BEC-Tero Music Course

เปิดตัว BEC-Tero Music Course ระบบการสอนดนตรีออนไลน์ เรียนง่ายได้ทั่วทุกมุมโลก

ดร. โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บมจ.บีอีซีเทโรเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมด้วย มร.คริส ว๊านซ์ (Chris Vance) ซีอีโอของ Playground Sessions แห่งอเมริกา จัดแถลงข่าวเปิดตัว บีอีซีเทโร มิวสิค คอร์ส” (BEC-Tero Music Course) การสอนดนตรีออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เรียนง่ายได้ทั่วทุกมุมโลก ประเดิมด้วยการนำซอฟต์แวร์ Playground Sessions คอร์สสอนเปียโนออนไลน์ชื่อดังจากอเมริกามาให้คนไทยได้ลอง โดยมี โต๋ ศักดิ์สิทธิ๋ เวชสุภาพร ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

BEC-Tero Music Course นำนวัตกรรมการเรียนดนตรีระดับโลก Playground Sessions สู่เมืองไทย

บีอีซีเทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ล่าสุดได้นำคอร์สสอนเปียโนออนไลน์ที่ดีที่สุดในโลก จากสหรัฐอเมริกา มาให้คนไทยได้ใช้งานจริง ภายใต้โปรเจ็ค BEC-TERO Music Course ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมการเรียนรู้ที่มุ่งมั่นพัฒนาวงการดนตรีในประเทศไทย และอาเซียนให้ก้าวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่ชื่อว่า Playground Sessions (เพลย์กราวน์ด เซสชั่นส์)

ซอฟแวร์นี้คิดค้นขึ้นโดย คริส ว๊านซ์ (Chris Vance) ซีอีโอของ Playground Sessions แบรนด์ที่สร้างนวัตกรรมดนตรีชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการผสมผสานการเรียนดนตรี และการเล่นดนตรีอย่างสนุกสนานคล้ายเกมเข้าด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนได้ทั้งทักษะการเล่นเปียโนและความสนุกสนานไปพร้อมๆกัน โดยผู้ที่ร่วมลงทุน และสร้างสรรค์งานด้านครีเอทีฟของ Playground Sessions คือ Quincy Jones (ควินซี โจนส์) ศิลปินระดับโลกรุ่นใหญ่ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ มากที่สุดในโลก และเป็นโปรดิวเซอร์มือทองของไมเคิล แจ็กสัน

ควินซี โจนส์ กล่าวว่า ซอฟท์แวร์นี้ เป็นการปฎิวัติครั้งยิ่งใหญ่ เป็นสุดยอดเครื่องมือในการเรียนดนตรี และเป็นวิธีการใหม่ล้ำสมัยในการเรียนดนตรี! คุณสามารถเรียนเองโดยไม่พลาดทุกทฤษฎีดนตรี  ด้วยความเชื่อที่ว่าเทคโนโลยีนั้นสามารถทำให้ทุกคนในโลกนี้ สามารถแบ่งปันความสนุก และความสุขในการเล่นดนตรีได้ พวกเขาถึงตั้งใจพัฒนาซอฟท์แวร์ตัวนี้ขึ้นมาให้เล่นง่าย และตอบโจทย์กับทุกเพศทุกวัย เป็นโปรแกรมที่ใครๆก็เล่นได้อย่างแท้จริง

BEC-Tero Music Course

ที่สหรัฐฯ มีศิลปินชื่อดังมากมายเคยผ่านการเรียนเปียโนผ่านซอฟท์แวร์ Playground Sessions  นี้ ไม่ว่าจะเป็น นิค คาร์เตอร์ หนุ่มสุดฮอตจากบอยแบนด์ในตำนานอย่าง Backstreet Boys  นิค กล่าวไว้ว่า ปกติแล้วเขาจะเล่นกีต้าร์กับกลอง แต่ไม่เล่นเปียโน แต่เขาก็อยากเรียนเปียโน และโปรแกรมนี้เป็นวิธีเรียนที่ดีมาก เขารู้สึกตื่นเต้นทีเดียว นอกจากนั้นแล้วยังมี Nelly ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังของโลกอีกคนหนึ่ง เนลลี่เองก็บอกว่า โปรแกรมนี้มันวิเศษมาก เช่นกัน

