GET บริการเรียกรถ GoJek

GET ร่วมมือกับ GoJek เตรียมเปิดบริการเรียกรถสาธารณะในไทย ภายในปี 61

GET (เก็ท) สตาร์ทอัพโดยทีมผู้ก่อตั้งคนไทย เตรียมเปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นบริการหลากหลายแบบ ออนดีมานด์ ในไทย เริ่มต้นที่แรกในกรุงเทพฯ โดยได้รับการสนับสนุนทั้งเทคโนโลยีระดับโลก ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และเงินลงทุนจาก GoJek (โกเจ็ก)

กรุงเทพฯ, 25 มิถุนายน 2561 – วันนี้ “เก็ท” (GET) แถลงแผนในการเตรียมเปิดตัวในกรุงเทพมหานครภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า  ซึ่ง “เก็ท” จะเป็นแอพพลิเคชั่นแบบออนดีมานด์ที่ให้บริการหลากหลาย โดยจะเริ่มจากบริการเรียกรถสาธารณะ ก่อนที่จะขยายไปสู่บริการอื่นๆ ต่อไป

ความร่วมมือกับ “เก็ท” เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจของ “โกเจ็ก” ในประเทศต่างๆ  โดยแบรนด์ “เก็ท” ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อคนไทย และบริหารจัดการโดยทีมผู้ก่อตั้งคนไทยที่มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในธุรกิจด้านเทคโนโลยี และมีความเข้าใจในความต้องการของทั้งผู้บริโภค คนขับ รวมถึงหน่วยงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่างๆ อย่างลึกซึ้ง  “เก็ท” มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันยังมุ่งมั่นเพื่อช่วยเพิ่มรายได้ให้กับพาร์ทเนอร์คนขับและธุรกิจต่างๆ ในประเทศ

GET ได้รับการสนับสนุนเต็มรูปแบบจาก GoJek เพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ “เก็ท” กล่าวว่า “ โกเจ็ก’ ก้าวขึ้นเป็นยูนิคอร์นบริษัทแรกของอินโดนีเซียได้สำเร็จ เพราะ โกเจ็ก’ เชื่อว่าเทคโนโลยีสามารถนำมาใช้เพื่อแก้ปัญหาด้านชีวิตและความเป็นอยู่ของคนในประเทศได้  ทาง เก็ท’ เองได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โกเจ็ก’ ที่เริ่มต้นจากการมองเห็นปัญหาการจราจรที่เกิดขึ้นทุกวันจนชินตาให้กลับกลายเป็นโอกาสที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนหลายล้านคนในประเทศได้  ทีมงานของ เก็ท’ ทุกคนต่างมีความเชื่อและความตั้งใจเดียวกันที่ต้องการจะช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับประเทศ

“เราในฐานะคนไทยที่เกิดและโตในประเทศไทย เราจึงเข้าใจในมุมมองของผู้บริโภคเป็นอย่างดี และด้วยประสบการณ์ทำงานในธุรกิจด้านเทคโนโลยีที่ผ่านมาเป็นระยะเวลาหลายปี ทำให้เรามองเห็นโอกาสในการใช้เทคโนโลยีเพื่อประโยชน์ต่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภค คนขับรถสาธารณะ รวมถึงธุรกิจรายย่อย

GET บริการเรียกรถ GoJek

“โกเจ็ก” (GoJek) แพลตฟอร์มให้บริการแบบออนดีมานด์ด้วยบริการที่หลากหลาย อันดับหนึ่งจากประเทศอินโดนีเซี

นายนาดีม มาคาริม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ “โกเจ็ก” กล่าวว่า “รูปแบบธุรกิจของเราเป็นที่ยอมรับว่าประสบความสำเร็จในอินโดนีเซีย เพราะเราให้ความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพาร์ทเนอร์คนขับ เราเชื่อว่ารูปแบบธุรกิจนี้จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในประเทศอื่นๆ ได้จริงเช่นกัน