fenix 5S Sapphire

GARMIN เปิดตัวนาฬิกา fenix 5S Sapphire 3 สีใหม่พาสเทล

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เปิดตัว fenix 5S Sapphire นาฬิกาจีพีเอสมัลติสปอร์ต (GPS Multisport Watch) เพื่อสุขภาพและกีฬาระดับไฮเอนด์จาก GARMIN ในตระกูล fenix 5 สีใหม่พาสเทล Rose Goldtone, Pink Meringue และ Frost Blue ที่มาพร้อมกับสุดยอดฟังก์ชันเพื่อสปอร์ตเกิร์ลทุกคน ทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน มิกซ์แอนด์แมตช์กับการแต่งตัวได้หลากหลาย ตอบโจทย์คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น ณ RYDE (ไรด์สตูดิโอปั่นจักรยานในร่ม ชั้น 3 seen space ทองหล่อ     

fenix 5S Sapphire นาฬิกาจีพีเอสมัลติสปอร์ต (GPS Multisport Watch)

คุณชาญณรงค์ ธีระโรจนารัตน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แบรนด์ GARMIN ขอบคุณลูกค้าวีไอพีที่สนับสนุนและชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของการ์มินมาโดยตลอด ต่อด้วยการแนะนำถึงคุณสมบัติและความพิเศษของ fenix 5S Sapphire ที่มีหน้าปัดขนาด 42 มม. ถูกออกแบบมาเพื่อการสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ให้ลุคสปอร์ตสุดคูล เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันสำหรับกีฬาหลากหลายประเภท อาทิ วิ่ง วิ่งเทรล จักรยาน ว่ายน้ำ ไตรกีฬา สกี เดินเขา ปีนเขา และกอล์ฟ ไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการของนักกีฬาที่ต้องการฝึกฝนเพื่อสถิติที่ดีขึ้น แต่ยังจะช่วยพัฒนาศักยภาพให้แก่ผู้ที่รักการออกกำลังกาย และมีแอคทีฟไลฟสไตล์ แบตเตอรีในโหมด Smartwatch ได้นานสูงสุดถึง วัน และสามารถเปลี่ยนสายได้ง่ายด้วย Quick Fit

fenix 5S Sapphire

จากนั้น เซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ของการ์มิน ให้ความสนใจชมและเลือกซื้อนาฬิกาที่ถูกใจ อาทิ พิตต้า ณ พัทลุง น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาแจ๊กกาด (Jaggad) ตอง-นิสามณี ภิรมย์ภักดี แตงกวา-จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ ผู้บริหารไรด์ (Ryde) สตูดิโอปั่นจักรยานในร่ม ศิริรักษ์ ศิริผล แจ๊กาดเกิร์ล (JAGGAD girl) เอมมี่มรกต (กิตติสาระ) แสงทวีป เรียกว่างานนี้ ช้อปการ์มินปุ๊บ เข้าไปใช้งาน ปั่นจักรยานต่อได้เลย

นอกจากนี้ ยังมีพันธมิตรที่ให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้ ได้แก่ RYDE (ไรด์สตูดิโอปั่นจักรยานในร่ม Jaggad (แจ็กแกด)  ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาชื่อดังจากเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และ on running (ออนรันนิงรองเท้าวิ่งน้ำหนักเบา

fenix 5S Sapphire

fenix 5S Sapphire