moto x4 ราคา Truemove H

moto x4 รุ่นใหม่กล้องคู่ เริ่มขายแล้ว ราคา 14,990 บาท

โมโตโรล่าเปิดตัว moto x4 รุ่นใหม่ล่าสุด ลงตัวไม่เหมือนใคร สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมหัวใจหลักขุมพลังการทำงานที่ลื่นไหลด้วยระบบปฏิบัติการแบบ Pure Android และ Moto Experiences ให้ประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและดียิ่งกว่า พร้อมทั้งระบบซอฟต์แวร์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นและนวัตกรรมเทคโนโลยีกล้องล่าสุด

ตัวเครื่องออกแบบผสานความหรูหรา ความทันสมัย ใช้วัสดุกระจก Corning Gorilla Glass 3 และโลหะโค้งมนให้ผิวสัมผัสนุ่มนวล ตัวเครื่องประกอบมาตรฐาน IP68 กันน้ำกันฝุ่น กล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 16 MP พร้อมโหมดปรับสภาวะแสงน้อย รวมทั้งเพิ่มความสนุกด้วยโหมด  Panoramic Selfie ให้คุณเก็บภาพกลุ่มเพื่อนได้ไม่มีใครตกเฟรม อีกทั้งหากคุณอยากสร้างสรรค์ลูกเล่นให้กับภาพเซลฟี่ โมโตโรล่ามีฟีเจอร์ที่ชื่อว่า Face Filters ใส่อนิเมชั่นน่ารักมากมาย เพื่อตกแต่งทั้งรูปภาพหรือวีดีโอได้อีกด้วย

ส่วนกล้องหลังของ moto x4 เป็นกล้องคู่ความละเอียด 12 MP และ 8 MP รวมทั้งซอฟต์แวร์สำหรับการถ่ายระดับมือโปร  มีโหมดปรับพื้นหลังเบลอ และมีฟีเจอร์ใหม่ ให้เลือกสีเฉพาะในภาพให้เป็นขาว-ดำ หรือแบบสีเฉพาะตำแน่งที่กำหนด หรือเปลี่ยนฉากพื้นหลังได้ พร้อมเทคโนโลยี Dual Autofocus Pixel ที่จะช่วยให้คุณโฟกัสได้อย่างรวดเร็วถึงแม้ในสถานที่แสงน้อย และโหมดเลนส์มุมกว้างช่วยเก็บภาพได้ในมุมมองที่กว้างมากขึ้น ระบบกล้องมีฟีเจอร์ใหม่ Landmark Detection เพียงแค่คุณเข้าโหมดกล้องถ่ายรูปแล้วโฟกัสตำแหน่งไปยังวัตถุตรงหน้าหรือสถานที่แลนมาร์คต่างๆ ระบบจะประมวลผลข้อมูลรายละเอียดให้อัตโนมัติ และยังสามารถสแกนข้อมูลจากนามบัตรและบันทึกเข้าคลังผู้ติดต่อได้ทันที

moto x4 ราคา Truemove H

ประสิทธิภาพของเครื่องใช้ Qualcomm Snapdragon 625 processor ความเร็ว  2.2GHz octa-core แบตเตอรี่ความจุมากถึง 3,000 mAh ให้คุณทำงานได้ตลอดทั้งวัน พร้อมระบบชาร์จแบบ TurboPower ช่วยให้คุณต่อยอดอายุการใช้งานได้ถึง 6 ชั่วโมงภายในเวลาเพียง 15 นาที ด้านซอฟท์แวร์ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 7.1.2 พร้อมซอฟต์แวร์พิเศษอย่าง Moto Experiences และซอฟต์แวร์ใหม่อีกมากมายที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ระบบเสียงแบบไร้สายเชื่อมต่อ Bluetooth ได้สูงสุดถึง 4 เครื่อง ในเวลาเดียวกัน

ราคาและการจัดจำหน่าย moto x4

มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Sterling Blue และ Super Black ในราคาเริ่มต้นที่ 14,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ที่ Trueshop, Jaymart, TG Fone, Big C และ Banana IT และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ  และสำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อผ่านช่องออนไลน์ สามารถเข้าชมได้ที่ Motorola Thailand Official Store บนเว็บไซต์ Lazada

นอกจากนี้โมโตโรล่ามอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับลูกค้า Truemove H แบบรายเดือน! สามารถเป็นเจ้าของ Moto x4 ได้ในราคาเพียง 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจ 4G+ Fun Unlimited 599 บาทขึ้นไป ในสัญญา 12 เดือน และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท และสำหรับลูกค้า Truemove H แบบเติมเงิน รับฟรี! เน็ต 4G+ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด นาน 12 เดือน

moto x4 ราคา Truemove H moto x4 ราคา Truemove H