ซีรีย์ไทยดูได้ทั่วโลก! รับชมซีรีย์ดังจาก GMM ผ่านทาง Netflix ได้แล้ว

Netflix ผู้นำบริการด้านความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลก ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการ กับ GMM (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ) ผู้นำทางด้านสื่อและธุรกิจบันเทิงแบบครบวงจรของเมืองไทย ในการนำคอนเทนต์ที่หลากหลายซีรีส์กว่า 700 ชั่วโมงไปออกอากาศให้กับสมาชิกของ เน็ตฟลิกซ์ กว่า 125 ล้านคนทั่วโลกได้รับชมพร้อมกัน

Netflix x GMM Grammy

สำหรับข้อตกลงในครั้งนี้คือการนำซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของกลุ่มจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เช่น Hormones (ฮอร์โมน), Bad Genius (แบด จีเนียส), O-Negative (โอเนกาทีฟ) ฯลฯ เฉกเช่นเดียวกันกับซีรีส์ 11 เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศ ไม่ว่าจะเป็น Girl From Nowhere The Series (เกิร์ล ฟอร์ม โนแวร์ เดอะ ซีรีส์), The Judgement (เดอะ จัดจ์เมนท์), Monkey Twins (มังกี้ ทวิน), Bangkok Love Stories Season 2 (แบงคอก เลิฟ สตอรี่ส์ ซีซัน 2) และ Sleepless Society (สลีปเลส โซไซตี้) ซึ่งจะทยอยออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกทางเน็ตฟลิกซ์เร็วๆนี้

Netflix

เอริก้า นอร์ธ Director of International Originals ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, เน็ตฟลิกซ์ กล่าวว่า “เราเชื่อว่าคอนเทนต์ดีๆ ที่มีความหลากหลายของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จะสามารถเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกบนการให้บริการของเน็ตฟลิกซ์ได้ ซึ่งสมาชิกของเน็ตฟลิกซ์กว่า 190 ประเทศทั่วโลกจะได้พบกับความสดใหม่ และความน่าตื่นเต้นจากการเล่าเรื่องผ่านซีรี่ส์คุณภาพจากเมืองไทย”

GMM

ด้าน นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ความร่วมมือของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับเน็ตฟลิกซ์ครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่และสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับคอนเทนต์จากประเทศไทย เราภูมิใจและตื่นเต้นที่ฝีมือของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง คนเขียนบท ผู้กำกับ และทีมโปรดักชั่น จะได้เข้าถึงผู้ชมกว่าล้านคนทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้นเรายังรู้สึกตื่นเต้นที่ทีม     ครีเอเตอร์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จะได้นำคอนเทนต์ที่หลากหลายสู่สายตาของผู้ชมทั่วโลกบนแพลตฟอร์มของเน็ตฟลิกซ์ ซึ่งจะสามารถดึงดูดความสนใจและทำให้ทุกคนทั่วโลกได้รู้จักวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทยมากขึ้น