ด้าน ดร. โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท บีอีซีเทโรเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน) เผยว่า บีอีซีเทโร มิวสิค คอร์ส เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้มีใจรักดนตรี และอยากเริ่มเรียนดนตรีให้สนุก ประกอบกับปัจจุบันความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีก็ก้าวหน้าไปไกลและเข้ามามีบทบาทต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้นทุกที Playground Sessions จึงตอบโจทย์เรื่องความสะดวกและง่ายต่อการเรียนรู้ ด้วยการเข้าถึงการเรียนการสอนแบบ Real-time สามารถดูพัฒนาการของการเล่นเปียโนได้ทันที เราจึงเลือกนำซอฟท์แวร์เรียนเปียโนออนไลน์ที่ดีที่สุดจากสหรัฐอเมริกา มาให้คนไทยได้สัมผัสความสนุกด้วยตนเองในราคาประหยัดมาก ซึ่งผมคิดว่าเป็นวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีของโลกที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยพัฒนาวงการดนตรีให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ในวันนี้ บีอีซีเทโร มิวสิค คอร์ส ยังได้ศิลปินนักร้องนักเปียโนฝีมือดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  เวชสุภาพร ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของงานนี้ ยิ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจกับผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเปียโน ได้เรียนรู้และสานฝันตนเองให้เป็นจริงได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว

ที่สำคัญ เรายังมีความปรารถนาที่จะสนับสนุนให้คนไทยได้ใกล้ชิดกับเสียงดนตรีมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น ไม่เพียงแค่ฟังเพลง ดูมิวสิควิดีโอ หรือชมคอนเสิร์ต เท่านั้น แต่ยังสามารถมีความสุขกับการเล่นเพลงที่ชื่นชอบได้ด้วยตนเองแบบง่ายๆ อีกด้วย

BEC-Tero Music Course

ส่วน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ BEC-TERO Music Course ได้กล่าวว่า สำหรับผม ผมว่าคอร์สสอนเปียโนออนไลน์ของบีอีซีเทโร มิวสิค คอร์ส ได้รับการออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม สามารถบาลานซ์ความสนุกสนาน กับการสอนทฤษฎีดนตรีจริงๆ ได้อย่างกลมกลืน และสิ่งที่เจ๋งที่สุดคือการได้เลือกเพลงที่เราอยากเล่น เมื่อก่อนถ้าอยากเล่นเพลงฮิต ก็ต้องแกะเอง วิ่งไปหาโน้ต แต่ตอนนี้ ในคลังเพลงของโปรแกรม Playground Sessions นี้มีทั้งแนวเพลง ป็อป, ร็อค, อาร์ แอนด์ บี, มิวสิคคัล และคลาสสิค ที่สำคัญ โน้ตยังแบ่งเป็นหลายระดับ ทั้งแบบฝึกหัดขั้นต้น ขั้นกลาง ขั้นสูง นี่คือการสร้างความสนุกให้กับคนเรียนดนตรี แน่นอนว่าคุณไม่ควรกระโดดข้ามการเรียนทฤษฎีดนตรี     แต่การได้เล่นเพลงที่ตัวเองชอบ มันเหมือนกับเป็นรางวัลให้กับคนเรียนดนตรี

ส่วน แพกเก็จคอร์สเรียน ทาง BEC-TERO Music Course ได้นำเสนอคอร์สเรียน 2 รูปแบบคือ แพกเก็จซอฟต์แวร์เรียนเปียโนออนไลน์อย่างเดียว และแพกเก็จซอฟต์แวร์เรียนเปียโนออนไลน์พร้อมคีย์บอร์ด โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะซื้อแพกเก็จรูปแบบใด และซื้อเป็นรายเดือน รายปี หรือตลอดชีพ ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาทเท่านั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3777 หรือ ทางเว็บไซต์ www.becteromusiccourse.com