โปรโมชั่น AIS Fibre Power 4 แพ็กเกจใหม่ มอบความบันเทิงไม่อั้น ทั้งในบ้าน+นอกบ้าน

เอไอเอส จัดแพ็กเกจ โปรโมชั่น AIS Fibre Power 4 มอบความบันเทิงเต็มรูปแบบ ให้ลูกค้าสามารถรับชมคอนเทนต์บันเทิงระดับเอ็กซ์คลูซีฟจากเอไอเอส ได้แบบ Multi-Screen ผ่านแอพ AIS Play และ Playbox พร้อมใช้เน็ตได้เต็มสปีดทั้งในบ้านและนอกบ้าน ผ่าน AIS Fibre, 4.5G Mobile data, AIS Super Wifi ได้ทุกที่ทุกเวลา

คนไทยชมวิดีโอผ่านสื่อดิจิทัลมากกว่าโทรทัศน์แล้ว

จากข้อมูลสำรวจล่าสุด ปัจจุบันคนไทยเริ่มมีการใช้งานชมคอนเทนต์แบบ Video on Demand (VOD) เติบโตมากขึ้น ทาง AIS เองเล็งเห็นและได้มีนำเอาคอนเทนต์บันเทิงใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นอกจากช่องฟรีที่มีให้รับชมผ่าน AIS Playbox แล้ว ในปีนี้มีคอนเทนต์ วิดีโอ ออน ดีมานด์ ระดับพรีเมี่ยมที่ใหม่สดและหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งภาพยนตร์, ซีรี่ส์, การ์ตูน, กีฬา, สารคดี ฯลฯ  ในการปรับเพิ่มแพ็กเกจใหม่ครั้งนี้ของเอไอเอส เน้นเพื่อกระตุ้นตลาดของผู้ใช้งานเพื่อการรับชมคอนเทนต์บันเทิงให้เติบโตเพิ่มมากขึ้น โดยมีแนวคิด Fixed – Mobile unlimited entertainment ที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ทั้งหมดได้ ทั้งจากในบ้านและนอกบ้าน ได้แบบไร้ขีดจำกัด ผ่านช่องทางและเครือข่ายทั้ง AIS Fibre, AIS 4.5G และ AIS Super WiFi

โปรโมชั่น AIS Fibre Power 4 แพ็กเกจใหม่ มอบความบันเทิงไม่อั้น ทั้งในบ้าน+นอกบ้าน

โปรโมชั่น AIS Fibre Power 4 รวมพลังเครือข่ายดิจิทัลไว้ในแพ็กเกจเดียว ครบทุกความต้องการใช้งานทั้งในบ้านและนอกบ้าน

โปรใหม่ที่จัดให้ดีกว่าของเดิม Power 3 ไม่ใช่แค่เพิ่ม แต่เสริมให้ดียิ่งขึ้น ให้ลูกค้าของ เอไอเอส ได้เข้าถึงคอนเทนต์บันเทิงผ่าน 4 ช่องทางของเอไอเอสได้ครบถ้วนทั้งหมด

  • AIS Fibre เน็ตบ้านไฟเบอร์ออพติก 100% ที่ในแพ็กเกจนี้ปรับสปีดใหม่ ดาวน์โหลดตั้งแต่ 30-200 Mbps ส่วนอัพโหลดก็มีตั้งแต่ 10-50 Mbps นอกจากนี้ในการใช้งานอัพโหลดใน Facebook และ YouTube จะมีการบูสต์ความเร็วเพิ่มให้กับความเร็วดาวน์โหลดให้อีกด้วย
  • Content ระดับโลกผ่าน AIS Playbox ที่จัดมาให้จุดใจกับแพ็กเกจ Platinum Full HD มีให้ครบทุกช่อง อาทิ HBO, FOX, Warner, Nick Jr., National Geographic, HLN, Fight Sports ฯลฯ รวมถึงยังดูย้อนหลังแบบออนดีมานด์ผ่าน HBO GO ได้ด้วย และยังมีรับชมภาพยนตร์ผ่าน HOOQ ได้ฟรีถึง 12 เดือน พิเศษ ตอนนี้สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มจุดติดตั้ง สามารถติดเพิ่มได้รวมสูงสุด 3 จุด โดยคิดค่าบริการติดตั้งเพิ่ม 1,000 บาท โดยคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่มเพียงเดือนละ 100 บาท โดยสามารถดูรายการต่างๆ ใน Platinum Full HD ได้ทั้ง 3 กล่อง
  • เล่นเน็ตมือถือ AIS 4.5G ไม่อั้น โดยแพ็กเกจนี้จะมีแถมซิม AIS 4.5G แบบ เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็วสูงสุดตั้งแต่ 1-6 Mbps
  • AIS Super Wifi ไม่อั้นทั่วไทย ที่ตอนนี้มีจุดให้บริการแล้วมากกว่า 80,000 จุดทั่วประเทศ
  • สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ 1,799 และ 1,999 จะได้รับสิทธิ์ Serenade Gold ทันที ไม่ต้องรอครบ 6 เดือน นอกจากนี้ทุกแพ็กเกจยังสามารถเอายอดค่าบริการไปคำนวนกับเบอร์หรือบริการ AIS อื่นๆ ของลูกค้าที่มีอยู่แล้ว เพื่อรับสิทธิ Serenade ได้ด้วย (ยอดรวม 900 บาทได้เป็น Emeral / 1,500 บาท ได้ Gold / 3,000 บาท ได้ Platinum)

แพ็กเกจ โปรโมชั่น AIS FIBRE POWER 4

โปรโมชั่น AIS Fibre Power 4 ลูกค้าใหม่สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป (แพ็กเกจ 1,799 และ 1,999 จะเริ่มสมัครได้ 4 สิงหาคม 2560) สำหรับลูกค้า AIS Fibre ปัจจุบัน สามารถเลือกเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ AIS Fibre Power 4 ได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Fibre Call Center 1185 และ www.ais.co.th/fibre