

ที่มา SAMmobile