Samsung Portable SSD T5

Samsung Portable SSD T5 ขนาดเล็ก ทนทาน อ่าน/เขียนข้อมูลเร็วถึง 540 MB/s

ซัมซุง เปิดตัว Samsung Portable SSD T5 โซลิดสเตตไดรฟ์ (Solid State Drive)  ขนาดกะทัดรัดและความทนทานสูง ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีการเรียงชิปความจำแบบ 64layer V-NAND ส่งผลให้ถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วที่สุดในกลุ่มโซลิดสเตตไดรฟ์แบบพกพา อีกทั้งยังมีคุณสมบัติการเข้ารหัสข้อมูลเพื่อความปลอดภัย ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเรียกใช้ข้อมูลที่สำคัญในโซลิดสเตตไดรฟ์ได้ทุกที่ทุกเวลา

Samsung Portable SSD T5 มีความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลสูงถึง 540 เมกกะไบต์ต่อวินาที

  • ด้วยความเร็วมากกว่า SSD Drive รุ่นก่อนถึง 4.9 เท่า เหมาะกับการใช้งานของทุกคนที่ต้องการเรียกใช้ข้อมูลต่างๆ อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย
  • น้ำหนักเบาเพียง 51 กรัม และขนาดเพียง 3.0 x 2.3 x 0.4 นิ้ว ซึ่งเล็กกว่านามบัตร
  • ผลิตจากอะลูมิเนียม มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ (Deep Black) (ความจุ 1 และ 2 เทราไบต์) และสีน้ำเงิน (Alluring Blue) (ความจุ 250 และ 500 กิกะไบต์)

Samsung Portable SSD T5 ถูกออกแบบให้ไม่สามารถถอดหรือแยกชิ้นส่วนได้ อีกทั้งยังมีโครงสร้างภายในที่ทนทานต่อแรงกระแทก ช่วยลดความกังวลให้กับผู้ใช้ที่ทำโซลิดสเตตไดรฟ์แบบพกพานี้ตกจากความสูงในระยะ 2 เมตร

https://www.youtube.com/watch?v=-9So6n85_tg

นอกจากนี้ Samsung ยังมีซอฟต์แวร์ Samsung Portable SSD สำหรับ PCs และ Macs รองรับมาตรฐานการเข้ารหัสข้อมูลแบบ AES 256-bit ช่วยให้ผู้ใช้งานปรับตั้งค่าความปลอดภัยต่างๆ หรืออัพเดทเฟิร์มแวร์และซอฟต์แวร์รุ่นล่าสุดได้โดยง่าย และมีแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เพื่อความสะดวกในการใช้งานที่มากขึ้น รวมถึงตัวพอร์ตเชื่อมต่อมีมาให้ 2 แบบ คือ USB-C to C และ USB-C to A เพื่อรองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่หลากหลายอีกด้วย

ซัมซุงมอบการรับประกันเป็นเวลา 3 ปีให้กับSamsung Portable SSD T5 ซึ่งวางจำหน่ายทั่วโลกแล้ว สำหรับในประเทศไทย จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 4,290 – 27,009  บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/T5