สรุปโปร Galaxy S8 dtac ais truemove h

รวมครบทุกค่าย Samsung Galaxy S8 เลือกซื้อที่ไหน คุ้มสุด! ของแถมเยอะสุด!

Samsung Galaxy S8 ตอนนี้ได้เวลาเปิดจองสำหรับผู้ที่สนใจที่จะซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซัมซุงก่อนใคร ที่นอกจากจะมีของแถมชุดพิเศษจากของทาง Samsung แถมให้เป็นพื้นฐานแล้ว สำหรับผู้ที่สั่งจองผ่านทาง 3 โอเปอเรเตอร์ก็จะมีโปรโมชั่นเพิ่มพิเศษ ที่จัดให้ทั้งลดราคา แถมสิทธิพิเศษมากมาย ทีมข่าวล้ำหน้าโชว์ เราได้รวบรวมข้อมูลให้แล้ว มาดูกัน Samsung Galaxy S8 dtac , AIS และ Truemove H มีอะไรพิเศษกันบ้าง

จอง Samsung Galaxy S8 dtac , AIS และ Truemove H

โปรโมชั่นของแถม Premium set จาก Samsung

เรามาดูของแถมหลักที่ทาง Samsung มีให้กับทุกคนที่สั่งจอง Galaxy S8 ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น 3 โอเปอเรเตอร์และตัวแทนจำหน่าย โดยจะมีให้ทั้งหมดรวมมูลค่าแล้วถึง 6,950 บาท เลยทีเดียว

  • Stand Wireless Charger (Micro USB Cable) + Clear Cover สีดำ ฟิล์มกันรอยด้านหน้า 2 ชิ้น มูลค่า 3,260 บาท
  • ลำโพง Level Box Slim มูลค่า 3,190 บาท
  • คูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท จาก 11street

Samsung Galaxy S8 dtac , AIS และ Truemove H

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่จองเครื่อง Samsung Galaxy S8 และ S8+ ในช่วงวันที่ 17-23 เมษายน จะได้รับสิทธิการรับประกันเพิ่มเติม อีกด้วย

  • หากพบเครื่องมีปัญหาจากการผลิต หรืออาการเสียที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อ จะทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีไม่ต้องซ่อม (นับประกันต่อจากเครื่องเดิม)
  • รับประกันเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่เป็นระยะเวลา 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว (สิทธิเปลี่ยนได้ 1 ครั้ง)

GalaxyS8+ black

จอง Galaxy S8 AIS

เอไอเอสเปิดให้จอง Samsung Galaxy S8 และ S8+ ผ่านทาง www.galaxyunboxyourphone.com/pre-order/ais  พร้อมข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าเอไอเอส ทั้งลูกค้าปัจจุบัน, เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน

  • สมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot Deal เริ่มต้น 899 บาท/เดือน รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 7,000 บาท
  • ชมฟรี! แพ็กเกจ Premier Full HD นาน 6 เดือน มูลค่า 2,562 บาท
  • พิเศษ สำหรับลูกค้าเซเรเนดได้รับเพิ่ม Google Chromecast มูลค่า 1,650 บาท (จำนวนจำกัด)
  • ซื้อผ่าน Online Store เครื่องเปล่ารับส่วนลด 3,000 บาท (ลูกค้ารายเดือนที่ใช้ขั้นต่ำ 488 บาท และอยู่ในเครือข่ายนานกว่า 3 เดือน)

ลูกค้าเอไอเอส สามารถสั่งจองเครื่องได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.galaxyunboxyourphone.com/pre-order/ais และลูกค้าเอไอเอสเซเรเนด สั่งจองได้ที่ www.galaxyunboxyourphone.com/pre-order/ais/serenade ตั้งแต่วันที่ 17-23 เม.ย. 60 และรับเครื่องได้ที่เอไอเอส ช็อปทุกสาขา และเทเลวิซที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 28-30 เม.ย. 60

สำหรับลูกค้า AIS ที่เคยซื้อ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge ในโครงการ AIS Exclusive deal เมื่อปีที่แล้ว สามารถนำเครื่องเก่ามาแลกเป็น Galaxy S8 หรือ S8+ ได้ในราคาพิเศษ (ดูรายละเอียดได้ที่นี่)

AIS Samsung Galaxy S8 เอไอเอส ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 8

AIS Samsung Galaxy S8 เอไอเอส ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 8

AIS Samsung Galaxy S8 เอไอเอส ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 8

GalaxyS8+ Gold

จอง Galaxy S8 dtac

สำหรับทางดีแทค มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ นอกเหนือจากตัว Premium Set ที่ทางซัมซุงแถมให้แล้ว ยังมีส่วนลดอื่นๆ เพิ่มให้อีกรวมแล้วเกือบหมื่นบาทกันเลยทีเดียว!!!

