ทรูมูฟ เอช หนุนอีสปอร์ต เดินสายจัดแข่งขัน TrueMove H ROV Thailand 10 จังหวัดทั่วประเทศ

ทรูมูฟ เอช หนุนอีสปอร์ต เดินสายจัดแข่งขัน TrueMove H ROV Thailand 10 จังหวัดทั่วประเทศ

ปี 2018 ถือเป็นปีแห่งการเริ่มต้นการพัฒนาของวงการ e-sport ในประเทศไทยจริงๆ เมื่อตอนต้นปีเราได้รับการจัดตั้งสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย นั่นหมายความว่า e-sport ได้รับการยอมรับว่าเป็นกีฬาอย่างแท้จริง  จากนั้นในแวดวงอุตสาหกรรมเกมก็คึกคักตื่นเต้น มีกระแสการจัดการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ใหม่ๆขึ้นมาอย่างมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อวงการอีสปอร์ต เพราะถ้ามีทัวร์นาเม้นต์จัดการแข่งขันเยอะๆ น้องๆหลายคนที่ต้องการเวทีการแข่งขันเพื่อสั่งสมประสบการณ์ก่อนก้าวขึ้นสู่ระดับอาชีพในวงการต่อไป ก็จะมีโอกาสได้ฝึกฝีมือเพื่อพิสูจน์ตัวเองมากยิ่งขึ้น 1 ในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการจัดการแข่งขันคือ ROV ที่มีการเปลี่ยนชื่อเล็กน้อยเป็น Arena Of Valor ที่แทบทุกงานที่มีการจัดการแข่งขัน จะต้องมีการจัดการแข่งขันเกม ROV แม้กระทั่งการแข่งขันกีฬาระดับชาติอย่างการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ปี2018 ที่จะมีขึ้นที่ประเทสอินโดนีเซียก็ยังมีการแข่งขันเกม ROV ด้วยเช่นกัน เกม ROV เป็นเกม Moba บนมือถือ เล่นง่าย เล่นได้ทุกที่ ทำให้ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นอย่างรวดเร็ว จัดแข่งที่ไหนก็มีคนแห่แหนมาแข่งกันเป็นจำนวนมาก จนทุกวันนี้มีคำกล่าวว่า จัดอีเว้นต์ถ้าอยากให้มีคนมาเยอะๆ ให้จัดแข่ง ROV แล้วก็เชิญ BNK48 มาโชว์ รับรองคนเพียบ…. 555 ทางทรูมูฟ เอช ก็ได้เล็งเห็นตรงนี้ และต้องการที่จะสนับสนุนวงการอีสปอร์ตไทย และส่งเสริมให้คนไทยเก่งไปถึงระดับโลกได้ จึงได้จัดงานนี้ขึ้นมา

18 พฤษภาคม 2561 – ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก นำโดย นายสกลพร หาญชาญเลิศ (แถวยืนที่ 5 จากซ้าย) รักษาการผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ สายงานโมบายล์ พรีเพย์และนอน-วอยซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบรางวัล1st ROV Warrior in Thailand แก่เยาวชนไทยผู้ชนะในเวที TrueMove H ROV Tournament กรุงเทพฯ ซึ่งทรูมูฟ เอชได้จัดการแข่งขัน 10 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถด้านอีสปอร์ต ตอกย้ำศักยภาพเครือข่าย 4G เร็ว แรง จาก ทรูมูฟ เอช ที่ทำให้การแข่งขันเกมออนไลน์ได้อย่างสนุก เสถียร โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันในเวทีกรุงเทพฯทั้งสิ้น 150 ทีม รวมกว่า 1,000 คน ซึ่งทีมชนะเลิศประจำกรุงเทพฯได้แก่ทีม SOS ได้รับรางวัล Samsung Galaxy S9+ ให้กับสมาชิกทุกคนในทีม รวม 5 เครื่อง และคูปอง ROV จำนวน 10,000 คูปอง รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยภายในงานยังมีการแข่งขันประกวดคอสเพลย์ และทายผลทีมชนะเลิศ เพื่อลุ้นรางวัลพิเศษอีกมากมาย  ณ  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ใครที่อยากจะเป็นนักกีฬาe-sport ลงแข่งขันเกม ROV ก็ต้องหมั่นฝึกฝนบ่อยๆให้เก่งๆ แนะนำให้เปิดแพ็กเกจกับทรูมูฟ เอช เพราะจะได้ซ้อมเล่น ROV แบบฟรีๆไม่เสียค่าเน็ต รายเดือน มีแพ็กเกจ 4G+ Fun Unlimited ส่วนแบบเติมเงิน มีซิม 4G+ Super Fun และ ซิม 4G+ Social+ นอกจากได้เล่นฟรีไม่เสียค่าเน็ตแล้ว ยังได้รับไอเทมพิเศษฟรีๆอีกด้วย รายละเอียดไปดูได้ที่ http://rov.truemoveh.com/