WD Purple 10 TB

เปิดตัว WD Purple ฮาร์ดดิสก์ความจุ 10 TB สำหรับเก็บข้อมูลวิดีโอกล้องวงจรปิด

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ประกาศเปิดตัวฮาร์ดดิสก์ WD Purple ที่มีความจุมากถึง 10 เทราไบต์ (10 TB) เป็นฮาร์ดดิสก์ความจุสูง ที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับ ผลิตภัณฑ์สำหรับการบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัย ที่คาดการณ์ในเร็วๆ นี้ กล้องวงจรปิดในอาคารจะสามารถบันทึกภาพวิดีโอได้คมชัดถึงระดับ 4K

WD Purple 10 TB รองรับการใช้งานกับกล้องวงจรปิดความละเอียดสูงได้ถึง 64 ตัว

ฮาร์ดดิสก์ WD Purple™ ขนาดความจุ 10 เทราไบต์ นั้นเหมาะสำหรับวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัยที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงและสามารถรองรับกล้องความละเอียดสูงได้ถึง 64 ตัว ในสภาพแวดล้อมที่ใช้ในบ้านหรือใช้สำหรับธุรกิจเพื่อรักษาความปลอดภัย มีการปรับเพื่อให้ทนต่อการทำงานตลอดเวลาของระบบบันทึกวิดีโอแบบดิจิตอล (Digital Video Recorder หรือ DVR) และระบบบันทึกและจัดการกล้องวงจรปิดในระบบ IP (Network Video Recorder หรือ NVR) พร้อมทั้งยังใช้พลังงานที่ต่ำ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ WD และฟีเจอร์มากมายที่มีประสิทธิภาพขั้นสูง ซึ่งประกอบด้วย:

WD Purple 10 TB ราคา

AllFrame 4K – คาดว่าภายในปี 2563 จะมีการใช้วิดีโอแบบ 4K เพื่อการรักษาความปลอดภัยมากกว่าร้อยละ 29 เทคโนโลยี ออลเฟรม 4K จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสนับสนุนการสตรีมมิ่งแบบ ATA ลดการสูญหายของเฟรมด้วยเทคโนโลยีการจัดการนโยบายแคชที่เป็นกรรมสิทธิ์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการลื่นไหลของข้อมูลทั้งหมดที่จะช่วยปรับปรุงการเล่นภาพวิดีโอ นอกจากนี้ WD Purple™ ความจุ 10 เทราไบต์ยังมาพร้อมกับการเพิ่มเฟิร์มแวร์แบบพิเศษเฉพาะที่จะช่วยป้องกันการแสดงภาพที่แตกและลดการขัดจังหวะภายในระบบบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัย

HelioSeal – จะช่วยทำให้ความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลมีมากขึ้นและใช้พลังงานน้อยลง สำหรับ WD Purple™ ความจุ 10 เทราไบต์จะใช้เทคโนโลยีเฮลิโอซีลรุ่นที่สาม ที่ผลิตสินค้าออกมาให้ตลาดมานานกว่าสามปีและมีมากกว่า 12 ล้านไดรฟ์ ณ จนถึงเดือนธันวาคม ปี 2559

ระบบบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัยแบบสามารถย่อขยายได้ (Scalable Surveillance Systems) – ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อจัดเก็บข้อมูลของวิดีโอบันทึกภาพเพื่อการรักษาความปลอดภัย ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่องและสามารถรองรับระบบแบบ multi-bay ที่มีอัตราปริมาณภาระงานต่อปีในระดับ 180 เทราไบต์ต่อปี และด้วยชิ้นส่วนประกอบที่มีความทนทาน WD Purple™ ความจุ 10 เทราไบต์นั้นพร้อมสำหรับการใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพที่สูง ระบบบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัย ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดสูง

ราคาและการจัดจำหน่าย

WD Purple™ ขนาด 10 เทราไบต์ พร้อมจัดจำหน่ายแล้วในขณะนี้ ฮาร์ดไดร์ฟระดับเฝ้าระวังมีความจุให้เลือกตั้งแต่ตั้งแต่ 1 ไปจนถึง 10 เทราไบต์ ซึ่งทุกรุ่นรับประกันเป็นเวลา 3 ปี สำหรับไดรฟ์ขนาดจุ 10 เทราไบต์ ขนาด 3.5 นิ้ว รุ่น#: (WD100PURZ) จำหน่ายในราคา 17,500 บาท สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ดไดรฟ์ WD Purple และเงื่อนไขการรับประกันได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่ wdc.com