คอนเฟิร์มแล้ว Galaxy A6 2018 และ A6+ 2018 มาไทยแน่นอน!

สำหรับสเปคของเจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Galaxy A6 2018 และ A6+ 2018 หลายคนน่าจะเคยได้เห็นกันบ้างแล้ว วันนี้เราได้ข้อมูลคอนเฟิร์มแล้วว่า ซัมซุงประเทศไทยก็จะนำเอารุ่นนี้เข้ามาขายในไทยแน่นอนแล้ว

Galaxy A6 2018 และ A6+ 2018

Galaxy A6 2018

ซึ่งสเปคคร่าวของเจ้าสมาร์ทโฟนน้องใหม่ตัวนี้ที่เราทราบ ก็คือ มาพร้อมกล้องความละเอียดสูงทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ซึ่งกล้องหลังก็มีฟีเจอร์พิเศษอย่าง 3 Step lighting ที่ช่วยปรับแสงได้ 3 ระดับ และยังมีโหมดไลฟ์โฟกัส (Live Focus) สำหรับการถ่ายหน้าชัดหลังเบลอที่สามารถปรับระดับความเบลอทั้งก่อนถ่ายและหลังถ่ายได้ และในรุ่น กาแลคซี่ A6+ ก็ยังมีโหมดอาร์ตโบเก้ (Art Bokeh) เหมือนใน  Samsung Galaxy S9+ มาให้ได้ใช้งานกันด้วย
Galaxy A6 2018
หน้าจอการแสดงผลตัวนี้มาพร้อม Multimedia Experience :หน้าจอ  sAMOLED Full Display คุณภาพสูง เต็มตา การดีไซน์ในรุ่นนี้ก็จะเน้นไปที่ความพรีเมียมด้วยการเลือกใช้วัสดุตัวเครื่อง เป็น Full Metal ผสสานกับหน้าจอกระจก Gorilla Glass ที่แข็งแรงทนทาน อีกทั้งยังรองรับการใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง bixby vision , bixby home , bixby reminder
ตัวเครื่องมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ ทอง ดำ และ น้ำเงิน ส่วนวันเวลาในการวางจำหน่าย และราคาตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมาแต่อย่างใดมีเพียงแค่สเปคและการยืนยันว่าจะนำเข้ามาขายในไทยอย่างแน่นอน หากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเราจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันทันทีแน่นอน

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สำหรับกาแลคซี่ A6 และ A6+ นี้หน้าจะดูคล้ายกับรุ่นพี่อย่างซีรี่ย์ C แต่สเปคและฟีเจอร์ต่างๆค่อนข้างใหม่และดีกว่าซีรี่ย์ A ที่เราเคยเห็นกันมา ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาฟีเจอร์ กล้องในรุ่นเรือธงมาใส่ใน A6+ นั้นทำให้เชื่อได้ว่ารุ่นนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีไม่แพ้รุ่นพี่อย่างแน่นอนยังไงรอติดตามข่าวเรื่องวันและราคากัน