Xiaomi Mi Mix 2 ราคา เครื่องหิ้ว pantip

เผย ราคา Xiaomi Mi MIX 2 ในไทย 17990 บาท จอ FullScreen ดีไซน์หรูพรีเมี่ยม

เปิดราคา Xiaomi Mi MIX 2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยราคา 17,990 บาท Mi MIX 2 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุดจาก Xiaomi ที่โดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์หน้าจอแบบ FullScreen เต็มพื้นที่ด้านหน้า และการออกแบบตัวเครื่องอย่างปราณีต พรีเมี่ยม โดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก

เสี่ยวมี่ประกาศเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการผ่านความร่วมมือกับบริษัท วีเอสที อีซีเอส เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi 6 และ Redmi Note 4 พร้อมทั้งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าเปิด Authorized Mi Store เพิ่มในไทยถึง 2 แห่งในกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาห่างกันเพียง 1 เดือน โดย Authorized Mi Store แห่งล่าสุดที่ซีคอนบางแค เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

Xiaomi Mi Mix 2 ราคา เครื่องหิ้ว pantip

Xiaomi Mi MIX 2 : การออกแบบที่สวยงาม ผสานกับประสิทธิภาพขั้นยอดเยี่ยม

Mi MIX 2 เป็นวิวัฒนาการก้าวสำคัญของสมาร์ทโฟนตระกูล Mi MIX ที่เปิดตัวรุ่นแรกไปเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของการออกแบบสมาร์ทโฟน และการบุกเบิกเทรนด์หน้าจอแบบ full-screen สำหรับสมาร์ทโฟน ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกว่า Mi MIX รุ่นแรกถึง 11.9% ด้วยหน้าจอ full-screen ขนาด 5.99 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ให้จอภาพสวยงามกลมกลืนเกือบเต็มพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด

ในการออกแบบตัวเครื่องเป็นผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ฟิลิปป์ สตาร์ก สะท้อนความพยายามของเสี่ยวมี่ในการผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยการนำวัสดุเซรามิกมาใช้ จนได้ตัวเครื่องด้านหลังเป็นเซรามิกที่สวยงามขอบโค้งมนทั้ง 4 ด้านรับกับเฟรมเครื่องอลูมีเนียมคุณภาพสูงอย่างหรูหราและลงตัว

สำหรับสเปคภายในใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 835 จาก Qualcomm ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่ออุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะ และรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย หน่วยความจำในเครื่องจะให้มา 64GB และ RAM 6GB ถือว่าเป็นสเปคที่มีประสิทธิภาพสูงในระดับแนวหน้าเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ในตลาดปัจจุบัน

สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi MIX 2 จำหน่ายในประเทศไทยในราคา 17,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ ลาซาด้า Authorized Mi Store ที่อิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง และซีคอนบางแค รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เช่น เจมาร์ท และไอที ซิตี้

ราคา Xiaomi Mi MIX 2 ในไทย 17990 บาท