โครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ทรูมูฟ เอช ชวนคนไทยร่วม ‘ก้าว’ กับโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ทรูมูฟ เอช เขิญชวนคนไทยร่วม ก้าว กับโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ในอีกครึ่งทางที่เหลือกับพี่ตูนโดยทรูมูฟ เอช พร้อมร่วมสมทบทันทีอีก 1 เท่าของทุกยอดบริจาคที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช บริจาคผ่าน TrueMoney ,TrueYou หรือSMS ตั้งแต่วันที่ 12 -25 ธันวาคม 2560

โครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ทรูมูฟ เอช พร้อมร่วมสมทบทันทีอีก 1 เท่าของทุกยอดบริจาค ผ่าน TrueMoney ,TrueYou หรือSMS ตั้งแต่วันที่ 12 -25 ธ.ค. 2560

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่องทางการรับบริจาคของโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศที่ตูนได้ริเริ่มขึ้นมาเพื่อระดมทุนในการยกระดับการรักษาของโรงพยาบาลศูนย์ที่ต้องการความช่วยเหลือในหลายๆจังหวัด และยังรับบริจาคเงินจากผู้มีจิตกุศล เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาล ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมาได้ยอดบริจาคแล้วกว่า 700 ล้านบาท  และเพื่อเป็นกำลังใจพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการฯ ในข่วงครึ่งทางที่เหลือ ทรูมูฟ เอชจะสนับสนุนเพิ่ม 1 เท่า ของทุกยอดบริจาคที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช บริจาคผ่าน TrueMoney ,TrueYou หรือSMSตั้งแต่วันที่ 12 -25 ธันวาคม 2560 นี้   และขอถือโอกาสนี้เชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศกับอีกครึ่งทางที่เหลือได้แล้ววันนี้

  • ร่วมบริจาคผ่านแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ครั้งละ 10-30,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งการบริจาค
  • ลูกค้าTrue You ใช้ 100 TruePoint แทนเงิน 10 บาท ร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนโครงการฯ
  • ส่ง SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099

โครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศมุ่งเน้นการระดมทุนเพื่อยกระดับการรักษา ของโรงพยาบาลศูนย์ที่ต้องการความช่วยเหลือในหลายๆจังหวัด และยังรับบริจาคเงินจากผู้มีจิตกุศล เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ11 โรงพยาบาลตามระยะทางจากเบตง แม่สาย รวมระยะทาง 2,191 กม. ด้วยเวลา 55 วัน(1 พฤศจิกายน-25 ธันวาคม 2560) โดยวิ่งผ่าน 20 จังหวัด ดังนี้ ยะลา ปัตตานี สงขลา นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี ราชบุรี นครปฐม กรุงเทพฯ นนทบุรี สุพรรณบุรี ชัยนาท นครสวรรค์ กำแพงเพชร ตาก ลำปาง พะเยา และ เชียงราย

โครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