LINE Friends Smartphone

ที่สุดแห่งความน่ารัก เมื่อ LINE Friends ทำสมาร์ทโฟนสำหรับเด็ก จ่ายแค่เดือนละ 700 บาท

ที่ประเทศเกาหลีใต้ LINE ได้ร่วมมือกับทางเครือข่าย KT ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษของ LINE Friends เจาะกลุ่มเด็กและวัยรุ่น กับเครื่องที่สเปคกำลังดี ดีไซน์น่ารัก เครื่องให้ฟรีแล้วชำระเป็นแพ็คเกจรายเดือน ราคา เดือนละราว 20,000 วอน หรือประมาณ 700 บาท

LINE Friends Smartphone

LINE Friends Smartphone

ตัวเครื่องสมาร์ทโฟน LINE Friends ผลิตโดย ZTE ใช้ชิปเซตเป็นแบบ Quad-core 1.3 GHz, RAM 2GB ROM 16 GB เพิ่ม microSD ได้, หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD, กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 2,540 mAh, ระบบปฎิบัติการเป็น Android 7.0 Nougat และรองรับการใช้งาน 4G LTE

ความพิเศษของเครื่องก็คือจะมีเคสลายน่ารักๆ และ Theme ภายในเครื่องก็จะเป็นคาแรคเตอร์ของLINE Friends และการขายจะเป็นแบบแพ็คเกจรายเดือนกับทาง KT โอเปอเรเตอร์ในเกาหลีใต้ สำหรับลูกค้ากลุ่มเด็กและวัยรุ่น โดยจะมีเป็นแพ็ค LTE Y Junior สำหรับเด็กประถม ใช้เน็ต 4G LTE ได้ 0.9 GB เดือนละ 21,750 วอน และ LTE Youth สำหรับเด็กมัธยม ใช้เนต 4G LTE ได้ 1.4 GB เดือนละ 22,810 วอน

LINE Friends Smartphone

LINE Friends Smartphone

LINE Friends Smartphone

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

ดูจากสเปคเครื่องแล้ว น่าจะสูสีกับสมาร์ทโฟนพวก dtac Phone, Lava ของ AIS และ Smart 4G ของ Truemove H จะมาเด่นขึ้นตรงแพ็คเกจที่ทำมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ไม่มีค่าเครื่องจ่ายแค่รายเดือนเพื่อใช้งานอย่างเดียว (แต่คาดว่าน่าจะมีระยะสัญญาด้วย) แต่เห็นลายของกล่องและเคสที่แถมแล้ว อยากให้ LINE ประเทศไทยมาจับมือกับโอเปอเรเตอร์ในบ้านเราบ้างเหลือเกิน

ข้อมูลจาก : LINE