Zhiyun Smooth 4

Zhiyun Thailand เปิดตัว Smooth 4 พร้อมปรับราคาสินค้าใหม่

Zhiyun Thailand โดย เดอะ ดิจิตอล เอสทีเอ็ม ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ Zhiyun ในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด Smooth 4 อุปกรณ์กันสั่นสำหรับถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด พร้อมประกาศปรับราคาสินค้ารุ่นอื่นๆ อีก อาทิ Crane 2, Crane Plus, Crane M, Rider M และ Evolution

Zhiyun Thailand ขอแนะนำ Smooth 4 ที่จะช่วยยกระดับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ให้ได้ในระดับมืออาชีพ

Zhiyun Smooth 4

Smooth 4 เป็นอุปกรณ์สำหรับสมาร์ทโฟน ที่ช่วยในเรื่องลดการสั่นไหวของภาพแบบ Stabilizing แบบ 3 แกน ที่มีเพิ่มฟีเจอร์การใช้งานควบคู่กับแอพพลิเคชั่น ZY Play ที่สามารถควบคุมพร้อมปรับแต่งค่าการถ่ายภาพและวิดีโอ ผ่านปุ่มควบคุมบน Smooth 4 ได้อย่างอิสระ ทั้งการปรับเลือกโหมดใช้งาน ปรับค่าด้วยปุ่มแบบ Jog dial แบบกล้องมืออาชีพ นอกจากนี้ที่ด้านข้างยังมีปุ่มสำหรับปรับซูมและระยะโฟกัสของภาพแบบ Dial ที่ทำให้บังคับได้อย่างนุ่มนวล

รวมถึงยังมีประสิทธิภาพในการใช้งานมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน ด้วยแบตเตอรี่ภายในตัวที่ใช้งานต่อเนื่องได้ 4 ชั่วโมง และยังมีช่องสำหรับเสียบจ่ายไฟให้กับสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย นอกจากนี้ในชุดแพ็กเกจยังมีขาตั้งแบบพับเก็บแถมมาให้ด้วย

ราคาของ Zhiyun Smooth 4 รุ่นสีดำ ราคาขายอยู่ที่ 4,890 บาท และจะมีรุ่นพิเศษสีขาว (เข้ามาจำหน่ายช่วงปลายเดือนพฤษภาคม) ราคา 5,600 บาท สินค้ารับประกันโดย เดอะ ดิจิตอล เอสทีเอ็ม

Zhiyun Smooth 4

ปรับราคาสินค้าของ Zhiyun หลายรุ่นในไทย

ในงานเปิดตัว Smooth 4 ยังมีอีกเซอร์ไพรส์คือการปรับราคาสินค้าหลายรุ่นของ Zhiyun ในไทยลง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อและจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยมีผลกับราคาในตลาดทันที

  • Crane 2 จากราคา 27,900 บาท ปรับราคาเหลือ 26,000 บาท
  • Crane Plus จากราคา 22,000 บาท ปรับราคาเหลือ 20,000 บาท
  • รุ่น Crane M ปรับราคาจาก 15,000 บาท เหลือ 9,000 บาท
  • Rider M จากราคา 9,000 บาท เหลือ 4,900 บาท
  • รุ่น Evolution จากราคา 7,500 บาท เหลือ 4,900 บาท

Zhiyun Thailand Price

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Zhiyun ได้ทางหน้า Facebook และ เว็บไซต์ ของ ZhiyunThailand

Zhiyun Smooth 4

Zhiyun Smooth 4