Fitbit Versa ราคา และรุ่นต่างๆ ที่วางจำหน่าย

Fitbit Versa สมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพ พร้อมวางขายแล้วทั่วโลก

หลังจากที่ช่วงต้นปี Fitbit ได้ออกนาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นแรก ในชื่อรุ่น Ionic สู่ตลาด และนี่คือรุ่นต่อมากับ Fitbit Versa ที่ออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกระทัดรัด และเบา แต่ยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพและฟิตเนสอย่างครบถ้วน เริ่มวางจำหน่ายแล้วพร้อมกันทั่วโลก และสำหรับในไทย ราคา เริ่มต้นที่ 8,490 บาท

Fitbit Versa ราคา และรุ่นต่างๆ ที่วางจำหน่าย

ฟิตบิท เวอร์ซ่า ออกแบบมาให้แบตเตอรี่ภายในสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 4 วัน พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ โหมดตอบกลับข้อความ (Quick Replies) สำหรับระบบแอนดรอยด์ และการติดตามข้อมูลสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female Health Tracking)

Fitbit Versa ราคา และรุ่นต่างๆ ที่วางจำหน่าย

ภายในมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Fitbit OS 2.0 ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพและฟิตเนสประจำวันและประจำสัปดาห์ได้ในทุกที่ หน้าจอที่ได้รับการออกแบบใหม่ แสดงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมทิปส์และเทคนิคต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้รักษากรอบการออกกำลังและทำได้สำเร็จตามเป้า

ฟีเจอร์ Fitbit Coach หรือโปรแกรมช่วยแนะนำการออกกำลังที่ปรับให้เหมาะกับคุณ การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจด้วยเทคโนโลยี PurePulse ที่ปรับปรุงใหม่ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ ที่รวมถึงโหมดการติดตามการว่ายน้ำแบบอัตโนมัติ การติดตามภาวะการนอนอัตโนมัติ และสามารถกันน้ำลึกได้ 50 เมตร

Fitbit Versa ราคา และรุ่นต่างๆ ที่วางจำหน่าย

ฟีเจอร์สำหรับ Smart Watch ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนระบบ iOS, Android และ Windows

Fitbit Versa ยังอัดแน่นไปด้วยสมาร์ทฟีเจอร์มากมาย อาทิ การแจ้งเตือน แอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ปฏิทิน การเตือนสายเรียกเข้าและข้อความจากโทรศัพท์มือถือ

แอปฯ มีให้เลือกใช้ฟรีมากมายจากคลังแอปฯ ของฟิตบิท ทั้งจากแบรนด์ยอดนิยมกว่า 650 แบรนด์ แอปฯ โดยนักพัฒนาและ Fitbit Labs รวมถึงหน้าปัดนาฬิกาที่เลือกดาวน์โหลดและปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ

ระบบชำระเงิน Fitbit Pay ที่ได้รับการรับรองจากธนาคารพาณิชย์และบัตรเครดิตชั้นนำกว่า 60 รายใน 15 ประเทศ (สำหรับประเทศไทยกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะให้บริการได้ในเร็วๆ นี้) และยังใช้เล่นเพลงบนนาฬิกาผ่านระบบของ Deezer หรือเพลย์ลิสต์ส่วนตัวคุณ

Fitbit Versa ราคา และรุ่นต่างๆ ที่วางจำหน่าย

Fitbit Versa ราคา และรุ่นต่างๆ ที่วางจำหน่าย

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มีวางจำหน่ายแล้วในไทย ที่ B2S ร้านดอทไลฟ์ คิงพาวเวอร์ พาวเวอร์บาย วีมาร์ท และลาซาด้า โดยจะมี 2 รุ่นคือ

  • รุ่นมาตรฐาน จะมี 3 สีคือ สีดำพร้อมกรอบดำอลูมิเนียม, สีเทาพร้อมกรอบเงินอลูมิเนียม และสีพีชพร้อมกรอบโรส โกลด์ อลูมิเนียม โดยจะมาพร้อมกับสายแบบคลาสสิก (ให้มาทั้งแบบสายขนาดสั้นและยาว) ราคา 8,490 บาท
  • รุ่นสเปเชียล เอดิชั่น มี 2 สีคือ สายแบบถักสีลาเวนเดอร์ กรอบอลูมิเนียมสีโรสโกลด์ และรุ่นสายแบบถักสีดำชาร์โคล กรอบอลูมิเนียมสีกราไฟต์ โดยทั้งสองแบบจะมาพร้อมกับสายแบบคลาสสิกสีดำ (มีสายให้ 2 แบบในชุด) ราคา 9,490 บาท
  • อุปกรณ์เสริมต่างๆ ราคาตั้งแต่ 1,090 บาท ถึง 3,290 บาท ส่วน ฟิตบิท เวอร์ซ่า

Fitbit Versa ราคา และรุ่นต่างๆ ที่วางจำหน่าย