  • ส่วนลดค่าเครื่องให้ไปเลย 6,000 บาท
  • จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท แบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการเดือนละ 300 บาท นาน 10 เดือน
  • ลดค่าบริการรายเดือนให้เดือนละ 200 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจ Super 4G Unlimited เต็มสปีดกับเน็ต 4G ไม่อั้น ตั้งแต่เดือนละ 899 บาท เป็นเวลา 12 เดือน (รวมส่วนลด 2,400 บาท)
  • สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค มีลดพิเศษเพิ่มให้อีก 1,500 บาท
  • ผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 24 เดือน ผ่านบัญชีซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต และ ผ่อนได้ 0% สูงสุดถึง 10 เดือน ผ่านบัตรธนาคารชั้นนำ
  • รับเครดิตเงินคืนเมื่อผ่อนชำระ 0% 10 เดือน รับเครดิตเงินคืน 1,200 บาท เมื่อใช้บัตรในเครือกรุงศรีฯ และเฟิร์สช้อยส์ หรือ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% เมื่อใช้บัตรธนาคารกรุงเทพและอื่นๆ

ลูกค้าดีแทคสามารถสั่งจองเครื่อง Galaxy S8 และ S8+ ได้ที่ www.galaxyunboxyourphone.com/pre-order/dtac หรือติดตามรายละเอียดราคาและโปรโมชั่นได้ที่ www.dtac.co.th

Galaxy S8+ grey

โปรโมชั่น Galaxy S8 ดีแทค dtac

โปรโมชั่น Galaxy S8 ดีแทค dtac

โปรโมชั่น Galaxy S8 ดีแทค dtac

จอง Galaxy S8 Truemove H

มาทางด้านของทรูมูฟ เอช กันบ้าง ก็มีจัดหนักทั้งโปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่องและสิทธิพิเศษให้ทั้งลูกค้าทั่วไปและลูกค้า Black Card

  • ลดค่าเครื่องให้ 8,000 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนตั้งแต่เดือนละ 1099 บาท (โปรฯ 4G+ Unlimited ที่เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด และมีความเร็วสูงสุดถึง 300Mbp)
  • รับบัตร True Black Card พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย
  • ในกรณีที่เป็นลูกค้า True Black Card อยู่แล้ว สามารถซื้อเครื่องได้ในาราคาลดพิเศษ 50% (Galaxy S8 เหลือ 13,950 บาท และ Galaxy S8+ เหลือ 16,950 บาท) โดยจะต้องติดสัญญา 2 ปี

ลูกค้า truemove-H จะสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.galaxyunboxyourphone.com/pre-order/truemoveh

Truemove H ทรูมูฟ เอช Galaxy S8 โปรโมชั่น

Truemove H ทรูมูฟ เอช Galaxy S8 โปรโมชั่น

วันรับสินค้าและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

สำหรับผู้ที่ทำการจอง Samsung Galaxy S8 และ S8+ ทุกช่องทาง ในวันที่ 17-23 เมษายน ตัวสินค้าจะเริ่มจัดส่งหรือไปรับได้ที่ช่องทางที่ได้จองไปในวันที่ 28-30 เมษายน และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

สำหรับโปรโมชั่นของทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์กับ Galaxy S8 และ S8+ ในการจองสินค้านั้นถือได้ว่าจัดหนักกันจริงๆ ทั้งส่วนลดค่าเครื่อง รวมถึงของแถมเพิ่มเติมที่เดิมทาง Samsung ก็จัดให้แล้ว เรียกได้ว่ารวมเบ็ดเสร็จแล้วได้ส่วนลดมูลค่ารวมๆ กันไปแล้วเกินหมื่นทุกค่าย ส่วนกฎเกณฑ์และการติดสัญญาต่างๆ แนะนำให้ศึกษาและดูข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของแต่ละค่ายให้ละเอียด เราจะขอสรุปแบบคร่าวๆ ให้ดังนี้

  • Truemove H ให้ส่วนลดค่าเครื่องเยอะสุด (8,000 บาท) แต่ก็มีข้อแม้เรื่องโปรโมชั่นรายเดือนที่แพงสุด คือเดือนละ 1099 บาท แต่ก็ได้มาคือ True Black Card ที่ปกติแล้วจะได้ก็ต่อเมื่อเป็นลูกค้าของทรูรวมกันแล้วต่อเดือนมากกว่า 3,500 บาท ถ้าใครคิดว่าจะใช้สิทธิของ Black Card ก็ถือว่าคุ้มอยู่กับโปรโมชั่นนี้
  • AIS ให้ส่วนลดค่าเครื่อง 7,000 บาท ติดสัญญาพร้อมโปรรายเดือนเริ่มต้น 899 บาท ที่ถูกกว่าทรูมูฟ เอช แล้วได้สิทธิ์ดูหนังและซีรี่ย แพ็กเกจ Premier Full HD ได้อีก 6 เดือน แล้วถ้าเป็นลุกค้าเซเรเนด มีได้ Chromecast ฟรีอีกด้วย
  • dtac ดูจากตัวเลขลดค่าเครื่องอาจจะน้อยกว่าค่ายอื่นคือ 6,000 บาท แต่ส่วนลดค่าโปรรายเดือนให้เดือนละ 200 บาท นาน 12 เดือน (รวม 2,400 บาท) แพ็กเกจในสัญญาเริ่มต้นที่ 899 บาท หักส่วนลด 200 ก็จะเหลือ 699 บาท แล้วยังมีโปรฯ ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตและมีรับเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย รวมๆ แล้วสำหรับใครที่อยากได้ส่วนลดเยอะ และใช้โปรบัตรเครดิต Samsung Galaxy S8 dtac ดูจะเหมาะที่สุด

กล้อง Samsung Galaxy S8 sharkshows ล้ำหน้าโชว์

รวมภาพถ่ายด้วยกล้อง Samsung Galaxy S8 โดย พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที