โมโตร่อนการ์ดเชิญเตรียมเปิดตัว ” Moto G6 Series ” ที่บราซิลวันที่ 19 เมษายนนี้

ถ้าหากใครที่คอยติดตามข่าวคราวของ Motorola ก็คงจะได้เห็นข่าวหลุดเกี่ยวกับสเปคของโมโตซีรี่ย์กันมาบ้างแล้ว และวันนี้เองโมโตก็ได้เริ่มร่อนการ์ดเชิญสำหรับงานเปิดตัวรุ่นใหม่โมโตซีรี่ย์ใหม่ที่บราซิลในวันที่ 19 เมษายนี้ ณ เมืองเซ้าท์เปาโล โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัว ” Moto G6 Series ” ถึง 3 รุ่นด้วยกัน อาทิ  โมโต G6 , G6 Plus และ G6 Play (ตามที่เคยมีข่าวหลุดมานั่นเอง)

Moto G6 Series

Moto G6 Series

สำหรับทั้ง 3 รุ่นที่จะนำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกของปีนี้ตามที่ได้ยินข่าวมาก็จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง รุ่นแรกน้องเล็กสุด G6 Play จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว สัดส่วน 18:9 ความละเอียด HD+ และใช้ชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 430 Octa-core ความเร็ว 1.4 GHz กล้องหลังความละเอียด 13 MP พร้อมเทคโนโลยี Rapid Focus แบตเตอร์รี่ 4,000 mAh และรันบนระบบปฏิบัติการณ์ Android 8.0 Oreo

ถัดมาพี่รองและพี่ใหญ่อย่าง โมโต G6 และ G6 Plus ที่จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว สัดส่วน 18:9 เช่นเดียวกัน แต่จะมาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 450 แรม 3 GB รอม 32 GB และแรม 4 GB รอม 64 GB กล้องหลังคู่ 12 MP+5 MP กล้องหน้า 16 MP แบตเตอร์รี่ 3,000 mAh ทั้งสองรุ่นอาจมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจออีกด้วย (ในของส่วนราคา ยังไม่มีข้อมมูลที่แน่ชัด)

ความคิดเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

ถ้าลองประมวลผลจากบรรดาข่าวที่หลุดออกมาจากหลายๆสำนัก ก็ดูเหมือนว่าข้อมูลส่วนใหญ่ค่อนข้างจะตรงกับที่โมโตโรล่าวางแผนเปิดตัวโมโต G6 ซีรี่ย์เอาไว้ ตามที่หมายเชิญระบุคือวันที่ 19 เมษายนนี้ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าครั้งนี้จะเป็นงานเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก หรือเป็นงานเปิดตัวเล็กๆ เฉพาะแฟนๆ ของ Motorola ในบราซิลเท่านั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไปหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติม เราจะรีบมาอัพเดทให้ฟังกันอีกครั้งแน่นอน แต่คาดว่าโมโตโรล่าไม่น่าจะเปิดตัวแค่สมาร์ทโฟนระดับกลางเพียง 3 รุ่นนี้เท่านั้นสำหรับปี 2018 คาดว่าน่าจะมีระดับไฮเอนด์เพิ่มมาอีกอย่างน้อยก็น่าจะสักหนึ่งรุ่นภายในสิ้นปีนี้แน่ๆ ยังไงรอดูกัน

ที่มา phonearena